Gátan sem opnaði hugann minn
3.Kafli
En reyndar var sparkið mjög hart og Freiðir var byrjaður að gráta af alvörunni. Bjarney og Ólöf fengu mikinn hláturskast af þessu öllu saman og þau fóru flissandi í burtu á meðan Freiðir var liggjandi á gólfinu eins og mesta grenjuskjóða. Reyndar fékk hann á tilfinningunni að Guð hafi verið að skamma hann fyrir að dreyma svona viltan og kynferðislega drauma á nóttinni. Oooh ái greyið bibbinn og pungurinn á mér. Hún ólöf þurfti endilega að hitta beint í mark. Ætli hún hafi þetta ekki frá fótboltastrákunum sem hún hefur reynt við? Hugsaði Freiðir með sér. En jæja ætli sé ekki best að koma sér heim núna eftir þetta. Freiðir stóð síðan upp og gekk síðan með auma punginn sinn heim frá skólanum án þess að rekast á neinn eins og venjulega gerist þegar hann fer heim. Enda nennir einginn að vera samfó með Freiði heim. Loks var Freiðir kominn að heimili sínu. Foreldrar hans voru ennþá að vinna. Og þess vegna gekk Freiðir ávalt með heimalyklana á sér með póstlyklinum því hann sá oftast um að tæma póstkassann. Það var sjaldan póstur til hans nema Andrés Önd blöðin sem hann var áskrifandi að. Mamma hans var áskrifandi að Hús og Hýbýli en pabbi hans að morgunblaðinu og dagblaðinu. Fyrir utan þess að fá þessi daglegu og vikulegu timarit voru líka ýmsir ruslpóstar í bréfalúgunni sem stífluðu stundum bréfalúguna. En þökk sé Freiði þá var það ekki vandamál leingur. Þó flestir póstar voru oft til foreldra hans þá þurfti hann ekki að hafa áhyggjur af því að fá á tilfinninguna að einginn taki eftir honum. Hann fékk nefnilega fleiri pósta í gegnum tölvunet-póstinn sinn og allt var auðvitað stílað á hann. En foreldrar hans eru afar fáfróð á netið og þess vegna er Freiðir alltaf sá eini sem stundar reglulega netið. Þegar hann ákvað að leita að húsdýralyklinum í svarta flauelssíða jakkanum sínum.kom hann auga á lítið bréfsnifsi í vasanum á bláu og hvítu köflóttu gallabuxunum hans. Þá uppgötvaði hann lítið bréf sem einhver hefur laumað í vasan í köflóttu buxurnar hans. Hann tók bréfið upp en það var bréfið sem Ólöf hafði laumað í á meðan hún faðmaði Freiði að sér. Enda þekkti Freiðir skriftina hennar af bréfinu. Enda var hann var oft beðinn um að safna aftur saman stílaverkefnunum nemandana. Hann laumaðist oft til að skoða skriftirnar á meðan hann safnaði blöðunum saman. Hann ákvað samt fyrst að koma sér inn í herbergið sitt áður en hann fer að byrja á að lesa bréfið. Hann settist svo niður skrifborðsstólinn sinn eftir að hafa komið stóru þungu bakpokaskólatöskunni sinni á sinn stað og kom sér vel fyrir á skrifborðinu sínu fyrir framan tölvuna sína og síðan kveikti hann á tölvunni sinni enda orðinn mjög spenntur á að fá að tala við ókunnugu stelpuna sem er á sama aldri og hann. Hann opnaði bréfið sem var áður vöðlað í lítinn bolta sem fannst í buxnavasanum hans en á því stóð:
“Ég elska þig Freiðir, hringdu í mig í kvöld!.
Bls.19
Freiðir átti auðvitað alls ekki von á svona bréfi sem þessu eftir pungsparkið hennar Ólöfu, og Freiðir ákvað að láta því ekki blekkjast af þessu bréfi enda er Ólöf oft að reyna við stráka og tekst oft að fá þá á sitt band en Freiðir var ákveðinn strákur og oftast skynsamur, en þó stundum ráðavilltu. Freiðir henti því bréfinu í ruslið og síðan loggaði hann sér á netið og fór inná uppáhaldsnetsspjallrásina sína. En stúlkan sem hann var svo hrifinn af var ekki þar tengd inná og varla var hún búinn að senda honum skilaboð í skilboðaskjóðuna. En einhver önnur hafði gert það. Og það var merkt með notendanafninu: ”Djúpsteikt kona“. Freiðir ákvað að smella á það enda þegar orðinn forvitinn og las skilaboðin dularfullu í hljóði:
”Hæ Freddi, þetta er ég Stefánía sem er í bekk með þér. Ég veit að þú ert hann Freiðir V.Ingjaldsson af því að ein af vinkonum mínum sagði mér að þú værir að reyna við hana á netinu og svo sagðir þú henni frá því hver þú ert í raun í einkaspjallinu við hana hvorteðer. En heyrðu, getum við hist fyrir utan skólann?
