Fjölbrautaskólinn í Garðabæ hefur samþykkt umsókn þína. Fjölbrautaskólinn í Garðabæ hefur samþykkt umsókn þína. Fjölbrautaskólinn í Garðabæ hefur samþykkt umsókn þína. Fjölbrautaskólinn í Garðabæ hefur samþykkt umsókn þína. Fjölbrautaskólinn í Garðabæ hefur samþykkt umsókn þína. Fjölbrautaskólinn í Garðabæ hefur samþykkt umsókn þína.
8,9 yfir öll fögin, man ekki hitt. hefði verið með 9,2 ef að sundeinkunnin úr 9. bekk hefði ekki verið með Silly stungupróf -_- En mér er sama, ég komst inn! :D
You can't hold no groove if you ain't got no pocket!
Tjah, í mínum skóla kláruðum við allt 8. stig og hálft 9. stig í áttunda bekk og svo hálft 9. stig og allt 10. stig í níunda bekk þannig við sluppum við sund í tíunda
og þar með reiknast sú sundeinkunn inn og auðvitað vissi ég ekkert að þessi einkunn færi til framhaldsskóla .._.
Ég veit ekkert hvernig þinn skóli tekur á því… en ég býst við að þú þurfir annaðhvort að klára bara bæði 9.&10. stig í 10. bekk. Og ef það feila þá dno?
ég var í skóla í breiðholtinu þar sem ég bý og þar gleymdist að setja sund á stundaskránna bara hjá mér og ég sagði engum frá því og þannig slapp ég við að mæta í hvern einasta sundtíma og fá engan punkt… en síðan kom á einkunnaspjaldinu mínu sund stig.9 einkunn: 1… síðan er ég að skipta um skóla og er að fara í skóla í grafarvogi? hvað á ég að gera… mátt hjálpa mér ef þú nenni
Gaur, ég hef ekki minnstu hugmynd um hvað þú átt að gera, verður bara að tala við námsráðgjafa eða eitthvað, I know nothing. Annars þá gildir einkunnin ekki þannig séð inní menntaskóla, þeir líta á heildarmeðaleinkunn og svo meðaleinkunn/einkunnir úr einstaka fögum, þannig ekki fara alveg í panic.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..