(Lokakaflinn)
Gátan sem opnaði hugann minn.
7.Kafli
“Ókey ókey!”. “Tinna sagði mér reyndar í dag eftir að ég spurði hana út í þetta mál og hún sagði mér að eftir að Bjarney missti poka með sprautunálunum þá fór hún að spyrja hana Bjarneyju hvort hún væri í dópinu”. “Hún þverneitaði henni þá að hún væri í dópinu og sagðist vera með sykursýki og noti sprauturnar til að taka meðulinn sín og Tinna trúði henni þá auðvitað og fór þá bara áhygglaus frá henni”. “Á meðan fór Bjarney inn á kvennaklósettið þar sem Olla var, þú veist, að klára af sér”. “Og Olla sagði mér að hún sá til Bjarneyju þegar hún steig upp upp á klósettið og kíkti yfir til næstu klósettsbásu þar sem Bjarney var….!” “Oj djöfulsins lessuperradjöfull er hún að verða mar”. “Þakka þér kærlega fyrir að láta mig vita af þessu Freiðir”. “Ekki vildi ég núna vera pissandi á kvennaklósettinu í skólanum fyrst að stelpa eins og Olla er farinn að kíkja yfir mann þegar maður er annaðhvort að skíta eða pissa”. “Veistu nokkuð hvað hún er búin að stunda þetta leingi Freiðir?” “Ha nei he he það veit ekki enda er ég ekki stelpa og á því ekki eins margar heimsóknir á kvennaklósettið og þú!”. Sagði Freiðir skellihlægjandi við Stefáníu og Stefánía hafði líka gaman af þessu og hló líka. “He,he,he ókey ég skil enda er ég búin að jafna mig en haltu áfram með söguna. OK hún Olla sá þá til Bjarneyju einmitt sprauta sig”. “Og um leið og Bjarney kláraði að sprauta sig gekk hún í burtu án þess að vera var við Ólöfu”. “En nú ætla ég einmitt að segja þér af hverju þú mættir Ólöfu svona brjáluð í skapinu við þig þegar þú mættir henni úti á skólalóðinni”. “Haltu áfram Freiðir og ég skal lofa að grípa ekki frammí fyrir þér!”. “Allt í lagi Steffý”. “Sko um leið og Bjarney var farinn úr klósettinu þá steig Olla af klósettinu og var mjög illt við að sjá þetta athæfi hennar Bjarneyju!”. “Æi greyið hún var sennilega að búast við allt annari sjónarspili frá Bjarneyju kannski?” “He,he!” “Æi Steffý?” Manstu hvað þú lofaðir mér!“ ”Ég veit það“ ”En allt í lagi ég skal algjörlega þegja núna!“. ”Sko hún var ekki búinn að sturta pissinu sínu þegar hún byrjaði að opna klósettið til að æla í það en þegar hún var að æla þá fór síða brúnlitaða hárið á henni beint ofaní klósettið með og þess vegna var hárið hennar orðið allt í ælu og pissi“. ”Og hún ætlaði þá að fara heim til sín til að þvo hárið með eplasjampói“ ”Ooojjj !!. “Djöfull vorkenni ég henni núna”. “Er það þess vegna sem hún var svona ógeðslega pirruð þegar ég mætti henni síðast?”. “Þá skil ég þetta betur loksins”. “En bíddu nú við af hverju sagði hún þér þetta fyrst en ekki mér?” “Við sem vorum áður trúnaðarfélagar”. “Eða já hmm en já þú segir nokkuð”.