Og skilaboðið endaði svo á þessari setningu:
“Það er mjög áríðandi og þú verður að koma einn!”.
Freiðir var orðinn mjög djúpt hugsandi í allan dag um þessi skilaboð frá Stefáníu sem hann fékk á netspjallrásinni, frekar en um litla bréfaskeytið frá Ólöfu “nýju” vinkonu hans. Stefánía er ein af ljóskunum í bekknum hans Freiðis sem klæðir sig oft í furðulegum tískufurðufötum. En pabbi hennar vinnur sem tískufatahönnuður og móðir hennar er afgreiðslukona sem vinnur í tískufatabúð sem þau hjónin eiga og reka saman. Oftast sést Stefánía í einhverju tískufatadruslunum sem pabbi hennar hannar á hana. Stefánía fékk því viðurnefnið á sig “Tískufyrirbærið”. “Hmm hvað ætli sé svona áríðandi sem hún ætlar að fara að segja mér?”. “Eins og það sé ekki nóg búið að reyna að klína vandamálunum á mig!”. Ólöf vill að ég hjálpi sér við Bjarneyju vinkonu sína og nú vill ein furðulegasta vinkona hennar spjalla við mig í kvöld. Er ég orðinn svona vinsæll allt í einu eða er þetta eitthvað enn eitt eineltið sem ég er að fara lenda í?“. Oft hefur Freiðir lent í einelti af klíkugenginu Gunnars í skólanum og fyrir utan skólatímana. Freiðir fannst núna það vera mikill léttir að vera laus við hann Gunnar eftir að þeir voru teknir fyrir að reyna selja dóp í skólanum. En Freiðir veit það nú að villingurinn Gunnar var samt ekki að reyna að selja dópið í skólanum. Hann hafði bara hrifsað það af systur sinni og farið svo til vina sinna Ómars og Ragnars og auðvitað grunaði hann þá strax að þeir höfðu komið með dópið innan skólans. Foreldrar Gunnars eru bæði alkóhólistar sérstaklega mamma hans en pabbi Gunnar vinnur sem fangavörður á litla hrauni og þegar hann kemur yfirlett heim um helgar skálar hann alltaf með mömmu sinni þar til þau verða blindfull.
Bls.20
Mamman hans keðjureykti líka þegar hún var með Gunnar í móðurleginu og drakk meira segja svo mikið að hún varð að fara í sína 4 áfengismeðferð. Og það var hætt við að Gunnar myndi fæðast þroskaheftur en sú varð aldrei raunin. En Gunnar gekk alltaf mjög vel í námi þar til hann kynntist pörupiltunum Ómari og Ragga. Þeir voru algjörir vandræðagemsar og þjófóttir. Og það var eins og Gunnar hvaddi góða strákinn í sér og kom inná með þann slæma. Hann skrópaði meira og meira í skólanum og síðan kollféll hann í bekknum sínum sem hann var í og var því sendur í sérbekkinn fyrir þá sem ganga illa í námi og eru alltaf til vandræða. Og oftar en einu sinni var hann sendur til skrifstofu skólastjórans, fyrir að trufla aðra nemendur í sínum bekk og lumbra á sumum nemum á meðan þau voru enn í tíma og líka á meðan kennarar fóru burtu úr tíma til að ljósrita blöð og koma þeim yfir á glærum. Hann var orðinn vanur að fara beinustu leið til skólastjórans stranga, Geirskuld A.Reinvaldason, sem hætti vegna aldurs, en eiginlega létti honum við að þurfa sinna pörupiltunum því hann var alveg að gefast upp á þeim. Síðan nýji rauðskeggjaði Fannar kennari þeirra kom með þá hugmynd að stofna nýja sérbekkinn, sem margir kölluðu ”tossabekkurinn“ sem eingöngu ”tossar“ eins og menn á borð við Gunnar og klíkuna hans voru látnir dúsa í. var hann kosinn sá vinsælasti kennari skólans. Það létti yfir mörgum nemum við að losa sig við aðaltruflaranna og Fannar var síðan kosinn hin nýji skólastjóri vegna vinsældar hans, bæði frá nemum og kennurunum sem tók við svo af Geirskuldi gamla skólastjóranum sem þótti of strangur bæði við kennarana og nemana. Hann rak oft kennara sem báðu meira og meira frekjulega um kauphækkun. Einu sinni gengu kennarar svo langt og vildu kennaraverkfall út af honum. En eftir að hann sagði upp starfinu var skólastjórastaðan auglýst í fjölmiðlablöðunum en einginn einn einasti leit við atvinnuauglýsingunni nema faðir Viktors sem er í 8 ára bekk. En pabbi hans heitir Erpur og hann er fráskilinn og vinnur sem bókavörður skólans og allir fynnast hann vera sá leiðinlegasti maður sem bæði nemendur og kennarar hafa kynnst. Alltaf þegar hann mætti í foreldrafund til að tala við umsjónakennara Viktors þá lá við að kennarinn vorkenndi Viktori fyrir að búa hjá svona leiðindakalli sem stillir svo oft á gufuna Rás eitt í kaffitímum kennarana. Þeir feðgar eiga ekki sjónvarp en eiga mikið af bókum sem pabbi Viktors tekur alltaf með sér heim til að gera við. Viktor litli má aldrei stilla á aðra rás né spila þungarokksgeisladiskana sína nema hjá vinum sínum. En umsjónarkennari tekur oft eftir því að Viktor er meira kátari í skólanum en heima hjá pabba sínum. Umsjónarkennarinn er reyndar mamma hans Viktors.
