Ég hrökk upp, leit á síman og sá að klukkan var bara 5 um morgunn. Mér brá svo svakalega að ég gat ekki sofnað aftur.
Ég ákvað að fara á fætur og í sturtu, þegar ég var kominn inn á bað sá ég að klósettið var allt út í ælu og þarna lá hreyfingarlaus stelpa á gólfinu.
Ég ítti í hana og sá að hún sýndi ekki nein viðbrögð, ég dró hana framm á gang og læsti á eftir mér þegar ég gekk aftur inná baðherbergið.
Eftir langa sturtu og hafa rakað mig, tannburstað og þrifið mig fór ég aftur framm og sá þar að stelpan lá þarna en.
Ég tók þessa stelpu upp og setti hana í sófann inni hjá mér, hún var uppá klædd í stutt pils, stuttum magabol sem stóð á “Nice shoes , wanna fuck” ég brosti þegar ég sá þennan bol.
En allt í einu mundi ég að ég sá þennan bol í gær,
þetta pils, þessa stelpu.
Ég ákvað að ganga bara inn í eldhús og fá mér eitthvað í goggin áður en ég færi að vandræðast með þetta vandamál. Þegar ég kom inn í eldhús lá strákur sofandi ofan á borðinu, annar á gólfinu og sá þriðji í sófanum.
Ég leit yfir á vaskborðið og sá þar að þarna voru tugir ef ekki hundruðir af tómum vínflöskum út um allt, bjór,vodgi,brennivín og fleira. Var eitthvað party hugsaði ég mér og byrjaði að sóða flöskunum ofan í stóran poka sem ég fann inn í morgunmat- skápnum.
Furðulegt þetta líf, drekka sig fullan, muna ekkert, finna hálfdautt fólk hér og þar og allt í rúst!, ég drekk aldrei aftur.
Pladin1one!!11one!!