Gátan sem opnaði hugann minn

4.kafli

Reyndar kom hún aldrei til baka. Freiðir fór inná klósettið sem var farið að verða eins og gufubað eftir heita sturtubaðið foreldra hans Freiðis. Freiðir byrjaði að bursta tennurnar sínar og greiða úfna og stífa hárið sitt sem reyndar verður alltaf ferlegt þegar Freiðir fer út með það í vindinn. Hann hefur oft langað að láta klippa það en gleymir þá oft að spurja foreldra sína um pening fyrir því. Hann greiddi hnakkasíða svartbrúnahárið á sér til hliðar og setti svo á sig svitalyktarsprey og raksprey. Og síðan fór hann í annann bol og í nýja sokka og skipti um nærbuxur, enda kom hann pungsveittari en hann hefur verið nokkru sinni fyrr heim eftir ævintýrið hans undir borðinu í matarstofunni og ekki nóg með það hann hafði misst dálítið af þvagdropum í það eftir frábæru sjónarveislu sem mamma Gunnars veitti honum óafvitandi af honum undir borðinu með síða dúknum. Og svo fór hann loks í eina af rauðu rúllukragapeysu sínum, en mamma hans kaupir oft rauðar eða brúnar peysur á Freiði af því henni finnst þannig litir klæða Freiði best. Og að lokum fór hann í svarta síða jakka sinn. Síðan slökkti Freiðir á sjónvarpinu enda var bara kastljós sem allir hlógu svo mikið af í bekknum hans eftir að Ingþór fór að væla yfir því hvað ergilegt það er fyrir pabba hans að missa af því. Reyndar var ekkert sérstakt í kastljósinu. Það var bara fulltrúar tannverndarráðs og næringarfræðingar í samræðum við umsjónarmenn kastljóss. Freiðir tók svo heimalyklana sína með póstlyklinum og slökkti svo á öllu sem var kveikt á og gekk út úr myrkruðu og tómu heimili sínu. Og gekk svo loks til skóla síns en þar átti hann að mæta Stefáníu. Þegar hann var kominn að skólanum sá hann marga lögreglubíla og aðra bíla sem hann kannaðist ekki við að sjá á hverjum degi þegar hann labbaði að skólanum sínum. Hann vissi ekki alveg hvar hann átti að byrja að leita að Stefáníu en hann hafði sínar grunsemdir um hana samt og já viti menn hann fann hana loksins reykjandi í uppáhaldsreykingarbásunni hennar. En það var fyrir utan skúrinn sem tossabekkurinn er kenndur. Hún fékk nefnilega alltaf sígarettupakka frá einhverjum úr tossabekknum. “Blessaður Freiðir!” Sagði Stefánía við Freiði þegar hann mætti henni sitjandi í gulum hallærislegustu tískufatnaði sem Freiðir hafði séð. “Eeeej já hæ Stefánía! Ég sá skilaboðin á tölvuskjánum þú veist, en hvað var svona áríðandi sem þú ætlaðir að fara að segja mér?” Freiðir var alltaf svo feiminn við Stefáníu og þorði oft varla að koma nálægt henni. En það var af því af því að hún vingaðist við alla tossana í tossabekknum. “Freiðir komdu og sestu við hliðina hjá mér ég nenni sko ekki að öskra það sem ég þarf að fara segja við þig!”.

Bls.29


Freiðir var enn og aftur farinn að verða pungsveittur á ný. Hann hefði sennilega átt að spreyja smá rakspýra á punginn á sér af því að það var farið myndast dálítið þvagfýla í nýju og hreinu nærbuxunum hans en hann var aftur farinn að missa þvagdropa í nærbuxurnar. “Ok vertu þá snögg af því af því ég þarf nefnilega að fara að pissa!”. “Gerðu það þá,! Pissaðu bara þarna í skólarunnann. Ég geri það líka sálf mjög oft þegar ég hangi hérna á kvöldin!” “Okey þá bara fer ég í runnann að míga!” . Stefánía hafði ljúft gaman af þessu uppákomu Freiðis. Reyndar hló hún svo oft að hárinu á Freiði en mikil vindhviða hafði enn einu sinni lagt hárið á Freiði í rúst. Freiðir byrjaði að munda frá sér pissbununi og Stefánía hló miklu meira en venjulega að honum. “He he he!”. “Æi hættu að hlæja að mér Stefánía!” “Hefurðu kannski aldrei séð strák pissa?”. Spurði hann þá Stefáníu svoldið vandræðislegur en doldið hneykslaður útaf hlátrinum hennar. “Ég var ekki að taka eftir því bjáni þinn, hehe, það er hárið þér það er svo fyndið þegar vindurinn blæs í það og ruglar það geðveikt mikið út í loftið!” “Freiðir, æi fyrirgefðu en hefurðu aldrei pælt í að láta klippa það? ”Tja jú jú en ég bara gleymi því svo oft að spurja foreldra mína um pening fyrir klippingu!“. ”Ha ha ha.ha !“ ”Æi láttu ekki svona Steffý, ekki ertu ennþá að hlæja að mér!“. Jú jú þú lítur núna út eins og runnanauðgari með hárið svona út í loftið og þegar þú spyrnir rassinum þínum svona æðislega fyrir framan mig…”! “Æi góða þegiðu þarna! reykingar vitleysingurinnn þinn!”. “Ha ha ha ha *hóst* *hóst* ”Æi fyrirgefðu Freiðir en þetta er bara svo brjálæðislega fyndið samt!“. ”HA ha ha voða fyndið þú hlýtur að pissa þá í verri stellingu en ég geri?“. Spurði þá Freiðir. ”Ónei vinur, það geri ég sko alls ekki!“. Sagði þá Stefánía og henti frá sér hálfu ókláruðu sígarettunni frá sér sem hún reykti, frá sér. ”Ég skal sko sýna og sanna að ég pissa í miklu betri stellingu en þú gerir elsku krúttið mitt!“. Eehem Freiðir var orðinn svo fámála um leið og Stefánía gyrti niður um sig brækurnar fyrir framan hann og beygði sig niður og bert rassgatið á henni byrtist í fyrsta skipti fyrir framan augum Freiðirs og hún byrjaði svo að buna frá sér þvaginu. ”Stefánía hvað ertu að gera? “Ég ég ég sé inní rassgatið á þé- þé- þér!”. Og hvað með það? Þú- þú- þú. veist að þú mátt þetta ekki….!“ Er það af því ég er stelpa Freddi?. Já auðvitað ég hvað annað hélstu?” “Stelpur míga ekki fyrir framan stráka!. ”Hvað varst þú þá að gera fyrir framan mig þá?“ ”Það er allt öðruvísi, skilurðu. Ég sný mér þá við svo að þú sérð þá ekki uuuhumm tja…æi þú veist alveg hvað ég á við Steffý!“ ”Þú meinar…litla ljóta auma tillan á þér?“ Sagði þá Stefánía alveg órög á meðan Freiðir reyndi sem mest að horfa ekki á Stéfáníu til að sýna henni roðnið á vandræðasvipnum sínum”.. “Ha?” “Æi ég veit alveg að hann er lítill, Gunnar sagði mér það. En jæja þú þarft ekki að hafa áhyggjur núna ég er búinn að losa af mér þvagið!” Sagði Stefánía um leið og Stefánía stóð upp og girti sig. “Já en af hverju varstu að sýna mér þetta?” “Þetta hvað?” “Ertu að meina rassinn á mér, sem bunar miklu betur en þitt litla ljóta tippi?”.