Bls.21
Umsjónarkennarinn Freydís er því skilinn við eiginmann sinn af þvi að henni fannst Erpur skólabókavörður of gamaldags í hugsun. Og ekki nóg með það, það vantaði ansi mikið upp á menntun fyrir Erp til að ná skólastjórastarfinu og að þeim sökum var Erpur skólabókavörður alls ekki hæfur í skólastjórastarfið. Freiðir hélt áfram að skoða viðburði dagsins á netinu en ekkert skemmtilegt var fyrir hann að finna þar. Freiðir loggaði sig þá út úr netinu og slökkti á tölvunni eftir að hafa lesið nóg af fréttum af viðburði dagsins. Hann ákvað svo að hringja fyrst í Ólöfu áður en hann fór að taka upp skólabækurnar úr skólatöskunni. ”Hmm, hvað gerði ég við símabókina sem geymir símanúmer allra nemenda skólans?“ ”Æi djöfullinn sjálfur. Núna ég er svo örugglega viss um að ég er búinn að tína henni. eða kannski fleygði ég henni í ruslið af því mér fannst hún vera algjör óþarfi þar sem ég hef aldrei þurft að hringja í einn einasta af þessum nemendum.sagði Freiðir í hugsunarhljóði. Þau hringja þó oftast sjálf til Freiðis til að fá að vita hvað átti að fara að læra en Freiðir tekur alltaf vel eftir því í skólatímanum sínum hvað þau átti að læra heima. Nú jæja kannski var þetta ekkert sérstakt. Freiðir talaði aftur við sjálfan sig í hugsunarhljoði. “Hún Olla er kannski jú sæt stelpa en mér hefur hún aldrei þótt hún það sérstök til að ég verði eitthvað hrifinn af henni. Hún er líka oft að bögga mig í námstímunum og það var eiginlega ekkert nýtt þegar hún fór að kalla mig kennarasleikju og fór að dúndra fótinum sínum í klofið á mér. Við rífumst líka svo oft í frímínútum og ef ég kem nálægt henni þá hóar hún alltaf í einhvern strákana sérstaklega Gunnar og lætur hann vita ef ég er eitthvað að kásast í sér. En þetta er allt samt farið að verða svo ruglingslegt fyrir hann. Allur þessi dagur er búið að vera í tómu rugli. Hann endaði samt vel hjá Freiði því hann slapp við að mæta í leikfimi. Hann var alltaf valinn seinastur þar í hverjum einasta boltaleik með strákunum og strákarnir voru oft að stríða honum fyrir hvað hann kastaði boltanum frá sér illa og þegar hann sparkaði í boltann í kolvitlausa átt. En hann gat ekki verið með gleraugun á sér í leikfimi því annars hefðu þau runnið af honuð af sveittu nefinu sínu eða smassast af einhverju boltaíþróttinni. Það einfaldlega var ekki hægt fyrir hann að vera með þau. Honum var oft strítt fyrir það þegar hann átti að taka vítaskot í handboltanum, en hann hitti annaðhvort útaf eða í stöngina á markinu. En nóg um það mál. Honum létti samt ekki við að heyra um vandamál Bjarneyju sem Ólöf sagði honum frá og vildi að hann hjálpi henni. En það skortir alltaf mikið af fíkniefnafræðslu í skólanum. Það hefur jú komið fyrir að einhverjir gestir koma í skólann og segja frá fíkniefnareynslu sinni og meðferðum sem það þurfti að þola. Allir fylgdust vel með af athygli en kannski var það bara ekki nóg. Þau lærðu flest af þessu að lífið er ekki alltaf dans á rósum það er frekar eins og dansinn sé sé í kringum gullkálfinn sjálfann.
