Ég er sæmilega viss um að próftöflurnar í mínum skóla séu ekki komnar. Á samt bara eftir að þurfa að taka eitt próf og það er stæ, og svolengi sem það sé eftir 5. des þá er ég ánægðu
Mín er pretty awesome (ég hlakka eiginlega vandræðalega mikið til að byrja í prófum). 5 próf og eiginlega alltaf meira en dagur á milli, en þegar það eru fæstir dagar á milli er ég bara að fara í auðveld fög og svo eru alveg margir dagar fyrir erfiðu fögin. og síðasta prófið 10 des :D
Bætt við 26. október 2009 - 13:52 Og engin sama dag vei.
Dæmi hver fyrir sig. Persónulega finnst mér ágætt að hafa tíma á milli prófanna til að læra en tja þetta á eftir að taka of langann tíma að rúlla í gegn, nenn eiginlega ekki að vera í prófum í 13 daga
Ég er að stórum hluta í prólausum áföngum. Áfangarnir sem ég er í á þessari önn eru EFN 403, EÐL 213, EÐL 233, EFN 313, EFN 313 og STÆ 603, en fyrstu 3 í upptalningunni eru próflausir.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
mín er ekki komin inn, en býst við að prófin byrji 4 des á föstudegi,og haldi síðan áfram á mán - mið - fös þangað til ég er búin að fara í öll próf.. frekar næs prófavika, alltaf amk. 1 og hálfur dagur til að lesa undir næsta próf :)
Er ekki alveg viss. Er svolítið ömuleg því ég er bara í tveimum próflausum áföngum + einu stúdentsprófi. Var eitthvað eðlisfræði fyrst og síðasta prófið var danska. Var ekki meira en þrír dagar milli prófa (fyrir utan helgi) og oftast mun minna.
Bætt við 27. október 2009 - 23:50 Og er búin um 17. Des :(
at first I was like nyeh, and then i was like wweh, okei bæ
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..