Bls.30


“Hey hættu þessu, ég er ekkert með neitt lítið ljótt tippi, en þú ert semsagt að reyna að segja mér að þú varst þá að glápa á pissbununa mína en ekki á hárið mitt eftir allt saman!”. En Gunnar hefur bara logið að þér!“. ”Sannaðu það þá fyrir mig að hann var ekki að ljúga!“. ”Stefánía ég……æi þú veist að ég get það ekki og ég ætla ekki einu sinni að gera það!“. Þá verð ég bara að trúa fyrrverandi kærasta mínum honum Gunnari!”. “Ha??” “Var Gu-Gu-Gunnar kærasti þinn?”. Já!“ ”Hann var nefnilega sá sem busaði mig og svo urðum við ástfanginn af hvoru öðrum eftir það og hann reddaði mér svo alltaf sígaréttupakkana fyrir mig ég er reyndar að klára síðasta pakkan sem hann gaf mér. Hann getur verið ágætur stundum. Heyrðu Freddi mætti ég bjóða þér kannski eina sígarettu?“ ”Nei takk, alveg ómöglega ég reyki ekki og svo er það slæmt fyrir heilsuna og síðan eyðileggur það tennur og þess háttar!“. Sagði Freiðir samviskulega þá. En hann var ennþá stórhneykslaður útaf rassasýningingunnar hennar Stefáníu. ”Kjaftæði er þetta í þér félagi!“. ”Sjáðu bara mig Freiðir. Ég er með skínandi fallegar tennur og heilsan mín er í góðu lagi“ Sagði hún skælbrosandi til Freiðis. ”En þú mætir ekki samt alltaf í skólann því þú lætur alltaf tilkynna um þig að þú sért lasin!“. ”Já hann Gunnar er svo snjall að leika pabba minn þegar ég byð hann að hringja og tilkynna mig veika!“ ”Svoleiðis en jæja snúum okkur núna að meginmálinu. Ætlaðir þú annars ekki að fara að segja mér eitthvað sem var mjög áríðandi Steffý?“ ”Ó það!“. ”Freiðir…þú ert kannski að velta þér fyrir því af hverju ég kom ekki aftur í tíma eftir að ég var send til að finna Ólöfu?“. ”Ég nefnilega sá til hennar Ólöfu koma út úr skólanum og hún var með ælu í hárinu og hún var orðinn vel illa lyktandi með æluna í hárinu á sér á meðan ég var hérna úti …að …æi þú veist.. að reykja“. ”Hún var nefnilega eitthvað svo æst og hún var að flýta sér heim til sín. En þegar ég kallaði til hennar og spurði hana hvað amaði að henni þá ýtti hún mér frá sér og þá sagði hún mér að koma ekki nálægt sér og svo móðgaði hún mig með því að kalla mig reykstromp og hálfvita og við rifumst svo líka og hún sló mig svo illa í vörina að það byrjaði að blæða úr henni. Og þá sagði ég henni bara að hún ætti bara að fara að rúnka sér á gulrót. Þá varð hún meira reiðari og hún kýldi mig beint á nefið mitt. Og ég datt svo niður og Ólöf hljóp svo í burtu. Og það byrjaði að blæða úr einni nösinni minni og ég varð að fara heim til að skipta um föt að því blóðið var komið á nýju fötin mín sem ég var í og læt sko ekki sjá mig með blóðbletti á mér en ég var svo óheppin að ég gleymdi lyklunum mínum heima og var því læst úti og orðinn vel blóðug í framan og þurfti að bíða þar til pabbi kom svo loksins heim og þegar ég loks kom til baka, eftir að hafa skipt um föt og þvegið af mér blóðið af andliti mínu og andlitsmálað mig á ný, þá var einginn sjáandi í skólanum. Ég fór á skrifstofuna og þá var mér sagt að það hefði komið skyndilegur kennarafundur sem var eina ástæðan af hverju allir nemarnir í skólanum voru farnir úr skólanum. En svo heyrði ég í útvarpsfréttunum um að dóp hafi fundist á einhverjum tossanemum og þeir voru allir reknir úr skólanum.