Bls.22
Freiðir ákvað að byrja að læra og kláraði það svo sannarlega eins og skot fyrir kvöldið. Hann fór svo í stofu þar sem foreldrar hans sátu þreytt og kúruðu saman í sófa eftir erfiða vinnu dagsins sem leið fljótt af. Mamma hans Freiðis er fasteignasali og pabbi hans er bílasali og þau voru að horfa á fréttirnar sem voru sýndar á stöð 2. Og þar var Karl Garðasson fréttastjóri stöðvar 2 að lesa fréttirnar. Og Freiðir var brugðið þegar hann sá að skólinn sinn var allt í einu kominn á skjáinn. Karl las fréttapistilinn: ”Fannar skólastjóri Ljómagrunnskólans sem var áður smjórlíkisverksmiðja í gamla daga segist hafa líst yfir miklum vonbrigðum yfir tossabekk sem var stofnað um leið og hann gekk í þá starf. Ólafur Tynes segir frá!“: Og á skjáinn byrtist svo Óli Tynes og sagði:”Það var ömurlegur dagur sem blasti við Fannari skólastjóra þegar þrír óprúttnir nemendur skólans voru gripnir með mikið magn af dópi innan klæða og voru þeir samstundis reknir úr skólanum!“. Freiðir sat sem límdur fyrir framan skjáinn og foreldrar hans voru að sjálfsögðu brugðið við fréttirnar. Og pabbi Freiðis sagði í sífelllu ”Ja hérna hér. Þetta er bara hneyksli og ekkert annað!“. En mamma hans Freiðis sagði oft þetta: ”Guð minn almáttugur!! Og fleiri orð sem kemur oft fyrir þegar fólk verður brugðið við slæmum og sorglegum fréttum. Ólafur Tynes tók meira að segja viðtal við vinsæla skólastjóra skólans. “Fannar nú hafa þrír drengir verið teknir innann skólans. Áttirðu von að ástandið væri orðið svona slæmt?”. Þá svaraði Fannar: “Sko sjáðu nú til þessir drengir eru ekkert svo slæmir innan við beinið en þeir hefðu jú mátt vita betur að koma með svona í skólann. En nei, ég vissi samt ekki að ástandið væri hérna það slæmt, það varla sást til svona þegar ég kenndi hérna í byrjun og þegar ég tók við af Geirskuldi fyrrum skólastjóra. En þá hélt ég sko að ég væri að taka við fyrirmyndarskóla með fyrirmyndarnemum en þetta magn sem fannst innan klæða þessra áðurnefndra pörupilta skólans sem koma úr svokölluðu sérbekk fyrir þá sem eru til sífelldra vandræða komu mér svo hressilega á óvart í dag og ekki nóg með það þeim tókst að koma nokkuð af þessu til sölu innann skólans eftir að einn af þeim játaði það í yfirheyrslu lögreglunnar og honum var svo sleppt úr haldi en hinir voru með læti á lögreglustöðinni og voru settir í varðhald þar sem einn af þeim fór að bíta í einn af lögreglunni og annar fór að sparka í annann þá og þeir eiga svo sannarlega skilið að dúsa inni á fangageymslu lögreglunnar en þeir eiga von á frekari kæru en til var ætlast á þá!” .Og Fannar skólastjóri hélt áfram að tala: “Ég hefði að sjálfsögðu ekki sleppt neinum af þessum pörupiltum en það verður samt settur foreldrafundur í kvöld kl 19:30 og er allir foreldrar nemana innann þessa skóla beðnir vinsamlegast að mæta í fundarsal skólans til að við getum rætt saman málið betur og fundið einhverja úrlausnir, enda skyldumæting. Og svo vil ég líka bæta því við að mín eigin skoðun sem situr efst í huga núna er að loka hreinlega tossabekknum alveg og koma þessu pakki bara eitthvertstaðar annarstaðar!”. Óli Tynes greip þá inní samtalið og spurði Fannar: “Þú átt við sérbekknum?”.. Fannar skólastjóri: “Að sjálfsögðu meinti ég það!!!”.
