alien Attack chapter 1.
BAU BAU BAU BAU! heyrðist í viðvörunarkerfinu og rauð ljós byrjaðu að lita allan Geimtundurspillirn rauðan. Stuttu seinna heyrðist í Skipstjóranum “Kakkalaka árasir allir á sýnar stöðver ég endurtek allir á sýnar stöðvar! þetta er ekki æfing allir á sýnar stöðvar! Allir flugmenn manni undir eins allar flaugar með vopnum!” Ég hoppaðu upp og rakst í kojuna sema var fyrir ofan mig og hálfrotaðist, Svo dreif ég mig í skóna og hljóp út úr herberginu, allt í einu hristist allt skipið eins og að 7 á richters jarðskjálfti væri þar, en ég vissi að þetta var spernging eitthvað hafðiu eyðilagst. Þegar ég var komin að flaugini minni þá aðgætti ég í flýti að allt væri í lagi, fór uppí hana og beið eftir grænuljósi, ég fékk það eftir ca 3 mínutur og silvurlitaða Mustang 7100b skutlan mín sveif út ú skipinu. Þegar ég var komin út úr skipin sá ég afhverju skipstjórin hafði kallað alla flugmennina upp , 4 kakkalaka tundurspillar voru búnir að umkringja North Eagle 100100 - A tundurspillirin sema Gallactica Enterprises átti. Radarin minn var fullur af rauðum deplum og það leið ekki ein nanosekunda fyrr enn ein var komin með missile lock á mig. Ég dró stýrið hratt upp og bygði til hægri og var komin fyrir aftan hann þá skaut ég úr öllum átta Amramm 180mm hríðskotabyssunum og hitti hann beint, hann fór upp í stóri spreyngingu, því miður heyrist ekkert hljóð í geymnum þannig að ég gat ekki heyrt sársauka öskrin í þessum andskota. Svo voru 3 komnar með lock á mig og ég reyndi að stínga þær af enn ekkert gekk, svo sagði skipatölvan að þeir væru búnir að skjóta þrem tundurskeytum á mig, ofsahræðslan heltók mig.