Það væri mjög gott að þið sem póstið þræði hérna inn úr keppnum milli skóla takið fram í fyrirsögninni hvaða keppni þetta er. Ég persónulega veit það, en það er ekki víst að allir aðrir viti það.
ég horfði á keppnina og fannst liðin mjög jöfn, enda bara 38 stiga munur.. en FG var greynilega með eitthvað framyfir þá.. eins var Sigfús Jóhann FS-ingur valinn ræðumaður kvöldsins, persónulega missti ég álit á honum þegar hann fór að hnýta í Jakob Sindra ræðumann FG um að hann væri lélegur ræðumaður.. frekar leim..
Sigfús sagði ekki að Jakob Sindri væri lélegur ræðumaður. Hinsvegar sagði hann að Jakob væri “ógeðslega leiðinlegur ræðumaður”. Leiðinlegur og lélegur er ekki það sama.
Þetta var mjög jöfn keppni og hefði getað farið á hvorn veginn sem var en sigur FG var alveg sanngjarn. Ég vorkenndi samt frummælanda FS alveg hrikalega þegar hann klikkaði í fyrri ræðunni.. þurfti að fara fram ég gat því ég gat ekki horft upp á þetta.
Vil taka það fram að tengist hvorugum skólanum neitt og er því þokkalega hlutlaus.
Frummælandi FS var of stressaður og hinir tveir voru óþarflega tilgerðarlegir og ég hef séð FG standa sig betur. Svo er ég sammála því sem Saidin skrifaði hér fyrir neðan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..