Hér er stutt saga sem ég var að finna við tiltekt hjá mér sem ég skrifaði þegar ég var í 9. bekk(ég er núna busi) og þá var ég svoldið soðinn
Frans er þýskur strákur á 18 ári sem býr á Akureyri. Hann er chocco, gengur vel í námi, í VMA. Hann vantar ekki vini þó hann sé gothari, og hann á kærasta (nb samkynhneygður). Mamma hans er þýsk, heitir Franka, sem er sífellt að kommenta á kynhneigð Franks, beitir hann og alla í fjölskyldunni andlegu ofbeldi og ræður á heimilinu, hún hefur einnig barið hann nokkrum sinnum. Magnús, Pabbi hans er smiður, góður maður sem er mjög góður við hann og systkini hans, en hann er svo óheppinn að vera giftur þessari konu. Einn daginn kemur Frans heim úr skólanum með kærastanum og mamma hans er heima, hún vinnur ekki, pabbi hans og eldri bróðir vinna fyrir mat og áfengi/sígarettum mömmunnar með því að vinna, eldri sonurinn er dropout úr námi sem vinnur á hótel kea sem yfirþjónn. Þegar Frans og kærasti hans, Ellert kemur heim er mamma hans fram í stofu. Þeir koma inn og mamma hans labbar á móti þeim með viskí og sígarettu í hendinni og segir við Frans: “Hommadjöfullinn meððjér bara” og hendir sígarettuni í Ellert og þrusar glasinu í vegginn sem er nálægt honum og hann fær mörg glerbrot í eyrað og sker næstum eyrað af, svo slær hún soninn utanundir og hrækir á hann og hendir honum út. Hann er of vanur þessu til að gráta svo hann tekur máttvana Ellert og hleypur með hann útí bíl og sendir hann á spítalann. Hann gefur ekki upp hvað er að. Ekkert mikið ber á góma hans Frans þartil tvem dogum seinna. hann fer heim að nóttu ekki í góðu skapi. Hann rífur mömmu sína á hárinu út og dregur hana útí bíl og skellir henni í skottið og fer að keyta. Hann keyrir útí Dimmu Borgir við mývatn, þá er kl. orðinn þrjú að nóttu. Hann sofnar en vaknar 7 tímum síðan við að mamma hans lemur í skottið, hann ákveður að sýna henni hver ræður og opnar skottið og dregur upp kúbein, hitar járnið og brennimerkir maga hennar. hún engist um og hann elskar að sjá það hann gefur henni svo gott hög á kjaftinn og tekur tape-ið af munni hennar og sér að hann hefur brotið tvær tennur. Hann endur tape-ar munninn á henni og lokar skottinu. Seinna um kvöldið ákveður hann að stúta henni svo hann dregur upp steikarhnífinn sem hún skar hálsinn á Magnúsi þegar hún var full. Hann stingur hana í lærið og hún engist um, hann tekur límbandið af og sér hana hágráta. Hann stingur hana aftur í magann og stendur svo upp og stngur sig í hálsinn og deyr samstundis. Mamma hans stendur upp úr skottinu, bundinn á báða fætur og reynir að standa upp. En hún dettur á jörðina og lendir á syni sínum, lendir á hálsi hans og hnífurinn stingst í gegn, og hausinn rifnar en hún reynir að komast í burtu en dettur á jörðina og deyr. Bóndi finnur þau og lætur lögregluna vita, hún fer með þau heim og þau ákveða að geyma Frönku í líkhusinu, en Frans fær mikla jarðarför. Pabbi hans og bróðir flytja til Reykjavíkur eftir að hafa orðið varir við mikinn draugagang í íbúðinni þeirra. Ellert var flutttur í fangelsi fyrir að stela líki Frönku og höggva það í öreindir.