Einu sinni var Björn að labba, allt í einu sá hann risa stóra vél sem hann hafði aldrei séð áður. Hann kíkti vel inni í hana, það var ekkert merkilegt bara einhverjar tölur sem stóð á 2003.
Hann fór svo í sjoppu og keypti sér orkudrykk, en vélin var horfin þegar hann kom aftur. Hann hugsaði hvernig gat vélin bara horfið með engum dekkjum. Daginn eftir var vélin komin aftur hann leit í hana og sá þá þetta númer bara aftur en sá svo hurðar á henni.
Hann opnaði hurðina og lokaði á eftir sér og þar sá hann 5000 kr 2000 kr 1000 kr 500 kr 100 kr 50kr 10 kr 5 kr og 1 kr í miljóna tali. Honum brá, hann ætlaði að fara út en þá voru dyrnar læstar hann leit yfir peningana og sagði hvernig getur svona stór vél með svona miklum peningum og með engum dekkjum allt í einu horfið. Þá byrjaði vélin að hristast, eftir smá stund hætti hún að hristast. Hann sá hurðar húninn fara niður hann stökk fyrir aftan peninga hól svo opnuðust dyrnar það var maður með tvo poka og hellti peningum úr þeim, Björn hljóp út án þess að maðurinn sæi hann hlaupa út, ég sá að ég var á sama stað, sjoppan var farin, það var blómabúð á sama stað, bakaríið hliðin á var alveg eins og þegar hann fór inn og sá sama búðarmann bara með meira skegg og svolítið eldri en það var verið að ræna í búðinni. Hann Björn var alltaf svo hjálpsamur að hann sagði þið eruð handteknir en þeir ruddust fram hjá mér og hlupu að vélinni.
Ég hlóp á eftir þeim, ég náði taki á vélinni hún byrjaði að hrisast en hún fór ekki á stað það breyttist bara umhverfið allstaðar það kom nótt og svo dagur nótt og dagur alveg á fullu. Ég rétt sá í blómabúðina hún breitist snögglega í gömlu góðu sjoppuna svo hætti vélin að hristast.
Ég var komin heim í gamla góða umhverfið, þessi vél var ekki bara venjuleg vél heldur tímavél og ég verð að stoppa ræningjana. Ég fer til löggu og segi að þeir séu á flakki.
En þegar hann útskýrði þetta fyrir löggunum fóru löggurnar bara að hlægja, hann fór þá út og sagði: “Ég geri þetta bara sjálfur”.
Og fór og leita á staðnum sem tímavélin var alltaf en hún var ekki þar en allt í einu kom tímavélin og bófarnir komu út það voru 10 bófar ég hljóp í vopnabúð og tók snæper og drap 1 mann svo tók ég haglara og drap 2 menn svo tók ég skammbyssu og skaut 5 sinnum og drap 3 menn og svo tók ég Basúku og drap 4 menn. Þá var ég glaður svo bað ég lögguna um að koma, hún kom hlægjandi á leiðinni en ekki þegar hún kom, starði hún á tímavélina og leit á alla peningana og sagði það hefur aldrei verið stolið svona miklum peningum hérna á Íslandi, hann Björn sagði þá: “ já en bráðum kannski og hló og fór inn í sjoppuna og sá að kaupandi var þarna inni, svo sagði Björn við sjoppu manninn: “ekki gera það verður blóma búð”.
Og á leiðinni út úr sjoppunni: “Hafðu það ekta”