ÆJ :(.
Þú ættir að taka þér hlé inn á milli, kannski kortér eða eitthvað. það gerir mann hressari og bætir móralinn þannig að það er auðveldara að læra þegar maður byrjar aftur.
Það held ég allavegana.
Og ef ég man rétt þá þarf maður voða lítið að læra undir próf í 5.bekk kannski eitthvað mikið af einum degi ef það er mjög stórt, en.. asnalegt af foreldrum þínum að ætlast til að þú lærir undir það svona lengi, og það marga daga fyrir próf.
Nema kannski ef þú hefur verið með virkilega lélégar einkunnir og þurfir að bæta þig mjög mikið..
Í hverju er þetta próf, hvað er mikið námsefni sem þarf að kunna, og hvenær er það? :P<br><br>——————————
Voru ekki allir orðnir leiðir að sjá alltaf bara dæmi um visku mína hérna? Ég get líka verið fyndinn, sko:
Það voru einu sinni þrjú svín sem fluttu… eða var það bara eitt þeirra? Já, eitt flutti, útaf því að annar grísin, sem var líka að flytja, hafði leyft, kærustunni sinni.. nei, mömmu sinni.. eða var það fyrsti grísinn? Allavegana, þá sagði fyrsti grísinn:… nei, það var annar, sem sagði.. uhh: “Ef að ég á að flytja, þá verður þú”.. eða var það fyrsti?
Var ekki þriðji grísinn í einhversskonar pokahlaupskeppni? Já, mamman sagði : “fyrst þú ert að flytja, þá ætti pabbi þinn”…
man ekki meira, allavegana, hann var örugglega.. vonandi…. kannski..
fyndinn..
Hvernig fannst ykkur brandarinn? Fannst ykkur ekki fyndið þegar þriðji grísinn datt í brunninn? Eða var það úlfurinn….
——————————
Ef að heilinn væri nógu einfaldur til að við gætum skilið hann værum við of heimsk til að skilja hann!