Gott væri að fá hreinskillnar umsagnir frá fullorðnu fólki. 16 og uppúr.



Hefst uppkastið:

Misnotuðu börnin, hvað verður um þau. Hvað verður um hin guðs útvöldu börn? Hver tekur við þeim. Hvað tekur við hjá þeim mörgum eftir að æskan er liðin?
Ég veit ekki allt en ég veit sumt um fáa. Því við erum ekki að tala um heildina við erum að tala um (vantar prósentur). Hvað kosta þessi (Prósent)landið, ríkiskassann. Á íslandi er sálar líf manna á við eitt lambalæri auk meðlætis að verði. Það er ekki hátt mat. Nei það er það svo sannanlega ekki. Ungur maður stelur kjötlæri mörg helst til að skipta þeim ogAmfetamíni eða Hassi og ef hann er tekin í armnnnalaga á hann að hættu að fá allt að ári í fangelsi fyrir kjötstuldinn sé hann að rjúfa skilorð. „Sumir eru svo heimskir að þeir ráða ekki við frelsið“.
Ég lifði í undirheimunum frá barns aldri og er ég var sem ingstur ómaði útfrá sálum þar sér í lagi stúlkna kinferðisleg misnotkun. Já í undirheimunum finnst eitthvað af þeim börnum. Ég var þar og ég sá ýmislegt. þar voru druknar ung stelpur í sálarflækju að játa og að reyna tappa sársaukanum af sálini. Reyna að fá einhvern til að hlusta, fynna vænt um sig. Og jú sumir strákar og fullornir menn, já fullornir menn hlustuðu á þær flestar og tóku þær svo heim til að gera hitt eða kanski á bakvið næsta hús. Og þar finna þær „hamingjuna“ í armi ungs fíkils eða fullþroska manni sem fengið hafa að snerta á viðkvæmasta líkamspartinn. Já það er sæluna að finna í örmum ungsdrengs, fíkils, sem veit sanleikann því hann hefur fengið að heira allt, já allt, og hann vill hana eftir öll herlegheitinn. Eða í faðmi fertugs illahugsandi manns sem þykist skilja allt svo vel. Og svo er hann svo þroskaður, já það er sem hann viti næstum allt. Og hann fær að snerta blómið skítuga, sem hann gerir oft á marga vegu. Já þetta er béf til heimsins, því hér ætla ég að fjalla um veröldina eins og hún er, eða eins og ég hef fengið að kinnast henni. En kanski veit ég bara allsekki neitt um veröldina. Kanski var Þórbergur bara misnotað barn! Endalaust að reyna sanna sig fyrir umheiminum. Og Laxnes snobbað yfirsétta gúru sem öngva virðingu bar fyrir almúga þessa lands eða heimsins, til að halda mér við víðara samhengi. Það er víst í tísku að hugsa hnattrænt í dag, er það ekki? Í undir heimunnum eru líka stórir sterkir strákar misþyrmandi saklausu fólki og hvor öðrum. Nauðgandi stelpum og jafnvel börnum. Já hér enda skítugubörninn hennar Evu. Já þau enda í solli allra smá þorpa og stórborga heimsins. Ég er saklaus af þessu öllusaman nema kanski fyrir utan það að hafa lamið menn, ekki konur, aldrei nokkumtímann hef ég lamið konu. En það gerði ég þó ég hafi ekki verið misnotaður heldur vegna þess að ég varð vitni af miklu ofbeldi sem barn. Ca 4 til 9 ára. Kanske að ég hafi verið mikið skít menni. Eða að ég hafi bara þurft að fá svolunar reiði minnar til að öðlast þroska og yfirsýn. Og þroskinn er svo sannannlega Guði þóknanlegur og því er ég Guði þóknanlegur í dag. Ég ynndi líka af hendi mér góðverk. Já það gerði ég gaf fíklum það sem þeir vildu. Amfetamín. Sumir voru konir á himnna reykning hjá mér. Sem þíðir það að skuldin er ekki gerð upp fyrr en eftir þetta hlunnka líf okkar skrokkana sem á jörðinni búum.