Bls.23
Svaraði þá Fannar með reiðasta svip sem Freiðir hefur aldrei séð áður frá skólastjóranum ástkæra. Fannar skólastjóri hélt svo áfram að tala: “En sérbekkurinn er oft nefndur hér í okkar skóla ”tossabekkurinn“ enda ekkert þar nema vandamálagaurar sem virðast ekkert nenna að hugsa nema eyðileggja og brjóta niður starfsemi skólans en kennarar skólans eru líka mjög sárreiðir yfir þessu ástandi og við munum öll í kvöld reyna að finna einhverja úrlausnir bæði fyrir velferð skólans og fyrir þágu foreldrana sem er mjög annt um krakkana sina!”. “En ég játa að þetta er farið að verða stórhættulegri heimur en ég átti von á!” “Ég t.d þegar ég var hérna ungur nemandi, þegar þessi skóli var stofnaður, enda er ég sjálfur einn af þeim fyrstu nemum sem stunduðu þennan skóla og maður er sárreiður hvernig þessi blessaði skóli er núna lentur í. ”Þetta er Ólafur Tynes sem talar fyrir stöð 2!“ Og Karl fréttasjóri byrtist aftur með næsta fréttapistil um enn eitt verðstríðið endalausa hjá Bónusi og Nettó vegna jólabókanna. En einginn í fjölskyldu Freiðis hafði áhuga á því enda skapaðist miklar samræður í stofunni vegna fréttina um skólahneykslið. Enn var mamma Freiðis alveg stórhneyksluð á þessari frétt og var stórbrugðið við þessu. ”Hvenær áttum við svo að mæta.í skólann?“ Spurði þá pabbinn við þau öll. ”Þegar klukkan er orðinn hálf átta!“. Svaraði Freiðir þá. ”Ég…ég…ætlaði einmitt að fara að segja ykkur frá þessu fundi en ég bara óvart steingleymdi honum en það er líka fundur í fyrsta tímanum hjá öllum nemum skólans á morgun!“. ”Nú ætli við verðum þá ekki að hafa okkur til og fara í sturtu við bæði tvö elskan mín?“ Sagði þá pabbinn við konuna sína”. “Við saman?”Sagði þá mamma Freiðis “Já við verðum að nýta tímann vel til að mæta ekki of seint!”. “Allt í lagi ég skil þig ástin mín!”. Pabbi Freiðis var líka svona oft á morgnana þegar hann var að reyna að láta alla vera röska til að flýta sér svo hann geti sjálfur ekki mætt of seint í vinnuna. Hann var svona líka þegar hann var ungur strákur og í sama skóla og Freiðir er í, en hann er jafngamall nýja skólastjóranum Fannar og þeir sátu alltaf saman í bekk og þess vegna hálfvorkenndi pabbi Freiðis gamla skólavini sínum að lenda í þessu hræðilegu máli. “Allt í lagi elskan svaraði mamman við verðum að þá að drífa okkur!”. Freiðir hefur sjaldan séð foreldra sína fara saman í sturtu en á þessari stundu gerðist það aftur. Ástin hjá foreldrum hans hefur sífellt verið að batna eftir að Freiðir fór að standa sig betur og betur í skóla en þegar eineltið hjá Fannari var hvað mest var sambandið þeirra í molum. Freiðir er nefnilega einkabarn þeirra hjóna og gerðu nánast allt til að honum líði vel. Þau hafa nefnilega heyrt svo oft hvað þunglyndir krakkar geta lagst í að gera við sjálfan sig ef þau leiðast. Og þau gáfu honum oft nýja tölvuleiki, körfubolta, nýjan jakka en alltaf sömu hallærislegu buxur á hann í afmælisgjöf þegar hann átti átti afmæli. Þau höfðu reyndar lélegan fatasmekk á hann. Sjálf voru þau alltaf klædd eins og þau séu að fara í sunnudagsmessu eða í fínt matarboð. En þau gerðu það starfs síns vegna.