Bls.31


En upp frá þessum degi slitnaði líka vinskapurinn á milli okkar Ollu. Og þar sem Olla var mín besta vinkona og sálufélagi sem ég gat treyst svo vel fyrir þá á ég einga vini núna. Ég ætla mér ekki nað reyna að vingast við vnkonur hennar heldur. Og allir strákarnir eru meira að segja eins leiðinlegir við mig eins og þú þegar þið kallið mig alltaf Tískufríkið og reykstrompur og eitthvað fleira í þeim dúr. Þannig að ég á núna barasta einga vini í skólanum. En ég var samt svona að pæla, af því þú ert jú eins og alltaf á lausu og svo góður strákur í þér, værirðu nokkuð til í að byrja með mér? Við erum nefnilega bæði oft kölluð fyrirbærin í skólanum. Ég er kölluð tiskufyrirbærið og þú ert alltaf kallaður bara…eeee…fyrirbærið, æi þú veist, aðalfrík skólans!“. ”Eehem af hverju sagðirðu Gunnari upp?“ Spurði þá Freiðir við Stefáníu. ”Sestu hérna hjá mér á bekknum og ég skal segja þér það þá!“. ”Þú þarft varla að fara að pissa aftur er það nokkuð?“. ”Ha nei nei!“ Freiðir sesti svo óragur við hliðina á Stefáníu reyndar var hann hættur að meta hana sem tískufríkið og reyndar var hann farinn að langa í eina af sígarettum hennar. ”Sjáðu nú til Freiðir minn. Ég hef nefnilega alltaf haft áhuga á þeim sem reyna að vera öðruvísi en aðrir eru í skólanum og mér fannst Gunnar vera svo mikið töff klæddur og eðalgæi þú skilur og þá bara kom þessi vitleysa í dag, æi þú veist, þetta með fíkniefnið og allt það, og ég vissi ekki einu sinni af því að Gunnar væri kominn í.svona. Ég frétti það nefnilega frá Bjarneyju systur hans sem var frekar leið yfir því sem kom fyrir bróður hennar.. En hvað ég veit ég svo sem um hann sjálf? Ekki einu sinni reyna að svara þessu Freiðir minn. Ég veit að ég get alveg verið sjúklega fattlaus um stráka en ég er bara svo léleg í að kynnast réttu týpunni þú skilur mig alveg, er það ekki Freiðir minn?“ Freiðir gat ekki leingur staðið freistingar nýju sígarettunnar sem hún hélt á og reykti og varð að spurja hana Stefáníu:um eina sígaréttu. ”Steffý mætti ég nokkuð fá eina sígarettu?“. Já en þú sagðir mér að þú reykir alls ekki!”. “Hann reykir svo sannarlega ekki!” Sagði þá Ólöf sem kom þá að þeim úr felum ú einum runnanum. “Bíddu nú við!” Sagði þá Stefánía hissa á svipinn og leit með reiðum svip til Freiðis. “Freiðir sagði ég þér ekki að koma einn? Er aldrei hægt að treysta þér?” Spurði þá Stefánía Freiði og var orðinn sársvekt við því að verða trufluð af Ólöfu. Freiðir brá líka yfir þessari skyndilegu uppákomu Ólafar. “Olla hvað ertu búinn að vera hérna lengi?” Spurði Freiðir svo við Ólöfu “Ég átti svo sem von á að finna þig hérna Stefánía en Freiðir sagðir mér að þú ætlaðir að hitta þig þegar ég talaði við hann í símanum. Og ég sá til ykkar þegar þið voruð að…að pissa saman. Oj bara, hvernig manneskja ertu farin að vera .Ég meinaða Steffý, þú bara glenntir bara sólbrúna rassgatinu á þér fyrir framan Freiði elskuna mína!”. “Elskuna þína??”. “Ekki vissi ég að þið væruð byrjuð saman!”. Freiðir ákvað þá að gripa frammí samræðurnar.

