Skal endurskrifa þennan þráð með góðlátlegu leyfi höfundar:
Mig vantar metnað til að geta haldið áfram skólagöngu minni ..Fyrir morgundaginn:) vona um skjót svör og umburðarlyndi gagnvart stafsetningarkunnáttu minni, takk:)
Bætt við 27. janúar 2010 - 15:48 Komst að því að ég get ekki einfaldlega beðið um glósur úr öllu sem ég þarf að gera vegna þess að ég er letihaugur. Þess vegna er þessi þráður nú skrifaður.
Nei, það er rétt. Ég veit ekkert í hvaða ástæðum þú ert í. Ég dæmi einfaldlega út frá innihaldi þráðarins, þeirri staðreynd að þú hafir gert þennan þráð og málfari þínu. Með það í huga þá get ég með vissu sagt að ég viti eitthvað um metnaðinn þinn.
Að lokum: Nei, ég er ekki að djóka. Ég djóka aldrei.
Nei, þú getur einmitt ekki tekið út allann metnaðinn minn út frá því að mig vanti glósur, Eina ástæðan á bak við það að forrit sem að mig vantar password inná blackboard, þar sem glósurnar eru, Hvað ætlarðu að lesa útúr málfarinu mínu? að ég hafi ekki metnað?
Bætt við 27. janúar 2010 - 16:09 mig vantar password inná forritið blackboard meina ég auðvitað
“All you touch and all you see is all your life will ever be.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..