16 liða úrslit Tækniskólinn/FG – FS FSN - MH Hraðbraut/MK – MÍ pass FÁ - MS MA - FB Verzló - ME MR - Borgó/FVA Kvennó - Flensborg
Sigur MR var frekar sannfærandi á MR-VÍ daginn, ég efast allavega um að Verzló muni taka þetta aftur í ár. MH-ingar rétt mörðu Kvennó um daginn, en gætu svosem alveg farið langt. Annars held ég að MS verði spútniklið ársins.
Sigur MR-inga getur vel hafa verið sannfærandi þó að liðin hafi bæði oft verið sterkari - og að mínu mati var hann það. Þó að helmingur ræðuliðs VÍ séu sigurvegarar Morfís þá er enginn Hafsteinn þarna lengur ..
Reyndar var þetta bara 40 stiga sigur, en ég þekki oddadómarann vel og hann var alveg jafn hissa á þeirri tölu og ég. Sjálfur dæmdi hann MR 60 stiga sigur (sem segir okkur að 180 stig hefði ekki verið fráleit tala, út frá hans sjónarhól amk.).
Nú veit ég ekki hvað þú hefur heyrt og það eru sjálfsagt einhverjir ósammála mér.
Það er ekkert bókað að liðið sem MH spilaði fram á MH-Kvennó deginum sé official Morfís liðið. Glöggir menn tóku e.t.v. eftir því að það var í raun skipað fjórum nýliðum eða engum sem höfðu keppt fyrir hönd MH í Morfís áður sem gerði sigurinn á kvennskælingum náttúrulega enn ljúfari.
Ekki hafði ég heyrt um það og það getur eiginlega ekki verið. Ætli það sé ekki bara ein undankeppni af því að skólarnir sem skráðu sig til leiks eru 35 eða eitthvað.
Nei, liðin í Morfís eru ekki svo heppilega mörg að þau passi nákvæmlega inn í 16 eða 32 liða úrslit, þess vegna þurfa nokkur lið að keppa um sæti í 16 liða úrslitum, önnur ekki.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..