Einu sinni var maður sem hét Jeff Johnson en hann var frægur skilmingarmaður. Einn dag var hann að keppa og þegar nokkuð var liðið á keppnina reyndi hann að höggva til andstæðingsins en datt þá á rassinn. Þá fóru allir áhorfendurnir að hlæja og kölluðu hann dettirass og hentu í hann gúrkum. Þá fór Jeff að gráta og varð öskurreiður. Hann tók sverðið, tók grímuna af andstæðingnum og stakk hann í andlitð svo að hann dó samstundis.Þá komu tveir öryggisverðir og reyndu að stoppa hann en þá tók Jeff hausinn af þeim mað sverðinu sínu. Svo hoppaði hann upp í áhorfendastúkurnar og drap alla þar með því að höggva af þeim ýmsa útlimi en að lokum þoldi hann þetta ekki lengur og gubbaði og gubbaði og skar svo sjálfan sig á púls. Þá kom löggan á staðinn en þeir höfðu ekkert að gera og fóru að pissa á líkið af Jeff. En þá komu ættingjar Jeffs sem höfðu falið sig í öllum látunum. Þeir voru búnir að sækja axir, combat hnífa og allskonar eggvopn og þeir stútuðu löggunum og svo gerðu þeir fjöldasjálfsmorð. Og svo kom víkingasveitinn á staðinn en þá var þjálfari Jeffs þarna með vélsög en víkingasveitinn skaut hann svo mikið með M16 að hann var farinn í búta.
Daginn eftir þetta kom lítill strákur í skilmingarhúsið og sá þá gólfið sem að var allt orðið rautt og menn liggjandi á gólfinu með hnífa eða sverð í búknum og svo sá hann líka kall sem var að nauðga líkunum en svo hætti hann og byrjaði að sötra blóðið af gólfinu. Þegar kallinn sá strákinn drap kallinn strákinn og fór svo heim til sín og lifði góðu lífi.
Þetta er nú meira bara svona í gríni gert. :)