Bls 59
“Kannski eftir að hún lamdi mig þá fór hún að treysta þér betur”. “Hún hefur semsagt valið þig til að segja svona stórt leyndarmál” “En hún hefði mátt vita það betur með það að segja þér það”. “Því núna ertu að kjafta frá því sem hún treysti þér að segja ekki frá er það ekki satt?” “En svona er hún líka oft eiginlega alltaf við mig”. Sagði Stefánía og var orðinn doldið móðguð yfir því sem hún var að heyra að Ólöf var farin að treysta Freiði meira en henni. “En já þetta er samt ekki allt saman þér að kenna af því að þegar Ólöf var að koma út úr skólanum með hárið ennþá með piss og gubbulyktina á sér þá mætti hún Gunnari sem er eldri bróðir Bjarneyjar!”. “Ha er Gunnar bróðir Bjarneyar?” “Ekki vissi ég það sjálf”. “En já, haltu áfram!”. Sagði Steffý sem var orðin svo spennt fyrir því að vita meira. “Hún Olla sagði þá Gunnari það sem hún sá á kvennaklósettinu um Bjarneyju og Gunnar brást svo snöggt við og gekk að Bjarneyju og vildi tékka á henni hvort þetta væri allt saman satt og hann byrjaði að skoða og klípa í handleggina á henni Bjarneyju systur sinni og allt í einu missti hún poka með einhverju hvítu efni og honum var auðvitað mjög brugðið við þessu og spurði hana hvar hún hafði fengið efnið um leið og hann tók það upp úr gólfinu en hún þverneitaði að segja honum frá því en þá kallaði Olla til gangavarðarins og bað hann um aðstoð um að skilja Gunnar og Bjarneyju frá hvort öðru en um leið og mömmuskræfan hann Gunnar sá til gangavarðarinns koma öskureiður í átt til hans þá rauk hann í burtu og í átt til bekkjarfélaga sína Ómars og Ragga og hann fór að rífast við þá og loks kom skólastjórinn að þeim en Olla var búinn að láta gangavörðinn vita af eyturlyfinu og gangavörðurinn lét þá skólastjóranum Fannari vita af þessu”. “Og Fannar skólastjóri bað þá að tæma vasann sinn og allir voru með dóp innan klæða og meira segja Gunnar því hann hafði hirt efnið sem Bjarney missti á gólfið”. “Og þess vegna voru þeir teknir til skólastjórans í matsalnum þar sem ég ehem faldi mig undir borði og hleraði á meðan”. “Fyrirgefðu Freiðir að ég gríp nú frammí fyrir þér en hvað varst þú að gera undir borði þú sem ert mesti heilinn í okkar bekk?”. “Ég hélt að Gunnar ætlaði að rústa mér með klíkunni sinni en þar hafði ég víst þá bara haft allt saman rangt yfir mér!”. “Og af hverju ætlaði Gunnar að rústa þér?” Spurði þá Stefánía meira forvitinn. “Eeh það var bara um…ekkert sérstakt!”. “Æi Freiðir ekki leyna mér svona miklu”. “Þú getur alveg treyst mér en það er auðvitað stór spurning með þig hvort ég eigi að treysta þér fyrir leyndarmáli sem ég skal segja þér á eftir þína sögu!”. “Allt í lagi!”.
Bls.60
“Sko ástæðan fyrir því af hverju hann ætlaði að lemja mig var útaf því að ég neitaði að segja honum frá netstelpunni henni Tinnu Björk sem ég spjallaði svo oft við”. “En svo um daginn í dag þegar ég hitti hann aftur alveg óvænt þá fór hann að játa fyrir mér að hann væri saklaus af öllu saman um dópmálið”. “Hann hefur semsagt prufað dópið hjá þeim þar sem hann vissi af þessu áður fyrr en vildi ekkert koma nálægt þessu, vegna þess að mamma hans yrði þá brjáluð en mamma hans og pabbi eru alkóhólistar og honum þykir mjög vænt um systur sína sem var misnotuð af pabba hennar þegar hún var lítil stelpa”. “Gvuð minn góður!” “Mikið eiga þau sytkynin bágt”. “Og Gunnar fór svo að halda mér á hvolfi þegar ég kallaði hann alveg óvart mömmudrengur!”. “Freiðir þó!” Er furða að hann var reiður við þig?