Afhverjuþarf fólk að fara i skóla og nennir svo ekki að gera skít á prik.! Svo lendir maður með þessi fólki í hópverkefni…gæti fckin ælt á ykkur! er það ekki priki ?
afþví ég er ekki að vanda mig með stafsetninguna á huga xD? Get alveg viðurkennt að stafsetning og málfræði er ekki mín sterkasta hlið, en það kemur ekkert málinu við hvort ég læri í tímum.
Annars er ég hjartanlega sammála, ég enda alltaf í einhverjum stjórnunarham þar sem ég lendi vitanlega ALLTAF með þeim sem hvorki geta tekið sjálfstæðar ákvarðanir né nenna að gera nokkurn hlut sjálfir…
Reyndar ekki lent í þessu síðan ég byrjaði í menntó, alltaf fengið að velja mig í hóp.
Vinkona mín er einmitt á 2.ári í menntaskóla og féll báðar annirnar á 1.ári. Ég er á fyrsta ári núna og er í fleiri 103-fögum en hún. Skil ekki hvað hún er að gera í skóla því hún nennir aldrei að læra.
Ég var drullu latur í menntaskóla, reyndi samt að vera aktívur í hópverkefnum til að vera öðrum ekki dragbyrgði. Ég er samt ekki stoltur af því, ég var bara kominn með námsleiða en fyrst maður er í skóla hvort eð er og getur lært gera þá ætti maður bara að gera það almennilega. Líka uppá háskóla, þá skiptir miklu að læra vel. Allt yfir 5 í menntaskóla er ekki óþarfa vinna!!!
Tossar eru upp til hópa áhugalausir krakkar sem hafa að öllu leiti þá getu til að læra en nýta sér hana ekki. Flestir tossar sem ég þekki, ekki allir, er fólk sem ég einfaldlega vorkenni ekki.
Farðu þá í skóla þar sem allt er ekki vaðandi í tossum annars finnst mér skrítið að tossar almennt standist menntaskólaprófin, þú hlýtur að vera á fyrsta ári :/.
tja´eg er reyndar á 3.ári en þetta meikar alveg sens hjá þér. Ætlaði að taka FÉL103 í haust þar sem ég var ekki búin með það og meira en helmingurinn auðvitað busa
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..