Bls.32


“Stelpur, ég má bara ekki leingur vera að þessu leingur, ég þarf að fara!”. “Hvað ertu bara farinn án þess að taka við sígarettunni sem ég ætlaði að gefa þér?”. “Þá það, þá það. Ég skal þá fara!”. Sagði Ólöf sem virtist loksins vera farin að skilja að hún væri fyrir þeim. “Ég verð þá víst að gera það fyrst að ég er að skemma þessa skrítnu og barnalegu rómantísku stund ykkar!” Sagði þá Ólöf og var reyndar farin að brosa yfir þessu öllu saman og fyrir að hafa reynt að skemma ástarleynifund hennar Stefáníu. “Æi góða þegiðu Olla!” Hrópaði þá Stefánía. “Ég hefði geta kært þig fyrir það sem þú gerðir við mig í dag þannig að þakkaðu bara fyrir mig að ég gerði það ekki”. “Mér þykir ennþá svo vænt um þig en það verður samt ekkert meira af okkar vinskap!”. Ólöf var allt í einu komin með glærari vökva í bæði augun sín, enda voru tárin að byrja að streyma út úr augum Ólöfu. “Stéfánía fyrirgefðu mér það sem ég gerði þér en það nefnilega kom svoldið uppá sem-sem!”. “Sem hvað??” “Voðalega eruð þið öll skrítin á svipin þið bæði tvö, þegar maður er að reyna að tala við ykkur núna!”. “En allt í lagi þá Ólöf ég skal gefa þér tækifæri á reyna bæta okkar vinskap betur!”. Freiðir vildi sem mest fara að slútta þessu fundi og sagði svo skyndlilega við þær báðar.“Steffý og Olla þið vonandi fyrirgefið mér en mér er að verða of kalt núna þannig ég býð bara fyrir ykkur góða nótt. Ég ætla að koma mér heim. Ég þarf að fara heim að kúka!”. “Hvaða vitleysa er þetta í þér maður! Erum við ekki nógu heitar fyrir þig, er það kannski málið?”. Spurði þá Ólöf stríðnislega við Freiði. “Heyrðu já, alveg rétt ég var alveg næstum því búinn að gleyma því Freiðir minn en viltu nokkuð vita núna hver netstúlkan er sem þú ert svo hrifinn af? Ég get alveg sagt þér það ef þú sest bara áfram með okkur með þennan æðislega sæta bossann þinn aftur á bekkinn á milli okkar!”. Sagði þá Stefánía skyndilega um leið og Freiðir ætlaði að rísa upp úr sætinu sínu. “Um hvaða rugl ertu eiginlega að tala um Stefánía?” Spurði þá Ólöf allt í einu við Stefáníu og leit bæði til Freiðis.mjög undrandi á svip. Freiðir var orðin hálf vandræðalegur á svip og reyndi að bæla því niður um leið og hann starði á Ólöfu. “Hann Freiðir er byrjaður að skrifast við eina af vinkonum okkar og hann hefur aldrei haft hugmynd hver hún er!”. Sagði þá Stefánía við þau bæði. “Guð minn góður!”. Sagði þá Ólöf hissa. “Er það þess vegna sem þú Freddi minn ert svona feiminn við okkur? En jæja segðu okkur það þá Stefánía, ég vil líka fá að vita það!”. “Olla hvað kemur það þér við að við hverja ég er að spjalla á netinu?” Spurði þá Freiðir forvitnislega við Ólöfu og var orðinn frekar pirraður á uppáþrengjandi og freku Ólöfu sem beið miklu meira spenntari en Freiðir eftir að fá að vita hver á bak við notendanafn stúlkunnar “Barmadrottinguna” sem hann var svo hrifinn af.

Bls.33


“Ok þið verðið þá að lofa mér einu að segja henni aldrei frá því að ég kjaftaði frá þessu við ykkur!”. Allt í lagi ég skal lofa því. Olla þú líka!“. ”Mér er alveg drullusama um hvað þetta brask ykkar er en allt í lagi þá það, ég skal ekki segja henni frá þessu leyndarmáli hvers svo sem hún er!“. ”Jæja Freddi ertu þá tilbúinn að heyra loksins hver er á bak við notendanafnsins “Barmadrottning”?. Ólöf byrjaði þá að frussa út úr sér munnvatninu. “Pfft!” Og skellihló svo einsog gamla góði franski teiknimyndapersónan “Línan”. “Ha, ha, ha, ha, ha! ”Barmahvað sagðirðu Steffý?“. ”Hún sagði Barmadrottninginn, asni þinn!“ Svaraði þá Freiðir en hún lætur kalla sig það á netspjallrásinni. ”He he he ekki vissi ég að þú værir að leita eftir einhverri netstelpu sem er með svona notendanafn. Freiðir minn. Má ég spyrja þig aðeins elsku besti kæri Freddi vinur minn? Sko ég veit sjálf að ég er kannski ekki kominn með stór fullvaxinn brjóst einsog Stefánía er með en ertu samt til í að segja mér af hverju þú sækist frekar í stelpu sem er með stóra barma?“ ”Æi góða Olla steinþegiðu sko!“ Sagði þá Stefánía og var orðinn virkilega pirruð útaf uppáþrengjandi uppákomu Ólafar og hennar kaldhæðnislegu hlátursköllum. ”Þó brjóstin á mér séu kannski fullvaxinn þá finn ég ennþá fyrir verkjum þegar þau byrja aftur að stækka en leyfðu mér núna að fá að klára að segja honum Freiði hver á bak við þetta notendanafn án þess að þú þurfir að skiptir þér af þessu!“. ”Nú er ég orðinn allt í einu svona leiðinleg við ykkur aftur?“ Spurði þá Ólöf við þau bæði.. ”Nei Olla þú bara talar of mikið!“. Sagði þá Freiðir en út með það þá Stefánía. En í alvörunni mér er að vera í skítkalt hérna og þessi spenna er að gera útaf við magaþrýstinginn minn!”. “Okey þá er komið að því Freddi. Sú sem er á bak við þetta leyninafn er eingin önnur en…. !” Allt í einu svelgist Stefánía af sígarettunni sem hún var nýbyrjuð að reykja og hóstar *hóst* *hóst*og hrækir *Tu* “Oj sóði geturðu verið Stefánía!”. Sagði þá Ólöf hneyksluð við Stefáníu. “Æi góða þegiðu Olla en það sem ég ætlaði að segja við þig Freiðir minn er að þetta er einginn önnur en vinkona okkar hún Tinna Björk Egilsdóttir sem er með þetta notendanafn!”. “Hún Tinna beib?” Sagði þá Freiðir hissa enda átti hann alls ekki von á því að Tinna Björk væri á bakvið notendanafnið: Barmadrottningin. “Ertu nokkuð að gera í buxurnar þínar núna Freddi minn?” Spurði þá Ólöf stríðnislega við Freið og var kominn í mikinn hláturskast. “Æi greyið Freddi minn svona sæt stelpa eins og Tinna Björk átt þú sko aldrei séns í!”. “Haltu kjafti Olla og hvað veist þú um þetta annars?” Sagði þá Freiðir við Ólöfu sem var greinilega mikið orðinn pirraður útaf Ólöfu og var líka mjög hissa á að heyra hver væri á bakvið notendanafnið en Tinna Björk er besta vinkona Bjarneyjar sem tengist á einhvern dularfulla hátt við fikniefnanotkun Bjarneyar. Tinna er módel og margir sem þekkja hana finnast hún lifa of hratt og hátt en hún byrjaði sem hagkaupsfatatískumódel og svo var hún uppgötvuð af fræga tískublaðinu “Vogue” og öðrum tískublöðum einsog íslenska blaðinu “Eftirsótt” sem fjallaði hvað efst væri á baugi í fréttum og oft voru byrtar þar myndir af henni í einhverri nýjustu tískufötunum sem var mjög mikið eftirsóst í af unglingastelpum.