“. ”Gunnar er nefnilega ágætis gaur þó hann sé að fíflast í þér Freiðir“. ”Þú ert bara svo trúgjarn og auðvelt fórnarlamb fyrir stríðnisleikaraskap hans Gunnars en ég er viss um það að hann myndi aldrei þora að lemja þig fast!“. ”Þú veist ekkert með það Steffý“. ”Hann hefur oft strítt mér útaf gleraugunum mínum og bara öllu um mig og hann hefur oft hótað mér að hann myndi lemja mig harkalega ef ég er með stæla við hann“. ”Sko Freiðir minn, kannski gerir hann það af því honum leiðist í skólanum“. ”Jáen af hverju þarf hann alltaf þá að bögga mig samt?“. ”Ég meina ég skil bara ekki ennþá eitt með þig Steffý, hvernig í ósköpunum þú fórst að verða kærasta hans eftir að hann busaði þig?“ ”He, he,he ég hef aldrei verið hrifinn af Gunnari í alvörunni!“. ”Ég vildi bara nota hann til þess að geta redda mér sígarettur og ég sagðist myndi gera hvað sem er fyrir hann fyrir einn pakka af sígaréttupakka og hann bað mig þá að verða nýja kærasta sín af því hann þoldi ekki Ólöfu“. ”Hún er nefnilega mjög svo oft uppáþrengjandi tík og þú vesit afar afskiptasöm stelpa og nú veit ég að hún er “kvennaklósettgæjarinn” en ég get svo sem skilið hana núna“. Kannski henni þykir bara svo vænt um alla sínar vinkonur jafnmikið og hún elskar alla stráka”. “Meira segja þig Freiðir”. “Já en ég er bara ekkert hrifinn af henni sjálfur”. “Af hverjum ertu þá mest hrifinn af Freiðir minn?”. “Steffý af hverju ertu alltaf svona forvitin um mig?” “Æi bara, en heyrðu það er annað sem mig langar að segja við þig”. “Hvað ertu strax bara farinn að skipta um umræðuefni Freiðir minn?” “Já ég vill frekar tala um allt annað ef þér væri sama Steffý!”. “Allt í lagi Freiðir”. “Byrjaðu að segja það sem þú ætlaðir að segja mér!”. Ok Steffý. “Í dag þegar ég var á leiðinni í ljósmyndastofu þar sem átti að láta ljósmynda mig af því að hún Tinna bað mig um að gera það fyrir sig eftir greiðan sem hún gerði fyrir mig í skólanum.
Bls.61
Og þegar ég var á leiðinni þangað í strætóinu þá sá ég til Bjarneyju vera með einhverjum þeldökkum og dularfullum strák haldast í hendur saman eins og kærustupar gera oft!”. “Þú skilur mig alveg Steffý alveg ekki satt? ”Jújú ég skil þig, en haltu þá áfram Freddi minn!“. ”Ég sá þá til Bjarneyju vera gefa þessum strák pening og hún fékk til baka lítinn plastpoka sem hún stakk svo fljótlega í vasann sinn“. ”Gvuð minn góður!!“. ”Hún er þá eyturlyfjafíkill !“ ”Já það geti vel verið eitthvað til í því en eftir að ég sá þetta atvik gerast hjá þeim þá yfirgaf þeldökki strákurinn hana skyndilega og hún sat ein eftir í strætó en ég veit ekkert hvert hún var að fara því ég var næstur í að fara úr strætóbílnum“. ”En eftir að ljósmyndaverkefninu lauk sem ég var settur í með Tinnu, þá var ég skutlaður heim með Tinnu og pabba samfó“. ”Og svo hringdir þú of baðst mig um að ná í þessa vindla og þegar ég var á leiðinni í að reyna að hnupla vindlunum fyrir þig þá hringdi aftur síminn“. ”Og það kom mér verulega á óvart hver það var“. ”En þetta var Bjarney sjálf sem hringdi og hún bað mig um pening“. ”Og ég er viss um það að það hún er komin í peningaskuld útaf dópinu“. ”Ég þverneitaði henni að sjálfsögðu um að veita henni pening og svo þegar ég sagði henni að ég vissi um dópvandamálið hennar þá barasta skellti hún þá á mig“. ”Og svo kom ég hingað til þín þar sem þú varst að klára af þér ehem *hóst* þú veist“. ”Freiðir ertu að segja mér að þú varst að kíkja þegar ég var að míga?