Ef maður er komin lengra í fögum, t.d. ensku, stærðfræði og dönsku, er þá hægt að sleppa 10 bekk? Þarf þá að fara í gegnum eitthvað process eða eitthvað álíka? Eða bara einfaldlega nóg að hafa samráð við kennara? Með fyrirfram þökk :)).
er ekki alveg viss (ekki treysta mér 100%) en átt að geta tekið stöðupróf í einhverjum áföngum eins og t.d í ensku geturu tekið stöðupróf og byrjað strax í ensku 103-203 osfrv
Ég gerði þetta síðasta vetur. Kláraði haustönnina í 9. bekk og vorönnina í 10. bekk. Var með 8,9 í meðaleinkunn. Þetta var verulega óhefðbundið, mér var bara treyst til að gera þetta. Fór ekki í nein stöðupróf eða eitthvað vesen.
Í sumum skólum geturu farið í menntaskólanám í vissum fögum ef þú ert komin nógu langt í þeim, semsagt byrjar í fyrsta árs menntaskóla stærðfræði í 10bekk ef þú ert á undan í stærðfræði, síðan ertu ári á undin í viðkomandi fagi næstu ár og þar af leiðandi sleppir þessi fagi síðasta ári í menntaskóla :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..