Bls.34


Tinna Björk er dökkskolhærð grönn og er minnst stelpnanna sem voru með Freiði í bekk. Hún var ekki mjög vinsæl hjá bæði strákunum og stúlkunum en hún fékk samt þau til að svitna um leið og hún gaf þeim auga. En stelpurnar öfunduðu hana mest af því hún var ríkust og sætasta stelpan í bekknum. “Freiðir minn af hverju ertu svona hljóður allt í einu?” Spurði þá Ólöf. “Uum ég veit það ekki. Ætli ég sé ekki bara orðinn nógu vel ringlaður eftir þennan dag?” “Æi greyið mitt ég skil þig ósköp vel Freddi minn sagði þá Stefánía. ”Heyrðu Freddi verðurðu alltaf svona kolruglaður á kvöldin eða ertu bara í einhverju sjokki eftir að ég uppljóstraði um leyndarmálið um Tinnu?“ Spurði þá Ólöf við Freiði stríðnislega. ”Ha nei nei ég er ekki kolruglaður!“. ”Æi þið mynduð aldrei skilja mig hvað ég átti við!“. ”He he auðvitað ekki en ég var bara að fíflast í þér!“ ”Hmm þá það Ólöf mín en mætti ég spyrja þig samt að einu?“. ”Af hverju vildirðu segja mér þetta allt saman núna?“. Æi bara. Þú ert búinn að vera svo yndislegur við hana Tinnu og svo fór hún að segja mér frá því og það kom mér bara svo á óvart að það skyldi vera þú. Ég vildi líka segja við þig að hún hugsar mikið um þig stundum en hún á bara svo erfitt með að tjá sig við þig um það, þú skilur það kannski seinna. Ég meina ef ég ég hefði ekki vitað af þessu fyrr þá hefði ég sennilega ekki beðið þig um að koma. Ég bara vissi ekki hvað svona klikkhaus eins og þú gæti verið svona sætur í sér. Ó guð hvað ég skammast mín núna að hafa kjaftað svona mikið um þig Freddi fyrir framan Ollu!”. “Vertu ekkert að pæla í þessu útaf mér Freddi minn!” Sagði þá Ólöf um leið og hún sló Freiði á bakið til að hughreysta hann. “Ég er ekkert sárreið yfir þessu ég get alveg fundið einhvern annan góðan eins og ég er vön að gera. Ég meina okey Freiðir jú er svo sem sætur og góður strákur í sér en hann er bara svo hræðilega líkur einhverjum vitleysingi sem ég var eitt sinn skotinn í. En gastu samt ekki gert betur en þetta Freddi? Ég meina ef þú værir ekki svona feiminn við okkur stelpurnar þá væri sko ekkert mál fyrir þig að byrja með stelpu!”. Sagði Ólöf og var orðinn nokkuð sármóðguð á svipinn. “Æi Olla mín ég vissi bara ekki að þú værir orðinn svona hrifin af mér!”. “Freiðir minn þú ert til ekki satt?”. “Jújú ég er til eða hvað áttirðu annars við Olla?” “Ég meina það Freddi þú lætur oft eins og þú sért ekki til. Þú ert alltaf svo þögull í námstímum og þú talar svo sjaldan við okkur stelpurnar í tímum. En það er bara útaf skólareglunni þú veist og við eigum að vera að læra þá í hljóði og þú ættir að vita það sjálf!” Sagði þá Freddi ákveðinn á svip. “Óttalega ertu mikill kennarasleikja Freddi en þú getur þó reynt samt að spjalla við okkur stelpurnar meira!” “En ég hélt að þið vilduð ekki tala við mig af því að ég er svo leiðinlegur og svo ertu líka alltaf að kalla mig kennarasleikju!”. “Úff Freddi. Þú ferð alveg rosalega núna í taugarnar mínar!”. Sagði þá Ólöf. Ég meina stundum geturðu verið svo mikill félagsskítur í eðli þínu en þú mátt alveg reyna samt að vera meira félagslyndari við okkur sagði þá Olla við Freiði. “Allt í lagi. Þá það. Ég skal reyna að vera meira opnari við ykkur næst. En ég get svo sem viðurkennt það núna við ykkur að ég var bara svo feiminn við ykkur!”. “Af hverju ertu varstu svona feiminn við okkur?”.