“. ”Og naustu þess núna?“ ”Steffý ekki láta svona“. ”Steffý hló lítið en var núna komið með mikinn áhyggjusvip“. ”Freiðir ég vissi ekki að þú værir svona hreinskilinn strákur en kanntu samt ekki að skammast þín fyrir það sem þú sagðir við Bjarneyju“. ”Ég meina gastu ekki bara talað við hana í opið feisið á henni í staðinn fyrir að gera það í síma?“ ”Ég meina þú hlýtur að skilja það Freiðir að menn segja ekki barasta að þú viljir hjálpa henni nema þú sért alveg viss um að hún er í dópinu“. ”Ég meina hún gæti sármóðgast að heyra að einhver viti svona mikið um sjálfan sig svona allt í einu og brugðist svona illa eins og þegar hún skellti á þig“. ”Ég meina þó þú viljir skipta þér af þessu og reyna að hjálpa henni þá er þetta samt hennar mál“. ”Þú orðaðir þetta líka þannig fyrir mér að þú ert sjálfur ekki viss um að hún sé í dópinu!“. ”En af hverju brjálaðist þá Gunnar þegar hún missti plastpokann?“ ”Spurði þá Freiðir við Stefáníu sem lét eins og hún vissi allt. “Æi Freiðir minn við vitum samt ekkert um það hvort það var dóp í því”. “Enda höfum við einga sönnunn fyrir því”. “En ég verð samt að segja þér hvað Tinna sagði mér um Bjarneyju!”.
Bls.63
“Hún sagði mér að Bjarney hugsi oft mikið um dauðan sinn og skrifi oft sjálfsmorðljóð í dagbækur sínar”. “Steffý heldur þú að það sannir það ekki að hún sé komin í dópið Steffý?” “Ó Freddi, Freddi, elsku Freddi minn!” “Mikið ertu rosalega barnalega vitlaus núna”. “Ég sem hélt að þú værir skynsamastur heilinn í bekknum okkar”. “Stúlkur sem skrifa sjálfsmorðsljóð og um þunglyndið sitt í dagbækur gera það af því þær vilja tjá sig um dauðan og leiðan þeirra og þegar þær lesa yfir það sem þær hafa skrifað þá er ég ekki að segja að þær lifi sig inní það og taka mark á því það sem þær segja heldur eru þær að reyna að leiða þessar pælingar framhjá sér. Allt of mikið af unglingum eiga í ýmsum ruglhugsunum við að stríða og glíma við það á hverju einasta degi”. “Sko sjáðu nú til elsku drengur minn. ”Þegar þú varst lítill strákur, varstu þá ekki oft að pæla í því hvað þig langaði að verða þegar þú verður stór?“ ”Og núna þegar við erum núna orðnir unglingur þá bætist meiri pælingar í hugsanir okkar. T.d um kynlíf með draumastelpunni og draumastráknum og síðan meir þegar dregur á tímann ferð þú svo að pæla í því hvernig það er að sofa hjá annari manneskju og hvernig ég að fara að því að lifa af þegar foreldrar okkar deyja og hvernig á komast af í gegnum lífskapphlaupið. Of miklar pælingar um ýmsar væntingar geta valdið unglingum jafnvel fullorðnu fólki þunglyndi“. ”Unglingar pæla mest í lífinu og dauðanum sínum og gleyma því svo þegar þau eldast því þá fer það helst að pæla í að hugsa um hvernig það verður í framtíðinni þegar það eldist og hvað það á alltaf eftir að gera í lífinu sínu“. ”Og hvort það er stolt af sjálfri sér og eitthvað annað“. ”Þetta er ekkert nema pælingar hjá henni Bjarneyju“. ”En ég veit að hún Bjarney þarf á hjálp að halda en við erum ekki réttu manneskjurnar í að hjálpa henni“. ”En ég tel samt að við ættum að tala um þetta vandamál við kennaran okkar frú Beggý eða skólastjórann okkar hann Fannar“. ”Fannar myndi skilja okkur vel og reyna eftir sinni bestu getu að hjálpa okkur við þetta vandamál“. ”Freiðir mundu bara eitt að ég elska þig afar heitt og ég hef reyndar alltaf gert það“. ”En ég held samt að ég sé ekki þín týpa“. ”Ég meina ég reyki en þú ekki!