Þrautir Sverrirs Sveskju - 1. Kafli
Einu sinni fyrir meira en 20.dögum var uppi gömul sveskja að nafni Sverrir Sveskja og hann átti heima að Kókoshnetuvegi 2000 í Sveskjubæ. Sverrir átti afmæli í dag og hann var orðinn 24. ára og hann fékk fullt af pökkum og nammi frá bestu vinum sínum þeim Saur Sveskju og Skunki Sveskju. Þegar hann var búinn að borða allt nammið og opna allar gjafirnar þá var hann orðinn ofboðslegega feitur. Dag einn þegar 2 dagar voru liðnir frá afmælisdeginum hans var hann úti að labba í Sveskjubæ, mætti hann ungri Sveskju sem sagði við hann “Rosalega ert þú með stóra bumbu!” Þá hugsaði Sverrir “Já það er satt ég er orðinn ótrúlega Feitur”. Þegar hann var kominn heim hugsaði hann “Ég verð að gera eitthvað í þessu. Þá fór hann að lesa Sveskjutíðindi og þar stóð : Nýtt fyrir alla feita! Það er að byrja ofurhugakeppni. það á að leysa 5 þrautir. áheyrnarpróf að sveskjustígi 13 á morgunn! Allar bollur verið velkomnar.Þá hugsaði Sverrir “Þetta verð ég að prófa!”. Næsta dag fór hann í áheyrnarprófið og þegar hann kom var enginn annar þarna. Fyrst hélt Sverrir að allir skömmuðust sín of mikið til að koma. En svo fattaði hann að hann sjálfur var eina feitabollan í öllum Sveskjubæ! Þar sem hann var eina umsækjandinn var hann fyrstur að prófa sig. Það sem hann þurfti að gera fyrst var að vigta sig og mæla hæð og breidd. Síðan átti hann að segja frá því hvernig hann varð svona feitur. Hann sagði þeim nátturulega alla söguna um afmælið og litla sveskjuungan. Dómurunum fannst hann alveg nógu hæfur til að komast áfram. Þá varð Sverrir himinlifandi og hoppaði og skoppaði út um allt í 20.mín. Þegar hann hætti loks sögðu dómararnir að hann ætti að mæta að höfninni í sveskjubæ kl.9:00 að morgni til næsta dag. Þegar Sverrir var kominn út úr áheyrnaprófshúsinu fór hann beint í þreksalinn í íþróttahúsinu í Sveskjubæ. Hann ákvað reyna komast sem fyrst í gott form. Þegar hann kom heim át hann bara gulrætur og baunir og fór svo að sofa.