fenguð þið að taka með ykkur nammi og síma og svona ? það er bannað hjá okkur nuna -.- og veistu hversu mörg herbergi eru með meira en 3rúmum og hvaða herbergi eru best og hvort sé betra stráka eða stelpu álman ?
Það er ekki símsamband í húsinu,maður þarf að labba uppað einhverri brú til að hringja. En það er ekki bannað. Við máttum ekki vera með nammi. Veit ekki með herbergin nema að ég var í herbergi með 8 öðrum. Það voru þá eiginlega 2 herbergi + klósett með sturtu. Það þurfti að koma með einhver auka rúm :) Held að álmurnar séu bara alveg eins.
heeeey wtf okkur var sagt að engir skólar færu á laugar aftur og allt svona skólaferðadæmi væri búið, greinilega bara lygar til þess að róa okkur yfir því að við fáum enga útskriftarferð í vor. svindl.
hahah :D þetta kostar líka 14-16 þúsund á mann og skólinn borgar ekki og kennararnir koma ekki nærðum eins margir og foreldrar koma tilað bæta kennaradæmið og skólinn borgar ekkert.
það er bannað að koma með síma, áfengi, dóp, sígarettur, nammi, gos og kex, bara 3 manna herbergi, bannað að setja dýnur inn og eitt 8 manna herbergi, verða námsekið og e-h kjaftæði, fjallganga, símasamband, má koma með ipod og tölvu, þarft bara að bera ábyrgð á því.
þessvegna sagði ég að það mætti ekki koma með síma. það var búið að segja okkur að það er bannað að koma með ferða dvd en samt megum við koma með tölvu og ipod ef við erum tilbúin tilað bera ábyrgð á því. ég veit ekki hvort maður lærir e-h, allvega e-h námskeið og e-h..
haha ;d uhm.. lærum félagsvist.. förum á e-h byggðasafn, og e-h námskeið sem heita; gögl, leikir og sprell, galdrar og spádómar og kjarkur og þor. =http://www.umfi.is/umfi/laugar/?cat_id=18434&ew_0_a_id=343547]meira um laugar
Þegar ég fór þá var ég í herbergi sem var nálægt eldhúsinu, ekki á göngunum og það var fimm-manna herbergi ooog með sturtu og klósetti, en hin herbergin eru 3manna (minnir mig) og svo var þetta ekkert alveg geðveikt skemmtilegt, ferð á mjöööög leiðinleg námskeið yfir daginn, en frítíminn er fínn, kynnist fullt af krökkum og þannig og svo velur maður sér eitt skemmtilegt námskeið yfir daginn sem maður ræður hvort maður fer í eða ekki eins og brjóstsykursgerð og svoleiðiiis, og við máttum ekki taka með nammi (en hver tekur svo sem mark á því…) og heldur ekki dvd spilara en máttum taka síma en þurftum alltaf að labba upp á hól til þess að ná símasambandi, en draugagangan í endann toppar þetta allt saman. En það er langt síðan ég fór þannig það hefur ábyggilega eitthvað breyst.
fer þangað tvisvar á ári, það er komið símasamband & það er alltaf gaman, sérstaklega Jørgen sem sér um þetta. Samt fífl því hann heldur framhjá með starfsfólkinu þarna… Saaamt nettur.
vona að það verði snjór þegar þið farið, það er osom.
flest herbergin eru 2-3 manna en svo eru líka einhver 6 manna og þannig. ping pong og pool er á staðnum.
og ég myndi vona að danski gaurinn verði þarna, hann er epic.
annars er bara drekka nóg af mjólk (var sona mjólkurkælir sem þú gast alltaf fengið þér úr þegar við vorum þarna) og njóta dvalarinnar. þetta er svo epic staður að það er ekki eðlilegt.
ég þoli ekki skólann minn!!!! :@ þau hafa efni á nýjum eftirlits myndavélum þegar ég var í áttunda en svo var sagt okkur að við fáum ekki að fara á laugar en samt hafur verið að tala um laugar síðan í 3.bekk!!! FOKK!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..