“. ”Heyrðu já ég held að það sé best að skila þér þessum vindlum“. ”Ég þarf þess ekki enda ætla að hætta að reykja og fara að huga betur að heilsu minni og það sem ég á eftir af henni!“. ”Steffý þú ert mjög dularfull núna á svipinn!“. ”Já elsku Freiðir minn það er rétt hjá þér, en málið með mig er að ég er með…..hvítblæði!“. ”Steffý ertu ekki að grínast?“. ”Nei Freiðir minn ég er ekki að grínast“. ”Ég hef verið mikið veik undanfarna mánuði og reynt samt að mæta í tíma samviskulega“. ”Ég byrjaði að reykja af því mér var alveg orðið sama um mig“. ”Ég myndi hvorteðer deyja þótt ég reykti“.
Bls.64
Ég fór nefnilega í rannsókn í gær eftir að ég fékk mikinn svima eftir að Ólöf kýldi mig til blóðs en ég varð svo veik eftir það”. “Ég fór til læknisins eftir að hafa farið í fýluferðina í skólann þú veist”. “Ég frétti svo að það væri einginn skóli þegar ég hringdi í Tinnu Björk sem er núna besta vinkona mín”. “Svo ákvað ég að senda þér skilaboð á netinu og sagði við þig að ég vildi segja þér mjög áríðandi mál”. “Og ég sem treysti á þig að þú myndir ekki segja frá þessu leynifundi okkar”. “En jæja ég ætlaði nefnilega að segja þér þetta í gærkvöldinu í gær en þá þurfti Olla endilega að koma og trufla okkar leynifund þá og ég gat þá ekki sagt þér þetta og ég varð þá að láta sem allt væri í lagi með mig”. “Steffý var kominn með tárin í augunum og Freiðir ákvað að hugga hana”. “Ég á eftir að missa ljósa fallega síða hárið mitt og ég á mjög stutta mánuði eftir núna því að ljóti bletturinn í heilanum mínum er orðinn afar stór.” Freiðir horfði mjög alvarlega í augun á Stefáníu og reyndi að sem mest að gráta ekki með henni en taugarnar hans réðu ekki við það leingur og tár tók að streyma á kynnar þeirra beggja. “Stéfánía ef þú ert að segja mér satt þá þykir mér þetta afar leitt”. “Ekki gráta út af mér Freiðir minn ég ég…!” “Þá greip Freiðir frammí fyrir henni”. “Ég skal þá játa það við þig að ég er mest skotinn í þér Steffý!”. “Mikið ertu kaldhæðnislegur Freiðir”. “Ertu að segja mér þetta núna eftir að ég er búinn að játa fyrir þér um veikindi mín”. “Nei Steffý ég ég…hef alltaf elskað þig en ég hélt að þú værir ekkert hrifinn af mér”. “Ég verð að játa það líka við þig Freiðir minn að ég elska þig líka en ég hélt líka alveg um það sama um þig”. “Er mér þá fyrirgefið Stefánía?” “Auðvitað þú ert minn bestasti vinur sem ég á og ég verð að geta treyst þér að þú kjaftir aldrei frá þessu með mig”. “Já en heldurðu ekki að krakkarnir fari ekki að sakna þín þegar þú ert lent á spítalanum og verður svo á endanum látin?”. “Ég meina þau hljóta að komast að þessu fljótlega er það ekki ?”. “Æi ég veit ekki, ég er bara svo óörugg og feimin stúlka sem á einga vini leingur nema auðvitað þig og Tinnu”. “Vitleysa er þetta í þér Stefánía þú átt fullt af vinum”. “Ólöf var nefnilega pirruð og sár útaf Bjarneyju vinkonu sinni sem vill helst stefna sér í opinn dauðann sinn, þegar hún mætti þér”. “Ég er viss um að henni þykir mest vænt um þig líka”. “Já en það var samt óþarfi að fara að lemja mig”. “Reyndar vissi hún af veikindum mínum líka”. Svo kom hún til mín eftir fíkniefnafundinn til að byðjast afsökunnar að hún skyldi hafa lamið mig“. ”En hún vildi samt ekki útskýra það fyrir mér af hverju hún gerði það“. ”Og þá neitaði ég að taka við afsökunarbeðni hennar og sagðist bara ekki vilja vingast við hana aftur“. ”Ég ætti kannski að sættast við hana núna fyrst að ég veit núna allan sannleikann um hana af hverju hún var í svona fúlu skapi við mig?“.
