Einu sinni var maður að nafni Einar, hann var einbúi og átti enga vini. Allir vinir hans eða allir fyrverandi vinir hans héltu að hann væri eitthvað skrítinn svo þau yfirgáfu hann og þau hafa ekki talað við hann í mörg ár. Hann Einar býr í húsi á holtungastætri 18. all börnin sem voru í kringum hann óttuðust hann. Þegar hann var búin að reyna við allar konurnar í bænum sagði hann við sjálfan sig:
-“ af hverju í fjandanum er ég svona óskaplega leiðinlegur og ljótur?”
Þá svaraði líkaminn honum og sagði:
-“því þú hugsar ekki um hann nóg, ég er allur marinn og ljótur, það er kannski þess vegna þú ert svona.”
Svo veðrur hann allveg gátaður og seigir:
-“Já ég verð kannski að fara í líkamsrækt og reyna að vera miklu skemmtilegari og kannski borga smá penning í sjálfan mig”
Svo þegar allt verður breyt kemur Einar og fer alltaf í líkamsrækt. Svo þegar hann er í líkamsræktinni sér hann eina undurfagra konu.
Hann lappar uppaf henni og spyr:
-“Hvað heitirðu?*Hjarta í augu*”
Konan svarar:
-“ Ég heiti Margrét og er 29 ára gömul, hvað ert þú gamall væni minn?*hjarta í augu*”
Einar svarar:
-“Éééééggg eeeerrr 30 áááárrrra. *Hjarta í augu*”
Margrét sér að hann sé líka allveg bál skotinn í sér og hún í honum og spyr:
-“ heim til mín eða þín?”
Einar svarar:
-“ heim til míííínnn eða þíííínn?”
Margrét svarar
-“Já heim til mín eða þín”
Einar svarar:
-“ þíííínnn!!!”
Margrét togar hann á eftir sér.
Svo veðrur af því að Margrét verði allveg óð og byrjar að klæða hann Einar úr fötunum, svo einar seigir:
-“Bíddu bíddu, ég er ekki allveg tilbúinn, ræðum málinn aðeins.”
Margrét svarar allveg óð:
-“ ókei en ekki vera of lengi.”
Svo byrjar Einar að tala:
-“Okei ég verð ekki of lengi.”
Ræðan byrjar:
-“Já ég verð bara að seigja þér að ég elllllsssskkkka þig allveg hrikkkkaaaalllleeggga mikið!”
Hann hættir að tala því Margrét er kominn niður á miðju og hamast allveg fram og afur!
Svo þegar kemur af því að Einar færð það og sofnar.
Svo vekur Margrét hann og byrjar að afklæða hann og eikkað og svo byrjar hann á móti svo allt verður svaka gaman svo kemur af því að Margrét vil hætta en Einar heyrir ekki og svo hann hamast ennþá á henni. En svo heyrir hann og hættir.
Margrét seigir:
-“ þetta var allveg óskap lega gott en ég verð að fá að hvíla mig”
Hún fær það svo byrjar hann Einar að spyrja hvort hann megi Taka hana aftan frá en hún veður allveg óð og seigir strax Já.
Hann tekur hana aftan frá en hann fattar það þegar hann er búin að vera dodlið lengi að þessu að hann gleymdi sleipi efni. Svo hann þorir ekkert að seigja við hana.
Svo vil hún hætta en hann kemst ekki út. Svo hann seigir:
-“ég kemst ekki út!”
Og allt verður bilað og þannig endar þetta!