Bls.35


Spurði þá Olla forvitnislega við Freiði. “Æi ég veit ekki. Ég er bara svona í eðli mínu. Ég get ekkert af þessu gert!”. Sagði þá Freiðir og leit hálf kjánalega út. “Heyrðu ég heyri að það eru einhverjir að koma”. Sagði Stefánía skyndilega við þau. “Ætli skyndi foreldrafundurinn sé þá ekki bara loksins búinn?”. Sagði þá Freiðir sannspár. “Heyrðu hvaða glæsilegi kraftakall er þarna að koma úr fundinum með svona unglega dömu með sér?” Spurði þá Ólöf bæði við Stefáníu og Freiði. “Eee þetta eru foreldrar mínir svaraði þá Freiðir. ”Váá mikið rosalega áttu sætan pabba Freiðir!“. Sagði þá Stefánía og var kominn með störu við að góna á hann. ”Hvað er hann gamall hann pabbi þinn og hvað gerir hann og hvað heitir hann?“ ”Uuu hann heitir Íngjaldur og hann er bílasali og hann fer oft í ræktina í sínum frístundum enda er hann er að nálgast fertugt eins og Hr.Fannar skólastjóri og þetta er mamma mín hún Sunneva sem er fasteignasölukona og hún er að nálgast eftir aðeins fáein ár að verða þrítug. Hún er 12 árum yngri en pabbi minn!“. ”Nauh það er einginn smá aldursmunur á milli þeirra!“. Sagði þá Stefánía hneyksluð á svip. ”Já ég veit Stefánía mín en þetta samband bara þróaðist svona!“ Svaraði þá Freiðir á móti. ”Hvernig kynntist hann svo mömmu þinni Freiðir? Spurði þá Olla sposk á svipinn. “Ég veit það ekki alveg!” Svaraði þá Freiðir. “En pabbi var bara svo skotinn í henni þegar hann sá hana á balli og svo bara kom ástin og svo fylgdi með því keleríið þið vitið sem svo framleiddi mig að lokum he he, æi þið skiljið þetta kannski betur þegar þið eldist og þroskist betur!” Sagði Freiðir og var byrjaður að roðna mikið af þessari kjánlegu útskýringu sinni um foreldra sína.og hló svo að lokum “He, he, he slappaðu af Freiðir! Við erum ekki eins vitlausar og þú heldur en við skiljum þig alveg vinur!”. Sagði þá Ólöf og var doldið pirruð útí Freiði og fanst eins og Freiðir áliti hana heimska. “Þú þarft ekkert að skammast þín svona rosalega út af þessu!”. Sagði þá Stefánía við Freiði. “Líttu bara á björtu hliðarnar Freddi minn því nú ert þú byrjaður með kærustu sem er á sama aldri og þú og hún er gullfallegasta og ríkasta stelpan í bekknum okkar. En eruð þið samt ekkert orðnar afbrýðisamar út í hana? ”Nei nei ég sætti frekar bara að þú sért vinur minn!“ Sagði þá Stefánía af fullum trega og saug mikið af sígaréttunni sinni í þetta sinn. ”En þú Olla ert þú ekki orðinn abrýðissöm?“ ”Ég? Æi ég barasta veit það ekki leingur. Við sjáum bara til með það. Kannski verð ég heppin það er að segja ef hún vill ekkert með þig hafa leingur!“ Og Ólöf var farinn að glotta með andstyggilegum svip til Freiðis. ”Æi djöfull geturðu verið heimsk Olla. Hættu að brosa svona fáránlega til hans Freiðis!“. ”Ókey ókey en þetta er svo bjálfalegt notendanafn sem þessi stelpa fann upp á!“. ”Hún er ekki einu sinni barmastór!“. ”He he ég veit stelpur en þetta nafn bara minnir svo mikið á hænuna þegar ég var eitt sinn í sveitinni en þá kynntist ég bóndanum Hafliða sem ræktaði hænur og kindur og beljur!“.

Bls. 36


”Ég man bara sérstaklega eftir því að hann kallaði eina hænuna sína Barmadrottning sem var svo ofngrilluð í kvöldmatinn. Ég hef bara aldrei smakkað eins gómsæta kjúklingabringu síðan þá!“. ”Ókey ókey þetta er nóg“.Sagði þá Ólöf sem þótti frásögnin hans Freiðis hundleiðinleg og var líka fljótlega farin að skynja að Freiðir væri bara að skálda. ”Ég skil þig núna Freiðir, ég skal hætta að hlæja ef þú hættir að seigja okkur meira af þessu fáránlegu sögu þinni um bóndan Hafliða og greyið hænuna hans. Ég er nefnilega grænmetisæta og þoli ekki að heyra hvernig er farið með saklausu dýrin. Ég verð bara meira fegnari að vera laus við þig núna eftir svona fáránlegu útskýringu en þú þarft ekkert að skammast þín að segja okkur rétta sannleikann sko. Ég veit að það er til fullt af strákum sem spá mikið í barmastórar stelpur sumir spá bara í rassastórar stelpur og eitthvað fleira í þeim dúr þú skilur mig er það ekki Freiðir minn?“ Spurði þá Olla við Freiði. ”Freiðir þú ert alveg rosalegur bullukall en heyrðu ég held að það sé best fyrir mig að koma mér heim fyrst að foreldrafundurinn er búinn. Ég vill ekki líka vera tekinn af lögreglunni fyrir að brjóta útivistabannið eða vera gripin fyrir að reykja hérna á skólalóðinni einu sinni enn, þið skiljið auðvitað hvað ég á við?“ Sagði þá Stéfánía um leið og hún stóð upp og drap á sígarettunni. ”He he ég veit Steffý!“. Bæ Freiðir sagði Steffý svo Freiðir um leið og hún byrjaði að rölta frá þeim. ”Við sjáumst þá í skólanum á morgun“ Ha? Já einmitt bæ bæ við sjáumst svo hress og kát á morgun!”. “Jæja Freiðir þá erum við loksins ein!” Sagði þá Ólöf við Fredda. “Já það lítur út fyrir það!”. Ólöf var farinn að geispa og sagði þá skyndilega þetta við Freiði “Eee,…hérna Freddi, ég held að það sé líka best fyrir mig að drífa sig en heyrðu á meðan ég man. Ertu búinn að ákveða þig um….þú veist með hana Bjarneyu?” Freiðir lútaði höfðinu þá niður og gaf ekkert svar til baka við Ólöfu. Ólöf geispaði þá aftur og sagði þá þetta við Freiðir. “Freiðir þó æi góði besti hættu þessu stælum við mig!”. “Ég meina þarftu endilega að vera svona leiðinlegur aftur um leið og við erum að gefa þér tækifæri á að vingast við okkur hérna?” Freiðir hélt áfram að þeigja. “Ó jæja þá fyrst að ekkert svar kemur út úr þér þá vonandi svaraðu mér þá bara á morgun!”. “Ég ætla núna bara að fara heim til Stefáníu og tala við Stefáníu eina sko og þér kemur bara ekkert við um hvað ég ætla að segja henni okey!”. “Æi guð minn góður sko. Ég meina það, Freiðir þó við séum að vera vinir þá máttu ekki útiloka mig svona. Freiðir ertu að hlusta á mig? Ég skal lofa þá að hætta þessu pirringi og nöldri útaf þér þá ef þú nennir þá að svara mér!”. “Já mér ætti þá svo sannarlega að létta yfir því” Sagði þá Freiðir þegar hann loksins ákvað að svara henni.