Bls.65
Við erum búnar að vera svo leingi góðar vinkonur saman”. “Já þið ættuð svo sannarlega að gera það”.Freiðir og Stefánýa voru farin að kyssast en allt í einu hringir Gemsinn hans Íngjalds, pabba Freiðis. *Ring!*, *Ring!* “Hvað ertu bara kominn með GSM handsíma núna Freiðir?” “Ha nei nei, ég á hann ekki”. “Pabbi minn á hann ég er nefnilega með hann í láni frá honum”. “Sagði þá Freiðir sem dauðbrá líka við símahringingunni”. “Ætlarðu þá ekki að svara?” “Jújú en hafðu mig þá afsakaðan”. “Allt í lagi vinur”. “Já halló hver er þar?” “Freiðir minn ertu ekki að gefast upp í löppunum núna?”. “Viltu ekki drífa þig heim vinur svo þú þreytist ekki meir í þeim?” Það er líka að koma hánótt og útvistarbannið þitt leyfir þér sko ekki að vera leingur úti núna“. ”Æi pabbi!“ Svona gengdu sonur, reyndar þarf ég að segja þér svoldið mikilvægt þegar þú kemur heim”. En Freiðir, þó þú sért að þroskast og verða að manni þá segir það þér ekki að fara allt í einu að óhlýðnast mér“. ”Annaðhvort kemurðu þér heim eða ég kem og sæki þig sjálfur og þú veist hvað það þýðir!“. ”Já ég veit“. Ekki meira aðgangur að internetinu og eingir vasapeningar fyrir nýjum tölvuleik!. ”Alveg rétt hjá þér vinur drífðu þig nú heim vinur“. Annars fer maður að halda að þú sért kominn á stefnumót með einhverja.af þessum stelpum sem hafa verið að hringja í þig undafarið”. “Og þú ert varla orðinn það gamall í svoleiðis strax”. “Ertu kannski þegar kominn með kærustu Freiðir?” “Og hvar ertu annars staddur núna?” “Freiðir þetta er allt í lagi ég þarf hvorteðer að koma mér heim líka en þakka þér fyrir frábæru samveru þína og við sjáumst á morgun í skólanum. Sagði þá Steffý sem var orðinn kalt í kuldalega blásturs veðrinu. ”Bæ Freiðir!. “Já bless þá Steffý og farðu varlega með þig!” “Freiðir hvaða kvennmannsrödd var þetta”. “Æi pabbi vertu ekki að pæla í því”. “Ég er á leiðinni heim núna!”. “Allt í lagi vinur. ”Vertu þá blessaður félagi og passaðu svo að týna ekki gemsanum mínum á leiðinni heim annars verð ég alveg hoppandi illur út í þig“. ”En Freddi minn þú segir mér þá bara allt um stelpuna sem þú varst að tala við þegar þú kemur heim Freddi minn, er það ekki?“ ”Bæ pabbi!“. *Skell*. ”En hvað lífið er erfitt og flókið stundum!“. Hugsaði Freiðir með sér þegar hann var á leiðinni heim. ”En þetta er samt hárrétt hjá Stefáníu ég er ekki rétti maðurinn með réttu lausnina við fíkniefnamál Bjarneyjar“. ”En hún þarf hjálp við þessu en ég veit samt ekkert hvað ég á gera. Ég sem er bara saklaus 15 ára og það er liðið ár síðan ég var nýfermdur drengur“. ”Ég veit núna að Gunnar á líka bágt en svona er bara lífið“. ”Ég get bara ekki gert upp á milli Stefánýjar, Tinnu og Ólöfu“. ”En ég virði og elska þær allar afar heitt en ég vildi samt að ég gæti verið rétti maðurinn sem fyndi lausn við hverjum ráðgátum en því miður er ég bara ekki sá rétti maður“.
