Pétur kíkti ut um gluggann og sá löggur í tugatali honum brá. Hann velti fyrir sér hvers vegna þeir voru þarna og þá mundi hann að hann hefði skotið 7 ára strák.
Hann hugsaði hvers vegna hann gerði þetta þá mundi hann að sálfræðingurinn hefði komið með þessa hugmynd.
Pétur sá svo mikið eftir þessu að hann Gaf sig og fór út grátandi og sagði : Ég drap hann á skal taka út refsinguna fyrir það.
Sagði hann aftur og aftur. Inní bílnum bölvaði hann sálfræðingnum í huganum hver er svona vondur hann dáleiddi mig helvítis fíflið.
Þegar Pétur fór fyrir rétt viðurkendi hann morðið en sagði að sálfræðingurinn hafði dáleitt hann.
Enginn hlustaði á það með sálfræðinginn og Pétur fékk lífstíðardóm í Texas.
Pétur var ánægður með að geta tekið út refsingu sína.
Þegar pétur kom til Texas var hann píndur áður en hann fékk klefan.
En þegar Pétur kom í klefan sá hann Karl hinummeginn á ganginum.
Pétur : Karl ert þet…
En áður en hann náði að klára setninguna lamði vörðurinn hann í hausinn.
Vörðurinn : Bannað að tala við aðra fanga.
Pétri var hent inn í klefann.
Um nóttina þegar verðirnir voru farnir að sofa hvíslaði Pétur : Kalli ert þetta þú?
Kalli : Já
Pétur : Fyrir hvað situr þú inni?
Kalli : Fucking sálfræðingurinn sagði mér að næst þegar ég færi að hlæja að gera eitthvað svo ógeðslegt að ég mundi gubba , svo ég flagaði konu , það virkaði en daginn eftir var löggan fyrir utan mað byssur og þeir sögðu mér að koma út og það gerði ég , ég sé rosa eftir þessu ég vildi óska að ég hafði fengið dauðadóm en fékk bara lífstíð.
En hvað með þig hvers vegna ert þú hér?
Pétur : Svona mjög svipað sálfræðingnum mínum að kenna hann sagði mér að fá útrás fyrir reiðinni svo ég skaut 7 ára strák.
Kalli : Já hann ætti að vera hérna inni ekki við.
Þá kom vörðurinn og allt þagnaði.
Daginn eftir í hádegismatnum hitti Pétur annan fanga frá Íslandi.
Pétur : Hæ
Fanginn : Hæ ég heiti Gunni.
Pétur : og ég heiti Pétur en, Gunni veistu nokkuð hvort það sé einhver leið til að komast út héðan?
Gunni : Hahahahahaha já kanski með Ak47 fyrir alla fangana þá er smá möguleiki en ekki mikill.
Pétur : Shit maður.
Gunni : En Þú þarft ekki að vera í klefanum allan daginn.
Pétur : nú megum við fara um fangelsið?
Gunni : það má nú ekki en það er hægt þú smiglar þér bara út í hádegismat eða kvöldmat mjög einfalt.
Pétur fór framm úr matsalnum og áhvað að reyna að ná byssu af einhverjum fangaverðinum.
Hann skreið framm og frammhjá klefonum og að fangavarðarherberginu.
Hann leit inn og sá einn fangavörð vera að tala við einhvern Pétur kíkti við hvern hann var að tala og brá þegar hann leit inn þarna var Helgi sálfræðingur maðurinn sem kom honum og Kalla hingað.
Pétur fór að hugsa um þetta og reyndi að komast til botns í þessu hvað var hann að gera hér svikari frá Reykjavík kominn til Texas í það fangelsi sem mennirnir tveir sem hann kom í.
Hvað í andskotanum var helvítis fíflið að gera hér?

Framhald