Ég sé þetta svona:
MH; artý fólk, hasshausar (sorrí) og mikið af tónlistarfólki, skemmtilegt félagslíf en hef heyrt að það sé erfitt að komast inní það í fyrstu, en geggjað þegar þú ert kominn í einhvern hóp (eða á borð eða hvernig sem þetta er í MH).
Versló: Svona mainstream fólk, söngleikir, bekkjakerfi svo það er auðvelt að kynnast fólki og bekkurinn verður yfirleitt mjög náinn, mikið og skemmtilegt félagslíf. Hef líka heyrt að námið sé mjög skemmtilegt (sérstaklega félagsfræðibrautin).
Annars eins og einhver sagði þá eru það aðallega brautirnar sem skipta máli, en félagslífið er auðvitað partur af þessu líka.
Hahahah, þú stendur undir nafni að vera einn mesti fáviti á huga.
Það er lítill sem enginn munur á fólki í MH, MR, Versló, mesti munurinn er á busunum sem halda að þeir eigi að vera artí í MH, metro í versló og lopapeysum í MR, ég sé engan mun á fólki á öðru, þriðja ári í MH og Verzló, þetta er bara fólk.
baldvinthormods@gmail.com
0
I know. Er þetta ekki busi sem er að spurja? Horfir maður ekki mest á þetta þegar maður er að velja skóla?
Kannski er þetta orðið allt öðruvísi núna en svona var þetta allavega þegar ég var að velja mér skóla á sínum tíma, auk þess að horfa á brautirnar sem þráðahöfundur nefndi ekki.
Bætt við 14. júní 2010 - 12:03
Ok hann bætti við brautinni, sá það ekki.
0