Einu sinni var maður að nafni Tumi. Honum fannst gaman að pota í fólk, einu sinni fór hann á Laugaveginn í þeim tilgangi að potaq í fólk. Hann tók sér stöðu bakvið stóran massaðan mann í fjólubláum leðurgalla og pikkaði rétt í bakið á honum. Þetta var ekki allveg happadagurinn hans Tuma því að maðurinn var Kio Briggz, Kio snéri sér við og lamdi Tuma það illa að hann komst rétt uppá spítala. Þegar Tumi gekk 2 tímum seinna útaf spítalanum var hann allur út gipsaður. Hann rölti í rólegheitunum niður á LAugaveg og stóð fyrir utan bændabúðina í von um að getað potað í einhvern. Eftir 14 mín. og 45 sek. kom maður sem var fullkomið fórnarlamb. Tumi tók sér stöðu bakvið hann og pikkaði aðeins í hálsin á honum. Maðurinn snéri sér við og var þetta Halim Al, og þar sem Tumi okkar var klæddur í gips frá toppi til táar hélt Halim Al að þarna væri dóttir hans á ferð og rændi greyið Tuma.Tumi rankaði við sér 34 klukkustundum og 13 mínotum seinna í pappakassa í Brasilíu. Hann komst úr kassanum og sá að hann var staddur á fundi hjá leynifélaginu “Húga búga 2 night” sem er með það markmið að eignast allar fatlaðar dverg kýr í heiminum. Það er farið að rökkva en stórir bálkastarnir lýsa leiðina út. Þegar Tumi er að komast út stökkva Halim Al og Glúbbi sjálfstæðis-kynvillingur fyrir hann og segja ;“ek eigi út með oss, ekki brína þinn miðlung”. Þar sem Tumi er í Sjálfstæðisflokknum þá skilur hann ekki mikið og í þessu tilviki ekkert svo hann hættir við að flýja og mælir ;“Ég hef horft á hommaklám, ég hef horft á dýraklám en aldrei mun ég brína miðlung”. Þá hringir síminn hans Halims og LeðurKobert er á línunni. Tumi veit ekkert hvað þeir eru að tala um en heyrir að Halim Al segjir ;“Við verðum að borða hundinn!”. Næsta sem Tumi heyrir eru öskrin í LeðurKobert;“Nej, Jeg vil ikke spise en hund, er du gal”. Næst morgun vaknar Tumi við getnaðaröskur Halims, það er komin tími til að Halim segir hvað honum dreymdi. Er Tumi og öll hreyfingin leidd inn í kennslu stofu þar sem Halim Al er að tilbiðja “æðstu hænu”. Vekja þeir hann og stendur hann upp og segir frá draumförum sínum eins og venja er hvern morgun. Hann byrjar; ásótti mig jigglypuff í glansi og reyndi að drepa pokémon fangarann minn, stóð ég þá upp og orti vísu; “Glens er mikit/ Hóf er hermannsins vísa/Dauðinn vistaður/Hermaður gegn jigglypuff” á þeirri stundu hætti jigglypuff að ásækja mig. Draumfarir gæddar visku fylgja manni með mikla visku sagði Leðurkobert þá. Halim stóð upp og gekk að glugganum og mælti; sjá hér fuglahjarðir, drep hér fuglahjarðir“. ”Halim ertu viss um að þú sért ekki lengur staddur í draumheimi?" mælti litli hermaðurinn, hann hefði betur sleppt að segja þetta því næst fyrrirskipar Halim hreyfingunni að nota mannin sem pípu.

Hvað segir þessi saga okkur? Hvað var það sem Halim Al vildi?…Það var ást og kærleikur, þannig næst þegar þið hittið Halim Al úti á götu ekki hrækja á hann, ekki lemja hann, faðmið hann og segjið honum að það er alltí lagi að konur og menn séu jöfn, segjið honum að þetta sé þannig frá náttúrunnar hendi og gefið honum eitt stykki bíblíu.