Það er föstudagur loksins komin helgi þetta var ömurlegur skóladagur eins og allir hinir skóladaganir sömu ömurlegu gelgjunar og sömu hörmulegu smábarnalegu strákanir en nú ætla ég ekki lengur að hanga með þessu fólki ég ætla út í bæ í nótt það verður geggjað frændi minn er búin að kaupa fullt af áfengi handa mér og vinkonu minni við ætlum sko að djamma. klukkan var orðin 11 þegar að við lögðum af stað út mér líður ömurlega systir mín er nýbúin að segja að hún hatar mig og mamma öskraði og skammaðist af því að ég braut vasan í stofunni ég veit að allir hata mig meira að segja mamma mín hatar mig, það er ekkert hægt að tala við hana um vandamálin mín eftir að pabbi dó hún hefur bara lokað sig inni ég held að hún sé að verða geðveik. jæja hvað með það við förum út í bæ það er einhver strákur með eitthvað partí í reykjavík við förum þangað þar er þroskað fólk, þar er fólk sem drekkur alveg eins og ég svo eru líka margir sem reykja, eftir að pabbi dó fór ég að fikkta við síkarettur og nú reykji ég eins og strompur. mér langar svo að vera þroskuð og cool eins og fólkið í partíinu þá myndi kanski allir byrja að elska mig aftur.
það labbaði að mér maður og hann bauð mér dóp mér langaði að prófa en ég þorði ekki ég er soddans aumingji en fyrr en varir var ég uppidópuð uppi í rúmi með einhverjum þrítugum manni.
hvað hef ég gert hugsa ég en alveg lengst inni er ég ánægð nú er ég partur af þeim.
ég kom heim um sjö leitið.
vikurnar liðu og ég hjalt áfram í ruglinu síðan liðu manuðurnir og á endanum komst mamma af því hún var bálreið og hún öskraði og öskrði á mig, hún rak mig að heiman.
ég var ein ég átti engan pening og ekkert dóp ég fór aftur heim mamma öskraði en meira á mig og systir mín nú hata allir mig en meira ég hljóp út og öskraði á mömmu mína ég hata þig og það var það síðasta sem ég sagði.