Hann hét Jeff og vaknaði með dúndrandi hausverk og timburmenn og hugsaði hvort að það væri eitthvað eftir af borginni. Hann stóð upp úr ruslatunnunni og rúllaði sér yfir brúnina og datt á bakið. Afhverju meiddi hann sig ekki, hann leit undir sig og sá þar lík. Lík sem var útatað í blóði og greinilega búið að misnota kynferðislega. Þetta var það, klíkan hafði gert loka árás í borgina. Hann stóð upp og sá ekkert nema lík. Víðast hvar voru menn hengdir upp í ljósasataura og fólk liggjandi í jörðinni með byssukúlur eða hnífa í búknum. Hann leit fyrir næsta horn og sá þar tvo klíkumeðlimi. Þeir voru að drekkja ungri konu í tunnu fullri af hlandi. Hann tók stórann combat hníf upp úr einu líkinu og tók einn manninn sem gísl. Hinn maðurinn hló kvikyndislega og tók upp M16 og skaut félaga sinn, þá henti Jeff hníf í fótinn á manninum og hann hneig niður. Jeff tók hnífinn úr fætinum og skar gat á hálsinn á manninum en svo þoldi hann ekki hljóðið í holdi að rifna og ældi ofan í gatið. Hann gekk að konunni en hún var dauð, hann hugsaði með sér að hann yrði að komast úr bænum. Hann tók næsta bíl sem hann sá og ekki leið á löngu þangað til að umþaðbil 20 meðlimir úr klíkunni stóðu á miðri götu og töluðu saman. Hann stoppaði ekki heldur keyrði hann í miðjan hópinn og drap helminginn af þeim öllum. Nú var ekkert á rúðunni nema blóð og honum brá svo mikið þegar hann sá að eitt líkið var ofan á bílþakinu og hausinn danglaði í bakrúðunni að hann keyrði inn í vegg á húsi. Hann gekk út úr bílnum og það sem eftir var af klíkunni kom til hans og barði hann niður í jörðina og meig í andlitið á honum. Einn meðlimur í genginu tók upp skammbyssu og bjóst til þess að skjóta hann í hausinn en allt í einu hneig sá maður niður og Jeff sá að lögregglann var komin og hún skaut alla í genginu í spað með M16. Jeff bað um hjálp og honum var komið á lögreglustöðina þar sem að hann átti að bera kensl á nokkur lík og þegar hann sá höfuð dóttur sinnar á borðinu tók hann næstu byssu og drap alla á lögreglustöðinni. Að lokum gekk hann inn í fangaklefanna og sleppti öllum út en þeir lömdu Jeff bara til dauða og fóru svo.
:)