Bls.24
Freiðir hélt bara áfram að horfa á fréttirnar á meðan foreldrarnir hans voru saman í sturtu. Freiðir stillti á Stöð eitt (Ríkissjónvarpið). Og enn og aftur kom sama fréttinn um skóla hans. Logi Bergmann fréttamaður las þá pistilinn: “Mikil hneysa ríkir í einum grunnskóla vegna fíkniefnamáls sem kom þar upp. Elín Hirst er með þessa frétt!” Og á sjónvarpsskjánum byrtist fréttastjórinn Elín Hirst sjálf og sagði þetta: “Ljómagrunnskóli er einn af stóru skólum bæjarinns sem hýsir um 499 nemendur. Sá skóli fékk aldeilis stóran skell á sig þegar upp komst um þrjá tossanemendur sem hugðust ætla að selja 400gr af hassi og nokkrar E-pillur. Strákarnir voru allir reknir úr skólanum en tveir þeirra eru nú í haldi hjá lögreglu en einn þeirra þriggja var sleppt eftir að hann játaði fyrir þeim verknaðinn. Fíkniefnasalan innan skólans var að sögn eins pörupiltsins sem játaði fyrir lögreglunni að salan hafi hafi verið stundað um rúma 2 vikur. Skólastjórinn Fannar neitaði að svara fyrir sér en vildi samt koma á framfæri fyrir foreldra allra nemenda að það verður skyndforeldrafundur kl 19:30 og eru allir foreldrar vinsamlegast beðnir um að mæta tímanlega á fundinn. Við náðum samt viðtali við ein af elstu kennurum skólans Frú Bergþóru kennara sem hafði um þetta mál að segja!”. Nú brá Freiðir svo sannarlega við og gleymdi sér að foreldrarnir voru ennþá saman í sturtunni en kallaði samt í þau. “Mamma, pabbi sjáiði hver er fréttunum núna, það er umsjónarkennari minn!”. Þá heyrðist mjög óskýrt í lokuðu klósettinu þar sem foreldranir hans Freiðis voru ennþá í sturtunni saman.. Hwad erdu ad seggja,Freiðir minn?“ Vid meggum eki vera adví ad koma nuna, viid erjum enndá i sturdunni Freddi minn!”. “Ó allt í lagi þá!” Sagði þá Freiðir hrópandi til þeirra til baka. Og horfði þá bara einn á umsjónarkennara sinn sem var ennþá í sjónvarpsfrétttunum. Hann var búinn að missa af nokkru sem frú Bergþóra umsjónarkennari Freiðis hafði verið að segja en náði samt þessu eftirfarandi setningu frá henni. “Hugsanlega hefði átt að gera betur í þessu *bíb*máli. Ég veit að þetta eru ekkert svo slæmir drengir en ég hef kennt þeim öllum áður og þeir voru alltaf með *bíb* læti í skólanum. Það er alveg óþólandi *bíb* ástand sem er nú að skapast hérna. Ekki nóg með það, maður þarf oft að sinna þessum *bíb* unglingum sem eru úti á skólalóðinni dag eftir dag sem eru síreykjandi og það þarf svo sannnarlega meira fjármagn til skólans til að við getum sett upp fleiri myndavélar og ráðið öryggisgæslumenn af þvi að svona *bíb* krakkar eru til alls líklegir nú á dögum. Þeir eru hætt að virða sjálfan sig og foreldra sína. Svoleiðis var sjaldgæft á mínum blessaðri æsku. En þetta *bíb* ástand sem hefur verið að skapast hérna segir mér bara að við kennarar þurfum neiðarhjálp við þessum *lengra bíb* neyðarástandi. Allt út af þessu *miklu lengra bíb* fíkniefnaheimi sem fer ört vaxandi og leggur næstum því þennan skóla í stórum stíl til svona *rosalega mikið bíb* fáránleika. Allir nemarnir mínir eru fyrirmyndarnemar og ég viss um að þau eiga eftir að standa sig og gera miklu betur fyrir ókomna framtíð sína.
Bls.25
Ég kenni svo sannarlega eingum helvítis, andskotans, djöfulsins…!!!” Logi Bergmann kom aftur inná skjáinn og brosti breitt og baðst skömmustulega eins og venjulega á síðastnefndu orð gamla kennarans afsökunnar og kenndi tæknimönnum á að það gleymdist að klippa það í burtu. Og var næstum því alveg farinn að springa úr hlátri meðan hann las yfir næstu frétt fyrir framann skjáinn og þegar ný skjámynd kom slapp Logi Bergmann við að hlæja fyrir framan opið geðið á áhorfendum sem horfðu á fréttina á meðan. Og hann byrtist svo aftur þegar fréttin var búinn og greinilega var hann búinn að ná sér úr hláturskastinu og las aftur ákveðinn á svip næstu frétt. Allt í einu hringdi síminn hjá Freiði. Mamma Freiðis kom þá loks út úr klósettinu orðinn vel blaut og vafinn í bleika handklæðinu sínu sem er merkt henni og svaraði í símann. “Já halló, hver er þar með leyfi?” Spurði hún fyrst eins og hún er vön að gera. “Freiðir? Já ég skal athuga það fyrir þig!” “Freiðir minn!!” Hrópaði þá mamman til Freiðis. “Það er einhver stelpa í símanum sem segist heita Ólöf að spurja eftir þér!”. “Bíddu aðeins ég kem!”. Sagði þá Freiðir um leið og hann stóð uppúr sóffanum til að svara í símann. “Hvað er í gangi með þig Freddi minn?” “Er þetta kannski einhver kærasta þín?” Spurði þá mamma Freiðis stríðnislega en um leið og hún lét Freiði fá símtólið flýtti hún sér aftur inn í klósettið þar sem pabbinn var byrjaður að raka sig til að þurrka sér og lokaði aftur hurðinni á eftir sér. “Já halló hver er þetta?”Spurði þá Freiðir svo um leið og var farinn að roðna. “Hæ Freddi, umm..