Bíðarferðin þeira Jóa og óla
Óli og Jói voru bestu vinnir en einn dag ákváðu þeir að fara út í búð. Þegar þeir voru á leiðini hittu þeir marga með innkaupakerur sem þeim fannst hafa verið stolið en þegar þeir sáu kerrurnar sem sem voru í búðin brá þeim heldur í brún því þær voru stolnar. Óla datt ráð í hug um að sjá hvað þeir sem voru með kerrurnar voru að að gera. Þeir sem voru með kerurnar en tóku þær og fóru með þær heim til sín. Jói vildi fýta sér í búðina til að vera komin heim á réttum tíma. Þegar þeir komu í búðina sáu þeir að kerrunar voru með rauðu handfangi. Óli var svolítið hræddari en Jói svo Jói sagði eianda búðarinnar frá þessu með kerrurnar. Í búðini var margt að sjá eins og T.D. Hjól, bíla og mart fleira. Óla langaði í hjól en átti ekki nóan penkink fyrir því svo hann fékk sér bara litla vasbissu í staðin, Jóa langaði bíll en átti heldur ekki nóan pening fyrir því svo hann fékk sér það sama og Óli. óli og Jói voru lengi í búðiniinni að skoða. Þeir skoðu allt milli himmins og jarðar eins og matt, dvd diska, sjónvörp og græjur svo eithvað sé nemt. Á leiðinini heim voru allar kerrurnar komanar aftur á sinn stað og allir sem stálu kerum voru setir beinustu leið í steinin í 3-5 ár. Á leiðini heim var altt öðruvísi því þá voru eingar kerrur úttum allt. Óli og Jói voru að spjalla um heima og geima á leiðini heim eins og búða ferðina. Þegar heim var komið sögðu þeir óli og Jói alla söguna frá upphafi ti enda og þeim var vel hrósað.