Böðvaldur Kerrusveinn

Böðvaldur Hlöðvarsson er maður sem vinnur í bónus i holtagörðum hann hefur unnið þar sem kerru sveinn i rúm 2 ár og heldur dapurlegt fannst honum starfið orðið svo hann ákvað að hleypa sma spennu i leikin, og bað tvö menn að ræna búðina þetta voru menn sem hann hafði þekkt úr æsku sem voru nú farnir að lifa á götuni. Böðvaldur launaði þeim vel fyrir þetta og þeir ákvöðu þá að taka að sér starfið. Þeir settu a sig grímur og fóru inn i bónus i holta görðum og rændu búðina, þegar þeir voru að taka á flótta með peninganna úr bónus i Holtagörðum hljóp Böðvaldur a eftir þeim og viti menn hann náði þrjótunum. Böðvaldur fékk mikið hrós fyrir vikið og fékk stöðu hækkun i bónus og var nu farin að vinna á kassa með tvöföld laun og komst að auki á forsíðu i tímaritinu séð og heyrt þetta voru gleði tíðindi fyrir alla starfsmenn bónus að hann Böðvaldur hafði gripið þrjótana. En eftir yfirheyrslu á þrjótunum kom i ljós að Böðvaldur hafði att sökina á þessu öllu saman og var hann því sektaður um 8900kr og 2 ára skilársbundið fangelsi þetta var Böðvaldur ekki ánægður með. Og eyddi vikulaununum sínum í sektina á þessu öllu saman og þar af auki var hann rekinn úr bónus i Holtagörðum. Böðvaldur leitaði vikum saman af starfi sem hentaði honum en ekkert gekk og leist honum Böðvaldi ekki a blikuna. Hann átti eftir að borga mönnunum sem hann hafði þekkt úr æsku fyrir allt sem þeir gerðu Böðvaldur hafði ekki mikið um að velja heldur en það að starfa ólöglega. Böðvaldur byrjaði því að starfa hjá grænmetis innflytjandanum Garðari haukssyni, þeir voru með ólöglegt innflytjenda verð a eplum og þjénuðu því mjög mikið og smátt og smátt fór Böðvaldur að geta borgað sektina og skuldina. Böðvaldur var orðin mjög efnaður maður þegar hann var búin að vera i grænmetis bransanum i 6 mánuði og var komin a eðal vagn og gekk dags daglega i jakkafötum, en ekki nema ári eftir að Böðvaldur var byrjaður i bransanum var það upphvötað að Þeir félagar böðvaldur og Garðar voru með ólöglegt innflytjandaverð. Böðvaldur var dæmdur i 2 ár í stofufangelsi og þar af auk 150.000 króna sekt. Þarna var Böðvaldur farin að halda að hann gæti aldrey komist í sína braut á ný. En ekki liðu nema 2 mánuðir i fangelsinu þegar Böðvaldur tók þá ákvörðun að strúka úr fangelsinu og hefja nýtt líf i danmörku. Böðvaldur strauk u fangelsinu um miðja nótt, þá nótt rændi hann bensín stöð og bílaverksæði til þess að eiga efni a fluginu til danmerkur. eftir 2 daga á götuni hafði Böðvaldur fengi nægan pening fyrir flugi i kaupmanna höfn böðvaldur tók leigubíl upp á Leifsstöð og þaðan flugvél til kaupmannarhöfn. Þegar Böðvaldur um borð i flugvélina var hann heldur slappur með höfuðverk og magapínu en þegar hann kom til kaupmannarhafnar leið honum mun verr og var komin með hita og beinverki. Hann leigði sér herbergi a ódýru hóteli i kaupmannahöfn og gisti þar 1 nótt. Dagin eftir fór böðvaldur til læknis og kom það í ljós að Böðvaldur var með krabbamein í maga og þetta var sorgleg frétt fyrir Böðvald og þar sem hann átti enga ættingja i kaupmannahöfn var þetta mjög erftt fyrir hann. Böðvaldur ákvað að gefast ekki upp og tókk strax stefnu á bjarta framtíð. Böðvaldur var inn á spítala i hálft annað ár, og eftir það fór hann aftur til íslands. Hann bjó hjá foreldrum sínum á Akureyri í 3 ár og þegar böðvaldur var að ná þrítugs aldri var hann komin með fulla heilsu og byrjaði því að stunda íþróttir á háu stigi hann æfði handknattleik með aftur KA á akureyri og var mjög efnilegur íþrótta maður. Þangað til hann var orðin 35 ára gamall þá lagði hann skóna á hilluna og flutti með eigin konu sinni Þórdísi til Svíþjóðar. Þar eignuðust þau tvíburana Einar og Sigmund og lifðu þar hamingjusöm það sem eftir var.

(ætæi eg skrifi ekki næst um Einar og Sigmund þeir verða líklega einhver undrabörn… eða einhvað í þá áttina)