Einu sinni var krakki að drekka dreitil allt í einu fór Dreitill að syngja, tvö glös á dag fyrir tennur og bein, ójá, ójá, og fór úr fernunni. Hann fór út í bæ og allir voru hræddir og hann fór að gráta. Hann skyldi ekki afhverju það kom mjólk bætt D og A vítamíni úr augunum á honum. Þá kom Ronald og hann spurði afhverju ertu að gráta. Hvað er það eiginlega? Það er ef svona vökvi eða mjólk kemur út úr augunum á manni. Það kemur svona hundrað sinnum á dag fyrir mig. Ert þú þá alltaf að gráta? Þá sagði Ronald. já ég er grenjuskjóða og þeir urðu bestu vinir. Ronald spurði Dreitil, eigum við að borða saman. Þú mátt borða hjá mér. Þá sagði Dreitill, ójá, ójá, má ég fá tvö glös af mjólk fyrir tennur og bein Ronald sagði, auðvitað. Þegar þeir voru búnir að borða spurði Ronald eigum við að fara í sund og Dreitill sagði, ójá, ójá. Þegar þeir voru búnir að klæða sig sagði Ronald, sleppum sturtu. Dreitill sagði allt í lagi. Þegar Dreitill fór í sund varð hann bara að vatni og dó.

Boðskapur sögunnar: ekki drekka mikla mjólk þá verðurðu að vatni þegar þú ferð í sund.

Kristján Karl Steinarsson
Kristján Karl Steinarsson