Einu sinni var maður sem hét ljótur loftsson. Hann átti son sem hét bolli loftsson. Þeir bjuggu í pínu litlu hús, bara 2 herbergi. Bolli var svo pirraður á pabba sínum útaf hann þurfti að sofa í sama rúmi og pabbi sinn og hann hraut og hraut eins og svín. Ljótur loftsson var að vinna við verksmiðju sem einn starfsmaðurinn var Gay og hann var alltaf að tala við hann og eitthvað.
Þessi starfsmaður var alltaf að seigja við hann hvað hann hefði flottan rass og eitthvað. En ljótur loftsson varð svo pirraðu svo hann labbaði heim til sín og sagði við bolla loftsson (son sinn) að hann þyrfti hjálp sína við að drepa einn mann. En Bolli loftsson var ekki allveg viss og vildi hugsa sig nokkra stund um og sagði svo: “Jájá hvern?” faðir hans svaraði:” Hann heitir Hreinn sveinn Jökulsson” og þá sagði Bolli:” Já homminn í vinnunni þinni!”
Þeir feðgar fóru og fundu hús Hreinn sveinn jökulssonar og daginn eftir eða kvöldið þá komu þeir með litla skammbyssu og löppuðu uppá og komu inn í húsið svo fundu þeir herbergi Hreins og skutu hann”BANG.” Síðan varð það að þeir þutu út og hendu Eina sönnunar gagninninu í sjóinn og löggan og allt leituðu í margar daga og nætur af þessu. En Síðan kom af því að allir í vinnunni voru að tala um þetta og eikkað. En Hann ljótur loftsson sagði ekki neitt. En eftir 15 ár fundu einhverjir skammbyssuna alla ryðga en fundust ekki neinn Sönnun um að þetta hafi verið þeir. En svo kom í ljós að þeir höfðu verið með stolna byssu og ekkert gat fundið með það! Bolli og ljótur voru endalaust að hugsa um þetta. En bolli vildi ekki leyna þessu lengur og sagði einhverjum “RANGA” sögu og allir urðu crazy en hann sagði að Kona Hreins og forstjóri verksmiðjunnar höfðu drepið hann. Þau fóru í fangelsi og ljótur loftsson varð forstjór verksmiðjunnar. Hann rak alla Homma og lesbíur. Það voru allir gagninneygðir. Allir urðu Happy nema Bolli loftsson.
p.s ég vill seigja ykkur það að Loftsson var Ætar nafn Bolla og Ljótar.