Bls.37


“En ég var bara að hugsa áðan um Tinnu núna. Ég meina hvernig stendur á því að hún svona æðislega sæt stelpa sé komin í dópið núna?” “Æi Freddi, þú getur verið svo æðislegur líka stundum en við skulum bara pæla í því á morgun en ætlarðu þá að hjálpa mér með Bjarneyju þú veist?”. “Hmm ætli það ekki!”. Sagði þá Freiðir dapurlega á svipinn. “Loksins fékk ég að vita hversu stór og mikil hetja býr í þér Freddi minn!”. Og allt í einu kom Ólöf snögglega að Freiði og kyssti hann á ennið. “Ekki miskilja mig Freiðir en þetta var bara að því að þú hefur tekið þá ákvörðun að vilja hjálpa mér. En jæja þá er víst best að drífa sig að elta hana Stefáníu!”. “Ætlarðu nokkuð að nefna þetta með dópið við Stefáníu?”. Spurði þá Freiðir forvitinn við Ólöfu . “Æi ég veit það ekki ég sé bara til. Við Stefánía höfum áður rifist en hún er samt bestasta vinkona mín þú skilur. En heyrðu, vertu bara þá blessaður Freddi og svona meðan ég man. Það er komið svoldið skítalykt af þér. Þú ert sennilega búinn að kúka á þig núna!”. “Ha ha ha voða fyndið Olla en já þá er best að koma sér líka heim!”. “Góða nótt Freddi minn!”. Freiðir var enn að hugsa um netstelpuna á heimleið sinni en nú var hann ekki leingur með kynferðislegar hugsanir um hana eftir að hann vissi hvað hún heitir. Freiðir gekk svo að dyragættinni heima hjá sér og hringdi á dyrabjöllunni af því að hann vissi að foreldrar sínir voru komnir heim. Herra Íngjaldur faðir Freiðis kom til dyra. Og Íngjaldur faðir Freiðis var reyndar feginn á svip þegar hann sá hver bjallaði á bjölluna. “Hvar varst þú Freiðir við höfðum svo miklar áhyggjur útaf þér”. “Ég skrapp bara út að labba!”. “Hefurðu svona miklar áhyggjur útaf dópmáli skólans?” Spurði þá Íngjaldur faðir Freiðis. sem var stór og mikill í vexti og klæddi sig ávallt einsog töffari og aflitaði oft hárið á sér og stundaði ljósabekkina ákaft en hann var áður íþróttasjónvarpsstjarna eftir að hann hætti í rokkshljómsveit þegar hann var unglingur. Mamma hans Freiðis var aðalaðdáandi Íngjalds nr 1 og hún hengdi líka fullt af plakötum með myndum af Íngjaldi þegar hún var ung táningastelpa og þegar þau kynntust í fyrsta skipti kviknaði ástin á milli þeirra. “Ó elsku Freiðir minn!” Sagði mamman um leið og hún sá til Freiðis í dyrunum og faðmaði Freiði að sér. “Mikið var að þú ert loksins kominn heim, Ég var farin að halda að fíkniefnasalarnir hefðu reynt að gera eitthvað slæmt við þig. En það kom í ljós í þessu fundi að við verðum að sýna meiri vargætni en áður hefur verið gert og passa að ekkert slíkt mál komi fyrir hér líka af því þetta er orðið svo slæmur heimur þú veist!”. “Ha nei nei mamma það var ekkert svoleiðis mér eee…bara leiddist heima. ”En þú ert alltaf einn heima þegar við erum út að djamma á kvöldin Freiðir minn!“ Sagði þá Íngjaldur.