Bls.66
”En það er eitt sem ég veit um að ég mun aldrei gleyma. Það er að sjálfsögðu þessir dagar sem opnuðu hugann minn af hinni lífsins gátu sem margir hafa verið að pæla í . Og svarið við þeirri gátu er auðvitað sú að maður á alltaf að reyna að finna rétta sannleikann áður en maður krefst skýringar um allt sem skiptir kannski eingu máli. En staðreyndin er líka sú að allir þurfa á sannleikanum á að halda áður en maður hellir sér út í að leysa vandamálið.
Þegar Freiðir kom svo loks heim þá kallaði pabbi hans Freiðirs til hans og þegar Freiðir kom til pabba síns sem var faðmandi mömmu hans Freiðis og Ingjaldur sagði honum þá gleðitíðindi að mamma Freiðirs hún Sunneva væri orðin ófrísk.
Og þannig endar þessi fyrsta skáldsaga mín um:
“Gátuna sem opnaði hugann minn”.
Bls.67
Endir.
Skáldsagan er eftir FVS.
Nokkrir smá molar um hvað gerðist svo hjá aðalpersónunum sem komu fram í sögunni.Stéfánía dó því miður úr hvítblæði en hélt út loka önninni sinni.
Foreldrar Freiðirs eignuðust svo fallega dóttur. Og eftir þá reynslu sem Freiðir var búinn að kynnast af öllum kvenmönnum sem hafa vingast við hann þá var hann oft að fræða systur sinni allt sem hann vissi um stúlknavandamál.
Stéfánýja l+est því miður úr hvítblæði. Margir nemarnir og kennarar og vinir hennar syrgðu hana Steffý mikið og meira að seigja Ólöf og Gunnar sættust við hana áður en hún dó.
Bjarney var send í meðferð eftir að upp komst um fíkniefnamisferil hennar, þökk sé játningu Freiðirs og Stefáníu Ólöfu og Tinnu og Gunnars sem játuðu allt saman um hana við Fannar skólastjóra.
Ekki komst upp um dularfulla blökkumanninn sem Bjarney dílaði við. Bjarney játaði sjálf samt að hún væri flækt í fíkniheimaheiminum og skuldaði helling fyrir dópið sem hún keypti sér inn af dópsölumanninum. Hún starfar nú sem sálfræðingur og fær margt ungt fólk til sín sem eru með of miklar pælingar um dauðan sinn og lífið á bak við tilveruna.
Ómar og Raggi dóu af eyðni þegar þeir fluttu saman í sameignlega félagslegu íbúð sína en þeir notuðu sömu nálina í fíkniefnaneyslu þeirra. Einginn vissi hvernig þeim tókst að lauma sér í fíkniefninn aftur og aftur. Málið er ennþá í rannsókn. Gunnar var auðvitað mjög sár yfir þessum vinamissi.
Fertugsafmælisveislan sem skólakrakkarnir héldu fyrir Fannar skólastjóra var það minnistæðasta fyrir hann því hann sagði svo upp starfi sínu lausu eftir að önninni lauk og Frú Berþóra var sett í hans stöðu í staðinn. En Bergþóra var systir Geirskuld heitins en hún var samt örlítið mildari en hann var við alla nemendur.
