Keisarinn stóð uppúr hásætinu. gekk nokkur skref fram, og spurði er engin von? Binni : ég veit ekki faðir. galdramennirnir segja að við getum fundið hana. Binni : ég veit það ekki. Brynjólfur! þú verður að fara föðurlandið þarfnast þín! Binni: Já faðir ég skal fara ef það þóknast þér.
Enn á meðan í hinum frjósama dal Azartoth, Eftir að bændurnir höfðu hlúð að ökrunum og lagt allt blóð sitt í þá. Höfðu óvinirnir komið tekið mest megnið af korninu og brennt restina. Fólkið átti engan mat eftir, mörg þeirra höfðu þegar verið myrt. Í þessum hópi var ung stólka. fjölskylda hennar hafði verið myrt af þessum illu illu verum. einhverskonar rottum sem stóðu uppréttar og báru vopn og bjuggu í stórum neðanjarðar borgum.
Fólkið gekk áfram eftir veginum í átt að höfuðborgini. flest þeirra höfðu aldrei litið augum á hana einungis heyrt af henni sögur, Glæpir , varnarveggir og markaðir.fólkið vonaðist eftir að bændur úr öðrum héruðum hefði vegnað betur.
enn þegar þau gengu inn um borgar hliðið blasti við þeim hræðileg sjón. fólkið hafði engan mat það var við það að verða hungurmorða. hermennirnir höfðu gefið upp alla von. þeim beið ekkert nema dauðin.
Brynjólfur leit útum gluggan. og hugsaði með sér“ég vildi að fólkið hefði eitthvað að éta….. ég vildi að ég gæti gert eitthvað” “kemur þþað sem koma skal eða getum við stoppað þá” hann sá eymd fólksins, hann var ríkisarfin öll augun hvíldu á honum. hann gat ekki fundið neina leið til að bjarga fólkinu þrátt fyrir að hann þráði það svo djúpt.
hann gekk niður í matsalin. það hafði verið veidd villisvín, stóð grillað á teini á miðju borðinu. feitur verslunar maður tók hníf og skar af dýrinu. það var ekki mikið eftir af því. Binni leit á hann og spurði “ hefuru fengið nægju þína” hann svaraði já svosem. hann tók restina asf dýrinu sem voru mest bein með smá kjöt flygsum á og henti flykkinu útum gluggan. fólkið hljóp að dýrinu reif það í marga parta nagaði kjötið, nagaði beinin. Binni horfði á þau og spurði með sjálfum sér “hver er tilgangurinn með því að borða þau lifa bara lengur” “enn ég gaf þeim þó allvega valkost,þau vilja halda áfram að berjast. því mun ég halda áfram að berjast!”

takk fyrir

Brysiva