Smokki og ævisaga hans kafli 1hello hvað geriri sorp að mínu mati er það tær snild bara með því að lesa allt þetta rugl efni þetta var bara fyndið með seinustu fimm greinarnar og þess vegna ætla ég að gera svo kallað grein um smokka og ævintýri hans.en hann er á flótta vegna stæri smokka þannig þetta verður allt við tal.frettaritari:jæja hvaðan færðu nafnið smokki.
smokki:nú bara veit ég ekki liklega úr litlu smokka fyrir tæki.
frettaritari:og þú kemur frá þýskalndi er það ekki
smokki:ju fættur og upp alinn þar en var send mig í kassa til ísaland ég helt að ég hafi það bara fint hja einhverjum sorpara sem er supermann.
frettaritari:en hvernig byrjaði þetta allt saman með þig á flótta
smokki:þökk sé superman er ég núna á flótta þetta er erfitt líf(byrjar að gráta)hann selti mig til(sem eru stórir smokkar) vinar sina og þeir notuðu mig ég fór bara að gráta svipað og ég er nuna mer finns þetta bara niður lægandi ég gett ekki sagt meira.
frettaritari:þetta er allt í lagi allt í lagi(klapar mikið á bakið hans)
smokki:takk
frettaritari:það er núna lítið(graðri rött)
smokki:en er það ekki fyri bestu að við höltum áfram með frettina þína(með skrækri rött)
frettaritari:jú jú ef þú ert til buinn(enn og aftur með graðri rödd
smokki en eftir þetta atvik ætla ég að fara með iclainder og gerði það mer finnst það gott að ég strauk
frettritari:nú
smokki:þú mundir ekki vilja hvað þeir gerðu við
mig
frettaritari:jú endilega
smokki:þú hefur séð partý brellur með smokka.
frettaritari:já
smokki:núna var það ég ég ætlaði að deyasolleiðis nösinn á þeim var ógeð ég gett ekki skilið hvernig smokka sjálf boða liðarnir geta unnið sona störf
frettaritari:(með graðri rött)þetta er þægilegt hjá öllum.
smokki:ojjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj ertu ógeð þeir ældu lika oná mig
frettaritar:(með graðri rött)mer langar að taka þig rass
smokki: veistu hvað ég er farinn til eiganda mins að veiða bæbæ
frettaritari:en mer langar að taka þig í rass
smokki: seina
næsti kafli kemur seina
fyrir gefið stafsetninguna eða hvernig sem það er skrifað