Pétur fór aftur í klefan sinn og ætlaði að segja Kalla frá því sem hann sá en þegar hann leit í klefann hans var hann ekki þar Pétur spurði hina fangana kvort þeir hefðu séð hann en enginn kannaðist við það.
Pétur fór að hugsa um þetta kanski var Helgi að hjálpa þeim út og hafði talað við Kalla og hann var bara á leiðini kanski var hann að segja þeim að þetta hafi verið hans sök og taka dóminn á sig jú það gæti verið.
Pétur sofnaði og vaknaði um 2 tímum seinna þegarhurðinn á ganginum var opnuð og einhver kom gangandi inn Pétur kíkti út og sá 2 fangaverði bera Kalla sem var með 14 kúlur í bróstkassanum.
Pétur : Hvað gerðist?
Fangavörðurinn horfði á Pétur og Kalla til skiptis og hló svo lét líkið detta tók byssuna upp úr hulstrinu og kláraði hilkið á Kalla og hló svo hrossahlátri.
Pétri brá við að sjá þetta og bakkaði aftur í klefan sinn.
Fangavorðurinn : Hvar varstu eftir hádegismat þú varst ekki í klefanum en ég skal láta þig vita að ef þú sérst verðuru skotinn.
Pétur var orðlaus.
Morguninn eftir í morgunnmatnum talaði Pétur við Gunna og sagði Gunna hvað hann hafði séð.
Pétur : Geturu komið með mér á eftir ég fer eftir kvöldmat.
Gunni : Hahahahahaha já já ég kem ég haf engu að tapa en ekki láta þig bregða ef annar okkar fær kúlu.
Pétur : Nei nei allt verður fínnt hittu mig hér um kvoldmatarleitið.
Gunni : ok fínt eithvað gamann.
Um kvoldið hittust þeir.
Gunni : Hvert fórstu
Pétur : suðurhlið fangelsisins
Gunni : Sáu þeir þig ekki?
Pétur : nei afhverju?
Gunni : Best varðasta staða fangelsisins varstu njósnari eða?
Pétur : Nei hvað er svona merkilegt við suðurhliðina?
Gunni : Varðstjórinn Ken er þar ómugulegt að komast að honum nema með Swat kanski.
Pétur : Ok eigum við að leggja af stað?
Gunni : Já drífum okkur.
Þeir fóru á sama stað og Pétur fór daginn áður.
Pétur : Þetta er staðurinn.
Gunni : Ok sérðu gluggan þarna?
Pétur : Já afhverju?
Gunni : Geturðu séð hvað margi verðir eru þarna?
Pétur : Já bíddu bara aðeins.
Gunni : Ok passaðu þig
Pétur leit á gluggan og sá 3 verði með skammbyssur
Pétur : 3 vopnaðir verðir hvað er planið?
Gunni ráðast á þá kondu.
Gunni stökk inn áður en Pétur gat mótmælt svo hann elti hann in þegar hann kom inn var Gunni að rota einn vorð svo fór hann að næsta tók hann hálstaki svo hinn vörðurinn skaut hann og svo tók Gunni byssuna af dauða verðinum skaut hinn þrisvar skaut þann rotaða og lét Pétur fá byssu.
Gunni : kantu að nota svona?
Pétur : ég sit inni fyrir það.
Gunni : Ok gott en hvers vegna hjálpaðiru mér ekki ég drapst næstum?
Pétur : ég veit ég er bara ekki góður í svona löguðu.
Gunni : Ok skítt með það höldum áfram.
Pétur : ok
Þeir héldu áfram að öðru herbergi og litu inn þar sáu þeir menn í jakkafötum og 15 verði margir með vélbyssur.
Gunni : Er þetta þessi sálfræðingur?
Pétur : Já.
Gunni : ok förum inn og skjótum alla miðum á hausana við eigum séns þeir eru ekki viðbúnir svo tokum við byssurnar þeirra og lykla náum í hina og förum út úr þessu fangelsi. Ertu nokkuð með öriggið á byssuni?
Pétur : Nei.
Gunni Ok gott.
Gunni : Ég tel upp að 3 og við förum inn
Pétur : Ok
Gunni : 1 , 2 , 3
Þeir hlupu inn og skutu á fullu Pétur vissi ekki af sér fyrr en hann var búinn að skjóta 3 og kominn bak við borð horfandi á Gunna dauðann og skotið á Pétur hann vissi að Helgi var enn á lífi svo hann stóð upp sá Helga hljóp að honum lamdi hann tók hann hálstaki of fór út í horn svo ekki væri hægt að skjóta hann.
Pétur : Hvers vegna gerðiru þetta og hvers vegna ertu hér?
Helgi : Þetta var tilraun átti ekki að fara svona langt og ég er hér til að bjarga þér út.
Pétur : Vinur minn dó í þessari tilraun 2 vinir mínir hverjir eru með í þessari tilraun?
Helgi : Vinir þínir og maðurinn þarna sem þessi vinur þinn drap.
Pétur : Og þér finnst þessi tilraun mannslífs verðug?
Helgi : nei ég sagði þér það Karl átti ekki að deygja þú áttir að sleppa eftir mánuð plís ekki drepa mig.
Pétur snéri Helga við og skaut hann 3 í brjóstkassan þá var hann skotfæralaus og Helgi datt niður dauður og pétur var tættur af vörðunum.
Framhald