Hvað finnst ykkur um þessa sögu, þetta er að eins einn kafli!!!!

Áfallið

“Díses mamma, kommon, af hverju þurfum við að vera að flytja suður.” Snorri hrækti á gólfið.
“Snorri þó, þú veist að það er of dýrt fyrir okkur að lifa hérna”
“En mamma af hverju getum við ekki bara látið pabba senda okkur money?”
“Þú veist að honum er alveg sama um okkur hættu að sletta ensku í íslenskuna”
“En pabbi á að senda þér peninga útaf mér, ég las það í skólanum.”
“Þegiðu barn.”
“Þetta er bara útaf þessum ******* reykingum þínum.”
“Vertu ekki að skipta þér af mínum einkamálum.”
“En”
“Ekkert en, það er ég sem ræð hérna og ekkert svona orðbargð í mínum húsum.”
“En mamma”
“Ekkert en, og þurrkaðu upp hrákann eða þú ferð í bann”
Snorri þurrkar hrákann upp með sokknum og muldrar í barm sér og fer útí sjoppu.

Snorri dregur á eftir sér fæturnar útí sjoppu.
Þegar þangað kemur sér hann að Tinna, sætasta stelpan í Lundaskóla er að reykja bakvið sjoppuna.
Snorri fer og kaupir sér nammi og labbar svo út. Tommi, vinur hans kemur til hans og manar hann til að bjóða Tinnu nammi og reyna við hana.
Snorri labbar til hennar og býður henni nammi, en Tinna segir: “No way maður, fáðu þér frekar rettu með mér.”
Snorri hugsar ósjálfrátt til móður sinnar en herðir upp hugann og fær sér eina rettu.
finnst bragðið af sígarettuni ógeðslegt en heldur samt áfram útaf nærveru Tinnu. Næsta sem Snorri skynjar er viðbjóðslegt bragð og mikið af ælu……
Hann hafði gubbað á Tinnu.
Svo hljóp hann heim í algjöru sjokki.

Snorri hendir sér á rúmið sitt, alveg að drepast úr skömm og eftirsjá. Mamma hans bankar á hurðinna.
“Snorri minn villtu ekki fá þér pönnukökur með súkkulaði og rjóma?”.
“Farðu burt ljóta nornin þín.”
Mamma hans labbar burt hissa á hegðun sonar síns.
Snorri grúfir sig niður í koddann sinn og sofnar.

Hann vaknar um morguninn með hárið úfið og andlitið útslefað. Hann labbar fram á ganginn og sér mömmu sína uppdressaða og með allt of mikinn meik.
“Hvað í ertu að fara að gera?”
“Við ætlum að keyra til höfuðborgarinnar til að skoða íbúðir.”
“Keyra? Við?.”
“Já, ég var búinn að segja þér frá þessu.”
“Ha, hvenær sagðurur mér frá því.”
“Nú á fimmtudaginn manstu ekki, yfir morgunverðinum.”
“Æji mamma, þú veist að ég er aldrei almennilega vakandi á morgnanna.”
“Það er bara þitt vandamál, drífðu þig nú í sturtu þú lítur alveg hræðilega út.”

“Ég vona að þú ert búinn að pakka.”
“Ég pakka? Á þessum 10 mín. Sem ég fékk í sturtu? Ertu eitthvað skrítin, helduru að ég nái að pakka og fara í sturtu á 10 mín.?”
“Nú, þá verður bara að hafa það við verðum ekki lengur enn í 4 daga.”
“okey komum þá útí bíl.”


Vona að sem flestir svari!!! CYA