Hann Homeblest var 11 ára drengur sem bjó með móðir sinni í Kolumbíu, mamma hans hét Teresa.Homeblest vann hjá Bandarískum kokaín bónda og fékk 2 steina á tímann.
Klukkan var 5 um morgun og Homeblest var að fara í vinnuna, þá koma móðir Teresa inn til að gefa honum að borða. Hann fékk steina og naglasúpu og var hæstánægður að fara saddur í vinuna. Þegar Homeblest mætti í vinnuna var yfirmaður hans DR. Fílípus kókaín bóndi og sagði við Homeblest;“nú vill ég þú komir í vinnuna klukkutíma fyrr, bara því að ég er Bandaríkjamaður!”. Homeblest fór út á akur hjlóðalaus og fór að týna kókó plöntur. Eftir að hafa unnið í 34 tíma ákvað DR.Fílípus að hafa 5 mín pásu, en hann átti eftir að sjá eftir því. Í kaffinu settust allir verkamennirnir niður og Homeblest hóf að halda sameiningar ræðu. Hann sagði Öreigar allra landa sameinist, og hélt síðan áfram, fram þúsund þjáðir menn í þúsund löndum. Ræðan stóð stutt því fólkið byrjaði að kasta steinum í hann og saka hann um stuldur á ræðu. Hann hóf þá að flýja uppí fjöll eins og til stóð ef byltinginn myndi misheppnast. Það var samt eitt sem vafðist fyrir honum félaga okkar Homeblest, hann var ekki allveg viss hvort einhver ætlaði að vera með honum í byltingunni. En samt sem áður hélt hann uppí fjöll í leit að liði.
Hann var komin hátt uppí fjöll þegar hann loksins komst að því að hann var orðinn fertugur. Þessi fyrrum 11 ára drengur breyttist á einni nóttu úr litlum dreng yfir í 40 kókain fíkil. Hann fattaði það líka að hann var ekkert í kolumbíu, hann var nebblega staddur í argentínu og fattaði það að hann var hlutahafi í alþjóða bankanum sem gerir útá það að ræna gamlar konur. Allt í einu kom einka þyrlan hans og náði í hann og ímyndinarsérfræðingurinn hans hóf að klæða hann á leiðinni. Hann var að fara að skrifa undir það að hann fengi 309587454 billjónir fyrir að þykjast vera að reka einhverja skóla. Hann Homeblest sem var núna Sir adolf Homeblest var furðulostinn og hélt þakkar ræðu fyrir kazakstan. Eftir að hafa svæft hálfa heimsbyggðina fór ahnn í ofurcyberturbo skutluna með helstu ráðamönnum hins “frjálsa” heims og þeir ætluðu að fara sprengja upp gamlar konur til að spara kostnaðinn á kokain fyrirtækinu þeirra. Þeir labba í gegnum Da Ghetto og kaup sér Halim Al dúkkur og Kio Birggz leikföng og þá sér Sir Adolf Homeblest KOnu sem hann kannast við, þetta er móðir hans. Móðir hans hefði þekkt hann ef hún væri ekki blind en hún fann fjölskyldu kokain lyktina og tók tannburstan sinn og flengdi hann vel. Þá komu samstarfsemnn hans og drógu hann í burtu, en þá upphefjast mikil öskur og tár streyma niður kinnarnar a þessum indæla fólki sem hefur ekki hist í 29 ár. Þeir drógu hann í burtu en hann öskraði hástöfum; MÓÐIR MÁ ÉG FÁ KOKAIN, MÓÐIR MÁ ÉG FÁ KOKAIN!!!!!
Þessi fkölskylda sem hafði verið svo samýmd á árum áður splundraðist nú upp vegna hagsmuna annara utanaðkomandi aðila. Sir Adolf Homeblest var rekinn úr félagi alþjóðavæðingasinna og móðir hans notuð sem hvalabeita.
P.s. þetta er bara skáldsaga - ef einhver sér eitthvað í líkingu við sjálfa/n sig þá er það náttúrulega hrein tilviljun -
Sorry hvað sagan var mikið um kokain - vona að þið hafið nennt að lesa hana alla og haft gaman af!