Einusinni var grænlendingur sem var ekki grænn.. hann hét Grænlendingurinn sem var ekki grænn. En þegar Grænlendingurinn sem var ekki grænn var að róla sér í Rólunni Beygluðu þá sá hann Óbó mann..En Óbó maður var í rauninni Fílaklístur og Fílaklístrið bjó til Steiktann Grillspaða, Steiktur Grillspaði bjó til Íllt Ráðabrugg og Íllt Ráðabrugg bjó til stærðfræðibók!..
En stærðfræðibókin sprengdi tunglið og tunglið sprengdi Bleiklendinginn sem var ekki bleikur.
En kagglinn dó svo þannig að heimurinn fór að horfa á fílaklístrið sem var fast við gólfið á Hlemmi.
Fílaklístrið sprengdi dótabíl og dótabíllinn sprengdi huga.is!
En þá fór allur heimurinn að gráta.
Þá varð Grænlendingurinn sem var ekki grænn að bjarga heiminum og fór og talaði við Stóru Gúrú-Sápuna.
Stóra Gúrú-Sápan sagði Grænlendingnum sem var ekki grænn að hann yrði að bjarga heiminum með því að drepa Krukku Gruggið og að Krukku Gruggið ætti heima í heimilinu.
Þá ákvað Grænlendingurinn sem var ekki grænn að fara og myrða Krukku Gruggið með Katana sverði.
Svo fór Grænlendingurinn sem var ekki grænn á heimilið og hótaði Krukku Grugginu,Skar af því hausinn og steikti svo hausinn á rifbeinunum á því!
En þá hélt heimurinn Stóra Brennu.
Stóra Brennan sprakk og þá dó Mars og allir urðu ánægðir!