Þetta er ég hún Olla..heyrðu..eeeh..manstu þegar við vorum að hætta í skólanum þegar við vorum að faðmast?” “Ha, já að sjálfsögðu man ég eftir því” “Þú ert vonandi búinn að fyrirgefa mér þetta með sparkið en ég var alltaf að reyna gefa þér merki um að þykjast fyrir framan Bjarneyju svo hún fatti ekki hvað við vorum að tala um, æi þú hlýtur að skilja mig er það ekki elsku kallinn minn?” Ég vildi barasta ekki að Bjarney gruni líka að við værum byrjuð saman. “Byrjuð saman?? Hvað áttu við Olla? Spurði þá Freiðir æstur og ringlaður við Ólöfu og svo hélt hann áfram að spyrja Ólöfu. ”Við erum bara vinir er það ekki? “Freddi ég er í alvörunni skotinn í þér!” Svaraði þá Ólöf og Freiði fannst einsog hún væri að segja satt í símanum. “Mér finnst þú vera skársti strákurinn í skólanum í alvörunni!”. “Þú ert nefnilega ekki alltaf með stæla við neinn einsog flestir af þessum strákum sem ég er búinn að vera með!”. “Ég veit ekki af hverju ég sá þetta ekki fyrr en þú ert bara svo ansi sætur gaur”. Þú nefnilega mynnir mig svo oft á sæta gaurinn sem vann Íslenska Stjörnu Idolið!“. ”Það er bara þetta..bara æi…þú veist, þú ert nefnilega þessi óvinsæli gaur og það vill einginn tala við þig og bla bla bla og ef ég fer að vera með þér fyrir framan alla þá fer að skapast svo mikið umræður um okkur!“. Freiðir andaði djúp að sér og var að verða reiður og sagði svo loks við hana móðgaður.
Bls.26
”Þú ert semsagt að segja við mig að þú skammist að vera með mér?“ Spurði þá Freiðir reiður og hélt áfram að ausa spurningu á Ólöfu ”Hverskonar vinkona ertu eiginlega í alvöru?“ Þá svaraði Ólöf:”Freddi minn ég skammast mín sko ekkert út af þér elsku kallinn minn, það er bara…,æi,…þú veist hann Gunnar!“. ”Ég var nefnilega áður saman með honum ef þú vissir það ekki. “Oj ekki ertu að meina villinginn hann Gunnar?” Ertu klikkuð hæna ?!“ ”Af hverju í andskotanum varstu með honum?“ ”Æi slakaðu á vinur!“. ”Þú ættir að þakka mér fyrir það að hann skyldi ekki hafa rota þig í dag“!. ”En eins og þú veist þá var hann á leiðinni að fara lumbra á þér þegar ég sagði honum frá systur hans!“. ”Þau eru ekki svo slæm systkynin þegar ég er heima hjá þeim. En jú ég viðurkenni það að mér þótti Gunnar vera farinn að vera of leiðinlegur týpa fyrir minn smekk og hentaði því mér ekkert neitt!“. En þú ert miklu betri en hann og ég er að meina það!”. “Sko Freddi ef þú leifir mér aðeins nú að halda áfram að segja svoldið við þig þá skaltu hlusta vel á mig núna”. “Manstu þegar við vorum að faðmast? ”Ég laumaði nefnilega þá smáu bréfaskilaboð til þín sem ég skrifaði í síðasta tímanum okkar!“. ”Ég setti það í buxnavasann þinn“. ”Ertu kannski þegar búinn að finna það?“ ”Eeee eem já, ég fann það um leið og ég kom heim!“. Svaraði þá Freiðir og hann vildi helst ekki segja henni að hann hafi fleygt bréfinu. ”Ég meina það sem ég skrifaði í það, ég meina ég elska þig í alvörunni, ég meina þú ert sá hugaðasti og gáfaðasti og snjallasti í bekknum og ég hef oft hálfvorkennt þér í tímum“! Sagði Ólöf með smjaðurslegum raddtón. ”Já en þú kallaðir mig samt kennarasleikju í kennslutímanum“. Sagði þá Freiðir en var minna æstur en hann var áðan. ”Æi hún Bjarney manaði mig til að segja það við þig“. ”Og ég vill ekki óvingast við hana, þú skilur!“. ”En heyrðu þú veist að foreldrafundurinn er að fara að hefjast og þá er ég ein heima á meðan. Gætirðu nokkuð komið heim til mín svo við getum kúrað saman?“. ”Ég var svo líka að leygja alveg frábæra grínmynd sem við getum horft á saman!“..”Þú veist alveg hvað ég á heima er það ekki?“ Freiðir:”Tja, nei reyndar ekki. Ég er líka búinn að tína símaskrá nemendana með upplýsingum um heimilisfang þeirra og þess vegna gat ég hringt í þig…elskan“. ”Bwhahahaha! Hló þá Ólöf kaldhæðnislega í símanum. “Æi greyið mitt og ég sem hélt að þú hafðir eingan kjark í að hringja í svona sæta pæju eins og mig!”. Reyndar var Ólöf vön að halda partý heima sér en Freiðir mætti aldrei í þau enda var hann alltaf útundan í samræðum og einginn stelpa vildi kyssa hann í mörgum kossaleikjunum sem þau stunduðu þar. En nú mundi Freiðir allt í einu eftir skilaboðunum frá Stefáníu. “Heyrðu Ólöf ég verð því miður að segja þér að ég kemst ekki til þín þó ég gjarnan vildi gera það en það kom svoldið annað uppá!”. “Eins og með hvað?” Spurði Ólöf þá og var auðvitað mjög vonsvikin að hljóðinu hennar að dæma í símanum. “Ertu að fara leika þér í enn einum tölvuleiknum eða ertu bara að reyna að segja mér að þú viljir mig ekki?”
