Einmitt.
Það er það sem mér finnst fyndið, að þú hafir, þrátt fyrir svör fólks um að menntaskóla-/framhaldsskólastærðfræði væri mikið flóknari, haldið uppi ofuregói um kunnáttu þína í stærðfræði.
Eins og þetta:
Einhver
Eðlisfræðibraut 1 í MR er ein besta stærðfræðibraut á landinu og ólympíuliðið í stærfræði er oftast að mestu ef ekki eingöngu skipað MR-ingum (ásamt eðlisfræði liðinu og efnafræði liðinu).
Annar, til Einhvers
9,5 í grunnskólastærðfræði þýðir samt ekki að menn höndli eðlis1
Þú
málið er að ég fékk 9,5 í stærðfræði um jólin, án þess að lesa fyrir próf eða eitthvað svoleiðis. Mér finnst stærðfræðin svo létt að ég einhvern vegin nennti ekki að hafa fyrir þessu (veit soldið sad að ég gat auðveldlega fengið 10) en inní þessa einkunn kom líka hegðun í tíma, og kennararnir í skólanum mínum eru svo miklir dauchebags að það er nánast ómögulegt að fá 10 fyrir ástundun.
Soldið skrýtið þegar ég er farinn að útskýra 10. bekkjar stærðfræði fyrir frænku minni, þótt ég eigi eiginlega ekkert að kunna í því.
Bætt við 8. desember 2009 - 17:38 Gleymdi:Og getur svo ekki núna reiknað einfalt dæmi á borð við þetta í þessum kork.