1. Kafli… Einu sinni var dvergur hann hét ómar. Hann fór einu sinni að sigla með föður sínum og þeir höfðu ei sylgt lengi fyrr en þeir fundu litla krukku, þeir tóku hana upp og nudduðu hana, en þá kom Íþróttarálfurinn uppúr henni. Hann sagði þeim að þeir fengu þrjár óskir. Litli Dvergurinn sagði þá að hann vildi að hann væri ekki lengur dvergur, hann vildi að hann væri stór eins og venjulegur maður. Og hann var orðinn stór.
2. Kafli… Pabbi hans öskraði á hann og sagði, farðu varlega með óskinar drengur. En eftir þetta skall óveður á og þá óskaði pabbinn að óveðrir væri búið. Þá sagði dvergurinn að pabbi hans að hann ætti ekki að eyða óskunum. Þá sagði pabbinn að hann ætti að beygja sig niður því það kom maður á regnboga svífandi sem flaug rétt fyrir ofan hann , Þetta var Jimi hendrix kominn aftur. Purple Haze var spilað á meðan þetta gerðist, en dvergurinn náði ekki að beygja sig niður og hann dó, pabbinn fór að fíla sig yfir músikini og greip í gítarinn og spilaði Fire með jimi hendrix, hann drakk sig fullan og…
3. kafli… Vaknaði hann fann fyrir að eitthver var ofan á honum en það var hún Janis Joplin sem hefði gengið aftur og varað við að Jimi Hendrix væri genginn aftur og væri að drepa fólk á regnboga. Janis fór síðan í burtu svífandi á nótum
með tónlist í fullu. Pabbinn greip í hippa bandið sitt er Listgáfur hét, hann flaug á gítarnum sínum að landi.
Það á eftir að koma framhald