Það eru allir að fá svar frá MR en enginn úr MH. :O Ég er líka með tæpar einkunnir. 9 sem skólaeinkunn í meðaltali. 7.75 sem prófa meðaltal. 8.325 sem meðaltal þessa. En maður verður að vona það besta.
Frekar leiðinlegt að maður veit ekkert hvernig meðaltalið er úr hinum skólunum. Veit líka mjög lítið hvernig mh skoða einkunnirnar og hvaða einkunnir gilda. Eru meflilega nokkrar aukar einkunnir sem gilda líka.
Ég held að einkunnin sem þeir skoða sé: Meðaltal úr skólaeinkunn + Meðaleinkunn úr prófum / 2. Og svo meðaleinkunn úr því + skólasókn / 2 = Einkunn sem þeir skoða.
einkunnirnar mínar úr lokaprófunum voru ekkert sendar með umsókninni… svo eru nokkrir skólar sem eru ekki með lokapróf svo ég efast um að þetta sé svona… held þeir skoði bara lokaeinkunnirnar og svo fá þeir líka meðaltal árgangsins í skólanum sem viðkomandi var í, þeir líta örugglega e-ð á það, það eru náttúrulega meiri líkur á að nemandi með 8 í lokaeinkunn úr skóla með meðaleinkunnina 6 komist inn en annar með sömu lokaeinkunn en úr skóla með meðaleinkunnina 7…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..