Batman var lítill sveitastrákur sem þoldi ekki eftirlauna aldurinn.
Ó NEI… KATTARKONAN ELSKAR MIG OG ÆTLAR AÐ EIGNAST HVOLPA MEÐ MÉR…!!!!!!
Hann átti hvítan sportbíl með topplúgu, hann fór líka í ljós 3 x í viku.
Ég er ekki tilbúinn til að verða faðir… ég get ekki einu sinni gefið alíkálfi að éta hvað þá smákrakka… :S
Einn daginn ákvað hann að fara og berja Elsu Rut með hamri.
Kannski er þetta samt ekki svo slæmt kannski maður sætti sig bara við þetta… og fari í rúmfatalagerinn og kaupi sturtuhengi… :D
Elsa Rut var neflinlega versi óvinur hans, hún beit svo hryllilega fast:S
Ææ… ég finn bara klósetttbursta… best að kaupa enn rauðan… það er alltaf not fyrir þá ;) sérstaklega ef að Mikki mús kíkir í heimsókn… ;)
Batman varð því óttasleginn og sagðist aldrei ætla á eftirlaunaaldurinn.
Auf wiederhören… elskan mín… mig langar að kúra hjá… þér… ;) og fá okkur svo sjeik??
Það skreið ormur inn í Batman sem ákvað aldrei að fara úr honum aftur.
Má ég borða vínber úr naflanum þínum?
Batman ákvað í skyndi að fara í mótmælagöngu niður miðbæinn í sínum bæ: ROÐAVÍK.
Þá kom Brian Epstein og tók hann upp í þeir fóru síðan á
Þegar Batman var ungur lærði hann latínu í skóla og öskraði á latínsku yfir Roðavík; HEILL FARARHEILL, niður með Humbla Haka, Humbla Haka var neflinlega faðir Elsu Rutar.
Eftir það datt þeim það snjallræði í hug að kaupa sér Símann HF þetta varð til þess að
Þetta tókst.
Jibbí sagði æðstistrumpur… :D
Batman fékk síðan fartölvu í jólagjöf og gaf Elsu Rut eitraða sokka.
Við skulum baka súkkulaðiköku sagði Robin… :D
Batman var sko ekkert lamb að leika við, heldur var hann sértrúaður kaþóliki.
Spiderman fannst nóg komið af væli í Batman og heimtaði að þeir færu heim að lúlla… ;)
Hann gekk frá þessu eins og samanhnepptur pappakassi með jólaglingri.
Þá þakkaði Batnam fyirr sig og lofaði að reyna aldrei að kála ser með rakspíra aftur… :D
Vonandi skemmtiru þér vel… :D
All Together Now