Þarft að uppfylla kröfur hvert kjörsvið en getur notað það mjög hagstætt. Ég er til dæmis að taka bæði náttúrufræði og félagsfræðibraut og þarf ég 15 einingar lágmark í stærðfræði, þeas kjarninn, en þar sem ég þarf bara 6 einingar á félagsfræðibraut get ég notað hinar 9 einingarnar líka sem kjörsvið á félagsfræðibraut. Ég gæti tekið báðar brautirnar á eitthvað um 155 einingum, en tek soldið meira. Talaðu samt við námsráðgjafann í skólanum þínum, það er langbest.
Ég er í fjölbrautaskóla, getur verið öðruvísi þar, ef þú ert í menntaskóla. Í mínum skóla er allavega kjörsvið innan félagsfræðibrautar: Félagsfræði, heimspeki, íslenska, landafræði, saga, sálfræði, stærðfræði, uppeldisfræði, viðskipta- og hagfræðigreina
Mundu líka að þú getur tekið 12 einingar af kjörsviði annarra brauta á hvaða braut sem þú ert. Stærðfræði er kjörsvið á öllum bóknámsbrautum í MH. Ef ég þekki þig rétt þá tekuru aðeins fleiri en 15 einingar þar, svo að allt umfram 203 er kjörsvið á bæði mála- og félagsfræði.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..