Ég get víst metið vinsældir skóla útfrá því hversu mörgum hafi verið hafnað. Verzló og MR hafa svipað pláss fyrir nemendur, þó MR aðeins pínu minna. MR vísaði 30 frá, Verzló 10 sinnum meira. Það þýðir að umsækjendur í Verzló hafi verið um 600 en MR um 330 ef við reiknum með því að báðir skólarnir hafi pláss fyrir 300 nemendur.
“Ef þú lítur á heildarmyndina ættirðu að sjá að MR ER með þrem vinsælustu skólum á letinu ef ekki sá vinsælasti, en það er greinilega vitskertum mönnum eins og þér um megn.”MR er ekki þriðji vinsælasti skólinn á “letinu”. Tökum borgó sem dæmi, 1500 nemendur, ef við deilum því í 4 árganga (sem er ekki nákvæmt, þar sem að það eru fleiri á fyrsta ári en seinasta) þá eru 375 nemendur í hverjum árgangi. Þótt að Borgó hafi ekki vísað NEINUM frá, þá er hann SAMT vinsælli en MR, ef við miðum við aðsókn, sem er eina raunhæfa mælieiningin á vinsældir skólans. Þar hefurðu það.
“Ég veit alveg um dassa af fólki sem meikaði ekki MR og fór í Borgó því það var hverfisskólinn.
MR skítléttur? eini menntaskólinn á landinu sem kennir álíka erfitt nám og Háskólar?
Djöfull væri fyndið að sjá þig reyna að spreyta þig í MR. Haha!”Já, ég veit um gaur sem réri bát frá Færeyjum til Japans, það þýðir ekki að ég geti notað það sem rök í umræðunum um það hvort bátar geti siglt til Japans frá Færeyjum.
Ég fékk 8.5 á meðaleinkunn í samræmdum prófum, og var að klára fyrsta árið mitt í Verzló.
Félagi minn sem komst inn í MR með 6.7 í meðaleinkunn úr samræmdu náði öllum prófunum í MR. Efast ekki um að ég myndi fara létt með MR.
haha rosa erfiður skóli, við erum með pál jósef frigg og hann er sko í ÓLUMPÝULIÐINU Í STÆRÐFRÆÐI. LALA GAUDEAMUS MR.
Jújú, efast ekki um að MR sé frábær skóli á vettvangi umræðu og rökræðna. Verst að
svona smetti tala ekki mikið nema í wow
Bætt við 11. júní 2009 - 00:59 http://www.visir.is/article/20090609/LIFID01/250751785ALLIR tóku eftir því, allir, að hún var í lágbotna skóm. Fór ekki framhjá neinum. meina, hvað var hún að hugsa?