Drauma heimur minn.
Ég vakna og stend upp horfi út um gluggann vá hvað það er gott veður eg fer fram kveiki á sjónvarpinu, haaa bara skámynd, huu ok fer bara í tölvuna og spila smá cs eða dod, ok alltaf sér maður eitthvað nýtt enginn í cs, þá er það bara dod á úttlenskum server, haaa engin þar heldur hvað er að gerast, já netið hlítur að vera bilað best að hringa í einhvern og spyrja hvort sjónvarpið og netið virki hjá þeim ha engin sónn, ekkert samband á gemsanum, búmm ljósin slökna, hvað rafmagnið líka hvað er að gerast.
Ég fer út að reykja vá er allt hljót ‘ja fer bara niður í sjoppu’ hugsa ég, eg sé engan á leiðinni niður í sjoppu heiri ekkert. ha sjopan er lokuð, hun á að vera opinn. Enn ekkert samband á gemsanum.
Svo þegar eg er að labba heim sé ég einhvern ligja á götunni eg hleyp að honum og spyr hvor ekki sé allt í lagi en fæ ekkert svar. Hvað er í gangi, fuck hann er dauður, illur grunur birjar að læðast að mér.'Eru allir dánir fuck nei nei hvað er að gerast vá nei nei þetta þetta má ekki gerast eg banka á næsu húsum og fer inn í því öll, það eru allir dánir.
'Hvað er þetta'! Það heirðist eithvað hlóð og aftur og aftur ég hleyp í átt að því.Þarna er Danni eg öskra á hann, þegar hann sér mig birjar hann að hlægja hann springur úr hlátri ég reini að tala við hann en næ engu sambandi við hann, en loksins næ eg sambandi við hann en ekki fyrr en eg er búinn að smakka hann slatta í andlitið þá fer að gráta,hann grætur og grætur hann er búinn að fara yfir umm hugsa ég eg næ að drösla honum heim en þar líður yfir hann.
Hann sefur fast, það fast að ég næ ekki að vekja hann, þannig er hann í nokkra daga svo loks þegar hann vakna þá man ekkert eftir neinu sem gerðist, þegar ég er búinn að út skýra fyrir honum hvernig sé komið fyrir okkur, reynum við að á ákveða hvað á að gera, en við vitum báðir hvað við þurfum að gera við verðum að fara til Reykjvíkur.
Við birjum á því að ganga í hús úr húsi til að leita að bissum og skotum. svo þegar við erum búnir að því förum við á alla hina firðina í kringum okkur en þar er engin lifandi, á leið okkar til borgarinnar stopum við í öllum bæum og gáum hvor þar sé einhver, en finnum engan.
þegar við komum til Reykjavíkur um kvöld leiti er allt slökkt engin ljós, við sáum engan, ‘það hlítur einhver að vera hérna’ segir danni ‘ það verður að vera einhver hérna’.
Við ákveðum að reina finna alla hérna en það mun taka langan tíma, svo við ákveðum að fara finna alla þér bestu græjur sem við getum fundið og fara með þær upp í perla og spila þar háa tónlist og vona að einhver heyri í henni, við förum í kringluna með haglarana tilbúna, því að við vitum ekkert við hverju á að búast, en það er allt lokað í kringlunni, hehehe það er bara betra búmm rúðan farinn við röltum rólegir í þessu risa húsi bara við tveir, djöful er þetta skrítið. En samt gaman.
(Hugsaðu þér 2 strákar labbandi um í kringlunni skjótandi allar rúðunar og allt annað sem þeim langar til að skjóta.) Svo þegar við erum búnir að taka allt það sem við viljum förum við upp í perlur tengjum rafmagnið, tengum græjunar og skelum Nirvana á í hæðsta stirk. ‘Dagin eftir höfum við ekki séð neinn en þetta hlítur að heirast alla leið upp í hafna fjörð AAAAAAA það hlítur einhver að koma og jú.
Það gerist um hádeigisleytið sjáum við einhevern koma ég.
Er þetta hún getur það verið nei það getur ekki verið jú þetta er hún eg hleip á móti henni, ’Hanna Hanna' jú þetta er hún hverjar eru líkunar á þessu hugsa ég, þær 2 maneskur sem eg er búinn að hita þekki ég. Ég og Hanna vorum búinn að ver saman í 2 mánuði en hún var ný flutt í bæinn.
Ég spyr hana hvað hvort hún vit hvað hafi gerst en hún veit ekkirt meira en við en á meðan við erum að tala saman tökum við ekki eftir að það er verið að læðast upp að okkur.
Framhald Bráðlega