Guðpáll ofsatrúi
Guðpáll var mjög guðhræddur maður og gekk til kirkju á hverjum Sunnudegi.Hann gaf ávallt í söfnunarbauk handa þroskaheftum móngólítum.Um eina nótt vaknaði Guðpáll við það að það var einhver að malla hafragraut inní eldhúsi.Guðpáll leit inní eldhús var Presturinn búinn að brjótast inn og elda sér hafragraut.Guðpáll sem var algjör aumingji og þorði ekki að reka prestinn á dyr sagði:hvað ert þú að gera hér faðir.Þá snarklikkaðist presturinn og hóf að elta Guðpál útum allt hús.Í örvæntingu sinni öskraði Guðpáll:sorry sorry.Presturinn elti Guðpál alla leiðina út í garð en þá snéri presturinn við og hljóp aftur inn og lokaði Guðpál úti.Guðpáll var ekki sáttur við þetta og byrjaði að mása og blása og fellti síðan húsið sitt um koll.Síðan fór Guðpáll að leita í rústunum og fann prestinn ofan á konunni sinni.Þá greip hann prestinn kverkataki og hótaði honum öllu illu.Þá sagði presturinn:Guðpáll minn er þetta að fylgja boðorðum guðs.Þá öskraði Guðpáll af svo miklum krafti að hárkolla prestsinns fauk eitthvert útí buska hann sagði:!!!!FYLGJA BOÐORÐUM GUÐS MY ASS ÞÚ BRAUST INNÍ HÚSIÐ MITT ÞÚ BORÐAÐIR HAFRAGRAUTINN MINN OG ÞÚ SVAFST HJÁ KONUNNI MINNI SEGÐU MÉR AÐ ÞAÐ SÉ EKKI BROT Á BOÐORÐUNUM TÍU!!!!!!Þá svaraði presturinn allveg kafbólginn í andlitinu:sorry sorry ég ætlaði ekki að gera þetta.En Guðpáll trúði prestinum og hætti að öskra á prestinn og róaðist niður.En þá greip presturinn í hnakkadramdið á Guðpáli og reyndi að drekkja honum í fuglabaðinu.Þá var Guðpáli nóg boðið hann snéri prestinn niður og hlandaði yfir hann.