Bls.27
“Ég skal sko segja þér það þú þarna helvítis aumingi, að ég get fengið hvaða strák sem er, heim til mín en nú vil ég bara þig…æi Freddi…gerðu það , vertu nú góður strákur og komdu til elsku bestu sætustu!…” Freiðir greip enn og aftur inní samtalið. “Æi leyfðu mér að nú að útskýra þetta Olla!” “Ég þarf nefnilega að fara hitta aðra manneskju sem vill fá að hitta mig í kvöld. Þannig að ég sé bara til ef ég kemst til þín!”. “Af hverju ertu orðinn svona dularfullur í samræðunum þínum núna Freddi?”. “Og hver er þessi dularfulla manneskja ef ég má spyrja með leifi? ”Umm…það kemur þér barasta ekki við Olla!“. ”Ekki ertu að fara að segja mér að þú sér að fara hitta aðra stelpu?“ ”Hvað heitir hún svo?“ Spurði Ólöf þá og var að verða æst af forvitni og það vottaði mikið abrýðissemi í röddinni hennar í símanum. ”Það er bara hún Stefánía!“ Ansaði þá Freiðir við Ólöfu mjög hógværslega. ”Tískufríkið?!?“ Sagði þá Ólöf þá allt í einu háróma. ”Hvað ertu þá byrjuð með henni?!?“ ”Oh jæja, menn! Aldrei er hægt að skilja þá, né treysta þeim!“. ”Þeir eru semsagt þá allir eins!“. ”Ó jæja þá það!“. ”Ég sem hélt að þú værir eitthvað öðruvísi en flestir strákar sem ég er búinn að reyna við!“. ”Þú sem ert svo fróður og snjall og getur hjálpað öðrum þegar bekkjarsystkinin okkar eru í algjöru vandræðum með námið!“. Þú ert þá bara bölvað kríp eins og allir hinir sögðu um þig!”. “Ha?”sagði þá Freiðir. “Nei ekki miskilja mig Olla!”. En allt í einu heyrðist skell í símanum og Ólöf var ekki leingur til samtals í símanum. “Oohh af hverju þarf þessi stelpa alltaf að hunsa mig svona svakalega”. “Ef hún hefði bara leift mér að útskýra málið!”. Reyndar vildi Freiðir ekkert segja meira um þennan dularfulla fund við Stefáníu. Klukkan var að verða hálf átta og foreldrar Freiðis voru löngu farinn í skólafundinn enda vildu þau ekki verða þau seinustu sem mæta á fundinn. Pabbi Freiðis var líka orðinn mjög spenntur að hitta gamla skólafélaga sinn, skólastjórann sjálfan hann Fannar. En þeir urðu vinir eftir að Pabbi Freiðis lét alla nemendur hætta að stríða Fannar útaf rauðhærða hárinu á sér. Margir nefndu Fannar alltaf “Rauðhaus” eða “Tómatsósuhaus” eða eitthvað annað eins og oft er gert við rauðhært fólk. En nú eru það aðallega ljóshærðu krakkarnir sem eru teknir fyrir í dag og það var kallað heimskingjar sem kom útaf ljóskubröndurum. Freiðir fór að undirbúa sig í að hitta Stefáníu en reyndar var hann mest skotinn í henni. En hann telur sig oft eiga eingann séns í hana. Hvað skyldi hún vilja sér? Hann hafði ekki séð hana síðan hún fór að leita af Ólöfu.
Bls.28