Kalli klósetthreinsari 1


Kalli klósetthreinsari var að þrífa klósettin í Húsaskóla.
Djöfull eru klósettin skítug hérna, hugsaði hann.Ég veit, ég ræði um þetta við Úlfljót skólastjóra á morgun.
Næsta dag fór Kalli klósetthreinsari inn á skrifstofu skólastjórans og bað hann um að kalla í hátalarakerfi skólans, að klósettin ættu að verða hreinni og snyrtilegri.
Kemur ekki til greina, sagði skólastjórinn.Þú vinnur við að hreinsa klósettin á þína eigin ábyrgð og það þarf ekkert að kalla þetta upp.Auk þess kann ég ekki við þig.
Kalli fór fúll heim til sín og reyndi að hugsa hvað hann gæti gert.
Ég veit, hrópaði hann allt í einu.Ég kæri hann til Héraðsdóms fyrir að hafa klósettin óhrein.
3 dögum síðar, fékk skólastjórinn sent bréf. Það var frá Kalla sem hefði ekki mætt í vinnu 3 daga í röð.
Bréfið hljóðaði svona: Vegna þess að þú hefur ekkert viljað gera í klósettmálunum hef ég ákveðið að kæra þig upp á 100 milljónir króna.
Kalli klósetthreinsari
Hahahahahahaha, er ekki 1. apríl í dag? spurði skólastjórinn.
Nei, sagði einn kennarana.Það er 13 desember.
Ok, sagði skólastjórinn.FJANDINN!!!!!
Viku seinna voru þeir saman í réttarsalnum.Dómarinn var Sæmundur, þroskaheftur maður sem hafði komist að dómarasætinu, vegna þess að pabbi hans var Hæstaréttardómari.
Saksóknarinn sagði : Kalli klósetthreinsari segir hinn ákærða ekki hafa nennt að hafa klósettin snyrtilegri en þau voru, þrátt fyrir að hafa beðið um að……….
Sekur, sekur, æpti Sæmundur.Gaman gaman, hann verður sekur.1000000000000000000000 ára fangelsi, jibbý, jibbý.
Sæmundur, hvíslaði aðstoðadómarinn að Sæmundi.Hann á að borga sekt en ekki að fara í fangelsi.
Já, sagði Sæmundur.Jibbí, sekur, hann á að missa allt sitt, jibbý.Hann tapaði.Kalli kúk…. nei klósetthreinsari fær marga marga marga peninga, jibbýýýyýýýýýyýýýýý.
Þessi gaur er psycho, sagði skólastjórinn við verjanda sinn.
Við áfrýjum vegna þroskahefts dómara, sagði verjandinn við aðstoðadómarann.
Svo var málið sett fyrir hæstarétt nokkrum dögum seinna.
Jæja, sagði dómarinn.(Það vildi óheppilega til).SAGÐIR ÞÚ AÐ SONURMINN VÆRI ÞROSKAHEFTUR, ALLAR EIGURNAR OG 2 MÁN. FANGELSI.
Þetta nær ekki lengra, sagði verjandinn við Úlfljót.
Neinei, sagði Úlfljótur skólastjóri.Ég hefni mín.
ÉG HEFNI MÍN, öskraði hann og hló tröllkallalega áður en hann var dreginn í fangelsi, Litla Hraun.
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.