Einu sinni var Adolf Hitler og Nazistarnir að smíða kafbátinn U-1. Þeim vantaði sjálfboðaliða svo kom Tóti og Dabbi. Í raun voru þeir njósnarar frá ítölsku mafíunni.
Þeir voru með fullt af MP5 vélbyssum. Þegar U-1 fór í kaf drápum við Nazistana og tókum stjórnina. Dabbi: Tóti! Settu tundurskeyti í rör 1. Tóti: O.K. Davíð snéri kafbátnum við og sagði: SKJÓTTU ÚR RÖRI 1!!! Tundurskeytið fór áfram beint í gegn þar sem kafbátar koma út. Nazistarnir sendu flugvél á eftir okkur. Hún hæfði okkur, við sitjum fastir á hafsbotni. Tóti: Við verðum að flýja! Dabbi: Bíddu ég ætla að setja C-4. Við settum á okkur fallhlífar og skutum okkur upp eins og flugskeyti og opnuðum fallhlífarnar. Tóti skaut Nazistaflugvélina með RPG-7. Við lentum í bát og sigldum að stóru skipi og tókum þar þyrlu og stefndum á Ítalíu. En þeir sendu moskító flugvélar á eftir okkur. Við vorum bara með eitt RPG-7 skot eftir. Við sprengdum fremstu flugvélina og hún klessti á 2 aðrar. Enn voru 2 eftir. Dabbi tók ANM-14 og henti í hreyfilinn á annari flugvélinni og hún klessti á hina. Við vorum að verða bensínlausir. Tóti: Gott að við erum með vatnsþyrlu. Við lentum á vatni og tæmdum nokkrar ANM-14 í bensínið. Við komumst tilbaka til mafíunnar.
Við vorum búnir að stela moskító flugvél og flugum yfir höfuðstöðvar Hitlers.
Dabbi: Tóti, hentu sprengju á húsið. Við sprengdum þakið á húsinu. Tóti: Dabbi farðu niður, ég skal skýla þér. Dabbi fór inn og neyddi Hitler til að drekka blásýru.
Endir.
Kristján Karl Steinarsson