Bls.38


”Æi láttu drenginn vera Íngjaldur minn!“. Hann Freiðir er að þroskast frá litla drengnum okkar í stóra unglingin okkar!”. Sagði Sunneva og var líka fegin að sjá að Freiðir var kominn heim. “Já ætli það ekki svei mér þá!”. Sagði þá pabbinn.. “En Freiðir þó þú viljir fara út á kvöldin þá verðurðu samt að láta okkur vita hvar þú ert því að það er orðið svo hættulegt fyrir unglinga á þínum aldri að hanga svona seint ein á kvöldin!”. “En heyrðu áður en þú ferð í háttinn þinn þá voru allir foreldrar beðnir að tilkynna börnum sínum að það verður nemendafundur í skólanum kl:12:30!”. “Ertu þá að segja mér að það sé kennsla í fyrsta tímanum?”. “Ha? Nei nei það er frí í skólanum þínum á morgun en þú verður samt skyldaður til að mæta á skólafundinn þinn annars færðu stórt mínus í mætingareinkun þína. Það er þó betra en ekkert ekki satt sonur sæll?” Sagði þá pabbinn við Freiði. Freiðir gat ekki leynt brosinu leingur. “Já það er svo sannarlega betra en ekkert pabbi!”. Og Freiðir var farinn að hlakka til að sofa lengur því að dagurinn þessi fyrir Freiði hefur svo sannarlega verið ævintýralegur fyrir hann. Freiðir fór svo að hátta eftir smá nætursjónvarpsgláp og fór svo að velta sér fyrir mörgu fyrir næsta dag. Til dæmis um stelpurnar sem skiptu helst máli fyrir hann eins og hvernig á að hjálpa dópistanum henni Bjarneyu fyrir Ólöfu frekju sem oft var að stríða honum en vingaðist svo við hann um kvöldið, og Stefáníu sem Freiðir eitt sinn spáði svo oft í sem vildi eignast Freiði sem nýja trúnaðavin sinn . En hann hafði sem minnst áhyggjur af Gunnari fanti af því að hann var settur í útlægð frá skólanum en nú sofnaði Freiðir loksins og dreymdi blauta drauma um allar stelpurnar og vaknaði svo sveittari en nokkru sinni fyrr eftir langan og erfiðan blautan drauminn sinn við vekjaraklukkuna sem vakti hann. Freiðir var svo sestur enn og aftur í tóma eldhúsið við morgunverðarborðið og snæddi svo aftur Honey Nut Cherrios enn í þetta sinn var hann ekki beðinn að kveikja á sjónvarpinu fyrir pabba og sækja moggan fyrir hann af því að mogginn var þegar kominn á borðið og foreldrarnir löngu kominn í vinnuna. Freiðir gat því loksins kíkt í moggan áður en hann fór í skólann sinn. Það var auðvitað aðalfréttin um fíkniefnamál skólans sem Freiðir byrjaði á að lesa en svo rak hann allt í einu á stór augu þegar hann sá dánartilkynningu um mann sem hann kannaðist við á minningargreinarsíðunni. En það var mynd af Geirskuldi gamla skólastjóranum hans Freiðis.

Bls.39


Það var sagt að hann hafi látist úr hjartaslagi um gærkvöldið. Greinilega hefur hann fengið miklu meira sjokk en foreldrar hans Freiðis við að sjá fréttina um fíkniefnamálið í sjónvarpsfréttunum í gær. En það var semsagt einginn að ýta á eftir Freiði í þetta sinn og Freiðir var orðinn meira afslappaðri en hann var um gærkvöldið. Freiðir var orðinn mest spenntur að fá að hitta Tinnu í skólanum. Um leið og hann kláraði morgunverðinn sinn og var búinn að bursta tennurnar og greiða hárlubbann sinn, og búinn að slökkva á öllu ljósum í heimili sínu, læsti þá Freiðir útidyrahruðinni vel á eftir sér þegar hann var komin út úr húsi með heimalyklana sína með póstlyklinum og hann arkaði síðan sína venjulegu leið í skólann sinn. Hann var svo loks kominn að fundarsalnum þar sem margir nemar sátu við hlið við hlið saman og töluðu við hvorn annann. Það átti nefnilega að vera nemendafræðslufundur núna útaf fíkniefnauppákomunni sem kom fyrir í gær. “Góða daginn Freddi minn!” Sagði Bergþóra við Fredda, sem er að hennar áliti, einn uppáhaldsnemi hennar. “Ég sé að þú ert bara mættur loksins. Fórstu svona seint að sofa eða áttirðu erfitt með sofa útaf áhyggjum út af þessari fíkniefnabrask tossanemana í gær?”. “En heyrðu drífðu þig bara inn vinur minn fundurinn fer að hefjast!”. Sagði hún svo elskulega við Freiði um leið og hann gekk inn í fundarsalinn. Þegar Freiðir kom inn í fundarsalinn sá hann hvergi til Tinnu en hann sá samt til Bjarneyju, Ingþórs, Ólöfu og Stefáníu og til allra hina úr bekknum sínum, sem ég nenni ekki að nefna á nafn enda koma þau ekkert þessari unglingasögu við. “Freiðir sestu hérna við hliðina hjá mér!!”. Hrópaði þá Ólöf við Fredda. “He he er Freddi bara kominn með nýja kærustu?” Sagði þá Ingþór við strákana? “Freddi lúði það getur varla verið!”. Sagði þá einn af vinum Ingþórs. En strákarnir göptu samt mikið þegar Freiðir var sestur við hliðina hjá Ólöfu. “Naunau ég bara trúi þessu ekki. Freddi!”. Hrópaði þá Ingþór að Fredda. “Blessaður Freddi! Mikið djöfull geturðu verið heppinn kelling!”. “Ég sé bara að þú ert sestur við hliðina hjá þessu flottu kellingum, hræðilega ófríða kellinginn þín!!”..“Já svona er þetta nú orðið Ingó minn!!”. Hrópaði þá Freiðir til baka til Ingþórs og var orðið alveg sama hvað Ingþór kallaði hann. “Strákar gæti ég fengið hljóð!” Sagði þá skólastjórinn Fannar sem var kominn á púltið fyrir framan þau. “Ehem *hóst* Ágætu nemar, eins og þið vitið öll núna, þá voru hér þrír nemar úr tossabekknum reknir fyrir að reyna selja hér dóp!”. Allt í einu barði yfirkennarinn Hreinn sem stóð við hliðina á Fannari með olnboganum sínum í Fannar og hvíslaði einhverjum orðum í eyrað á Fannari. “Ha? Hvað sagðirðu? Já einmitt. Þið vonandi fyrirgefið mér þetta en ég meinti auðvitað sérbekknum!”. "Við vitum að þessi þrír náungar seldu ákveðið magn af þessu dópi til nokkra 14 ára nema hérna og við viljum gjarnan að þeir nemar gefi sig fram svo við getum átt í minni hættu við þetta allt saman.

Bls.40