Skólinn fór síðan á hausinn vegna mikillar skuldar sem það átti í basli með en frú Dagný kennari var sett í þá stöðu að vera bókhaldari skólans en hún var síðan rekinn úr því starfi og ekkert hefur verið vitað meira um hana síðan.
Hreinn yfirkennari sagði sínu starfi sínu lausu vegna aldurs en minning um Geirskuld heitins bróður hans truflaði hann svo oft í starfinu sínu að hann varði því mörgum tíma hjá Bjarneyju sálfræðingi.
Fannar starfaði eftir að hann kvaddi skólastjórastarfið sitt sem einn af fíknefnafræðslufulltrúum Reykjavíkurborgar. Hann fékk svo fálkaorðuna fyrir frábæra frammistöðu sína í sínu starfi en hann bauð sig svo fram til borgarstjórakosningar og vann hana léttilega.
Freiðir komst oft á forsíðu tískutímarita. Tinna sagði upp módelstarfinu sínu þá lausu og gerðist formaður fegurðarsamkeppni kvenna á Íslandi eftir að hafa tekið sjálf þátt í fegurðarsamkeppni.
Foreldrar hans Freiðirs gátu loksins séð að Freiðir þarf að fara í klippingu.enda var síða hárið á Freiði farið að ná í rasskoruna á honum. En Freiðir hafði samt áhuga að losa við meira af hárinu af sér en hann varð að raka af sér bringuhárin sín vegna vaxtaræktakeppni sem pabbi hans hélt uppá. Því miður vann Freiðir ekki. Pabbi hans hætti svo í ræktinni vegna liðagiktar í baki sem sífelt voru að gera lífið hans leitt. Foreldrar Freiðirs voru samt afar stolt af fyrirmyndarsyni sínum og litlu systur hans. Þau hjónin lifðu hamingjusöm til æviloka.
Gunnar fékk verkamannastarf hjá pabba sínum á Litla hrauni og hjálpaði pabba sínum oft þar við að leysa upp slagsmál sem átti sér af stað þegar fangarnir þar rifust. Enda voru fangarnir hræddir við Gunnar.
Mamma hans Gunnars hélt áfram að drekka til dauðadags síns.
Ingþór fékk starf hjá Kastljósinu en átti samt í erfiðleikum með hljóðið sem kom út úr rassinum hans enda var oft sagt um að hann liti út eins og hann þyrfti að fara á klósettið til að skíta þegar hann var í beinni útsendingu. Pabbi hans missti því loksins áhugan á að horfa á Kastljósið.
Ólöf fór að nota gleraugu í framtíð sinni og keypti alveg eins svört gleraugu og Freiðir var með. Hún kynntist stelpu á homma og lessuskemmtistað en hún var tvíkynhneigð. Hún var kærð fyrir perraskap eftir að upp komst að hún hafði verið að kíkja yfir í næstu kvennaklósettbásu. En hún hrasaði af klósettinu þegar komst upp um hana og braut um leið klósettsetuna á leiðinni niður. Enda fitnaði hún og þyngdist ógurlega mikið þegar hún fór að eldast og dó því af offitu.
Freiðir fór á hverjum degi í kirkjugarðinn til bestustu vinkonu sem hann átti í grunnskólanum. Freiðir var svo dúx í framhaldskóla og líka í Háskóla Íslands. En hann varð mikið virtur á meðal almennings og varð svo loks að Forseta Íslands. Vegna góðra velgegni og dugnað sem hann tók að sér í hverju einasta starfi sem hann gekk í. .Enda hlaut hann mikla virðingu á meðal fólksins sem hélt áfram að virða hann þar á meðal netgaurinn ruglaði sem Freiðir dýrkaði svo oft.
Uppáhaldsnetspallarinn hans Freiðirs giftist svo yngri systur Freiðirs. Ruglaði netspjallarinn var orðinn aðalstuðningsmaður Freiðirs og þau lifðu öll hamingjusöm til æviloka.