Hlýtt eldhúsið og volgar möndlukökur tóku á móti henni inn úr rigningunni. Hún fór úr regnkápunni og lagði hana á stólbak, tók sér nokkrar kökur og kaffibolla. Vafði sér inn í teppi og kom sér fyrir við skrifborðið til þess að leggja lokahönd á pistilinn fyrir næstu viku.
Fátt ánægjulegra en að klára á föstudegi og eiga algjört helgarfrí. Hún lét renna í heitt freyðibað og kveikti á ilmkertum. Ná úr sér mesta hrollinum og stressinu áður en maður fer og slettir úr klaufunum.
……
Hún hafði hálfpartinn á tilfinningunni að þetta hefði allt verið fyrirfram ákveðið. Hún leit í stóra koparspegilinn á ganginum og setti í sig eyrnalokkana, klæddi sig í rauðu skóna og skellti útidyrahurðinni á eftir sér. Það var orðið dimmt. Hún setti upp hettuna um leið og hún steig út á götuna og lokaði á eftir sér hvíta hliðinu.
Þetta small allt eins og í sögu, eins og það væri eitthvað sem togaði í hana, rauður lífsþráður sem smellti öllu í réttan farveg til að fá sínu framgengt.
Regnið jókst sífellt, vatnið streymdi eftir götum og gangstéttum. Hún gekk ákveðið en létt í pollunum. Hún kom að gatnamótunum og rýndi í allar áttir út í myrkrið en sá ekki neitt. Hvorki ljósastaurarnir né umferðarljósin loguðu, hún fann litla kvíðatilfinningu vakna í maganum. Hún pírði augun og rýndi í myrkrið en sá ekkert. Hún sá glitta í eitthvað, jú þetta var rautt bremsuljós, það hlaut að vera í lagi að skjótast yfir götuna.
Skyndilega voru gatnamótin böðuð rauðum ljóma frá bremsuljósum bílanna, fyrir utan skínandi hvítt ljós, sem skein beint í augu hennar. Líkami hennar lét undan högginu og höfuðið skall í malbikið…
[quote="Elie Wiesel"]"There may be times when we are powerless to prevent injustice, but there must never be a time when we fail to Protest!."[/quote]