Jæja þetta verður mín fyrsta smá saga=) vona bara að hún sé góð
Btw minna á að mjög margir vinir mínir segja að ég sé með alveg sick Hugmyndarflug.Well allavega Enjoy;)
Inbrotið
3 strákar að nafni Hansi,Jósep,Aron.
Allir 17 ára gamlir.
Sátu heima hjá Jósepi og voru að ákveða hvað þeir ættu að gera í kvöld.
Aron kom með þá uppá stungu um að þeir ættu að brjótast inn í bílskúra bara til að fá smá Adrenalín flæði.
Eftir að hafa spjallað lengi um þetta saman ákváðu þeir að láta verða að því.
Og fóru svo allir heim til síns eftir að þeir voru búnnir að ákveða að hittast seint í kvöld.
Pabbi Arons átti mikið af skotvopnum,Og Aron hafði gott vit af skotvopnum og hvar þau eru geymd og vissi því að það væru mikklar líkur á að þeir myndu rekast á skotvopn í sínum leiðangri í kvöld.Og hann plataði vini sína með til að nota þá til að leita af skotvopnum því hann þorði ekki að fara einn.Svo seinna um kvöldið hittust þeir allir mjög dökklega klæddir.
Byrjuðu þeir að ganga gegnum garða og reyna opna hurðar á bílskúrum,Eftir að hafa reynt 6 bílskúra þá opnaðist ein hurð.
Einhver hafði gleymt að læsa hurðinni á bílskúrnum sínum.
Þeir fóru inn Hansi og Jósep byrjuðu strax að gramsa eftir snjóbretti eða eitthverju öðru flottu.
Á meðan Aron leit í kringum sig og kom auga á Skáp.
Hann fór beint að honum og reyndi að opna,En hann var læstur.
Hann fann skrúfu járn inni í skúrnum og byrjaði að spenna upp skápinn.
Jósep kallaði haha ég fann geðveikt cool veiði galla!.Hansi öfundaði hann en svo heyrðist í Aron strákar þið trúið þessu ALDREI! það er hagglabyssa hérna.
Allir strákarnir fóru strax að skápnum og byrjuðu að dást að þessum hlut.Hansi leit inní skápinn og sá það er bara eitt skot inní skápnum.
Þeir ákvaðu að hirða byssuna og fara strax.
Svo opnaðist hurðinn út.Og komu inn tveir mjög stórir og vöðvóttir karlmenn.
Báðir aðeins klæddir í GStrend.
Einn þeirra sagði með mjög dimma rödd, Hvað eruð þið að gera !.
Strákarnir litu allir á hvort annað skít hræddir og vissu ekkert hvað þeir ættu að gera huxandi að núna yrðu þeir sko lamdnir.
Eftir um tíu sekondna þögn sagði hinn maðurinn með mjög mjúka rödd, Þeir eru soldið sætir elskan langar þér ekki að refsa þeim?
Aron hoppaði beint á vegginn því hann var með Homofóbíu og sá strax hvað hann var að meina með að “Refsa”
Þessi saga endar með því að strákarnir þrír voru að rífast um hver af þeim fengi að nota Byssuna og Skotið á sjálfan sig… þar sem það var bara til eitt skot.<br><br><a href="http://pentagon.ms/jolly/details.php?image_id=1093“>KLIkKIÐ HERNA !</a>
Kær Kveðja
<font color=”Green“><b>Scorpion~</b></font>
<font color=”Red“>BtW Hættið að herma eftir mér með ”~“</font>
<a href=”mailto:mreinar@hotmail.com">Email me?</a