Frigging íslenska 303, maður mætir í prófið og einhvernmegin allt sem er 50/50 er vitlaust og svo skrifar maður um vitlausan Stengrím… eða Steinþór… eða man ekki hver það va
Mér gekk ágætlega. Náði öllu. 9 í stæ 202, rétt slefaði yfir í ísl 303 en náði samt sem er gott því það var 30% fall á þessu prófi. Svo týndist dönskuprófið mitt en fékk að nota meðaleinkuninna sem lokaprófs einkunn. Ooog meðaleinkun er 7. Ég er andskoti sátt.
Death has always been around, breathing down my neck. - Niklas
Náði öllu nema ÍSL400, einfaldlega vegna þess að ég var með sjúskaðan kennara og ég einfaldlega nenni ekki að læra neitt úr bók sem heitir “Frá lærdómsöld til raunsæis”
Nú hef ég bara farið í einn framhaldsskóla, en þar er stafsetning og setningarfræði kennd í ÍSL103 og boðið er upp á ritunaráfanga með ÍSL203 sem undanfara ef menn hafa frekari áhuga á því að bæta sig sem pennar.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Já, hjá okkur var bara eitthvað smá í ísl103 (fékk reyndar 9,5 á stafsetningarprófinu, en það er ekki nógu gott því það var ekki 10 >.< finnst það fremur asnalegt þar sem þetta er jú móðurmál mitt)
en vildi klára framhaldsskólanámið á sem stystum tíma þannig að ég gat ekki verið að taka auka áfanga, þó ég sé samt með auka einingar..
Kannski maður taki námskeið sem fer ítarlega í íslenska málfræði og stafsetningu?
Náði öllu nema jarðfræði af því að jarðfræði sökkar. Tímarnir virkuðu eins og svefnlyf á mig.
Bætt við 22. desember 2010 - 02:22 “Mmjá þetta er sko blöðrótt berg og mmjá dæmi um það er pikrít mmkay.” Ég held að mér sé alveg slétt sama hvort pikrít sé dæmi um blöðrótt berg eða ekki.
Kjellan er alveg andskoti sátt með 10 í dönsku, jarðfræði, efnafræði, stærðfræði, stafsetningu, spænsku og mætingu og 9 í íslenskum fræðum, ensku og sögu. Gæti verið að ég sé í fleiri fögum, man það ekki og nenni ekki að tékka, en ég fékk allavegana bara níur og tíur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..