Það er mjöög tæpt. Eiginlega ekki möguleiki, nema þú hækkir íslensku og stærðfræði upp í 9, þá áttu kannski séns, annars kæmistu inn uppá algjöra heppni.
Meðaltalið er reiknað svona:
Málabraut:
2x Stærðfræði
2x Íslenska
Danska
Enska
Náttúrufræði:
2x Stærðfræði
2x Íslenska
Náttúrufræði
Enska
Mögulega betri líkur á að þú komist inn á málabraut en náttúrufræði því þú ert með hærra í dönsku en náttúrufræði, en ef þú tekur þig ekki meira á í stærðfræði og íslensku er þetta næstum ómögulegt. Ég komst t.d. inná náttúrufræðibrautina hérna með 10 í stærðfræði og náttúrufræði og leyfði mér þá að hafa bara 8,5 í íslensku og 9 í ensku.
Anyways, andinn í skólanum er frábær! Hefði ekki viljað fara í annan skóla, og bekkjarkerfið virkar mjög vel, mikið skemmtilegra og léttara að kynnast fólki vel. Þú ert líka alltaf með örugg fyrirpartý fyrir böll vegna þess að þú ferð með bekknum þínum sem slær sér vanalega upp með 1 eða 2 bekkjum í viðbót.
Ég veit að það hljómar óspennandi, en ef þú kemst inn í MR, þá þarftu annað hvort að fara í kórinn eða taka þátt í herranótt (skreytó er líka alveg ágætt) til að kynnast fólki. Ég er í kórnum og hef í gegnum hann kynnst fólki úr öllum árgöngum!
Also, hvað varðar námið, jújú, það er erfitt en þetta er alveg ótrúlega mikið ýkt þegar fólk segir að maður eigi sér ekki líf, maður bara venst því að þurfa að troða smá lærdómi inn á hverjum degi og það eru oft próf, en þetta er bara normið.
Snilldar skóli allt í allt, mæli með að þú leggir hart að þér að komast inn í hann :)
The word ‘politics’ is derived from the word ‘poly’, meaning ‘many’, and the word ‘ticks’, meaning ‘blood sucking parasites’.