Ehm, hverjar eru líkurnar á að ég komist inn í MR og MH ef ég er með meðaleinkunn í kringum 9 og skólasókn 9 úr 9. bekk. Bæði á málabraut. Einkunnir væru: Stærðfræði 9.5 ? Íslenska 8.5 Enska 9 Danska 8.5 eða 9.
ég er með 2,8 í mentor einkunn… (mér semur ekki beint við kennarana) en það er ég er samt með 90-95% mætingu og skólar vilja 85%+ og ég er með fínar hinar einkunnirnar þannig ég ætti að geta komist inn í einhvern af betri skólunum…
En núna eru engin samræmd próf heldur bara (Meðaleinkunn af prófunum sem skólarnir gera ásamt kennaraeinkunn sem gildir hærra en prófin sjálf + skólasókn)/2.
Þannig að helvítis kennarasleikjur komast inn í skólana frekar en aðrir.
Fínar einkunnir,annars eru þessir tveir skólar með þeim vinsælustu,fólki er oft ekki hleypt inn í þá vegna búsetu.Hvort sem það er með góðar einkunnir eða ekki.En bíddu ertu í 9 eða 10 bekk?
Allt í lagi.Þú ert allavega að standa þig vel núna.Reyndu að gera þitt besta í tíunda bekk og lærðu vel fyrir lokaprófin.Þetta ætti allt saman að ganga upp hjá þér ef að þú endurtekur leikinn næstu önn,gangi þér vel!
Hverjar eru líkurnar? Allar líkur á því, undarlegt að þú skulir yfirhöfuð vera að spá í þessu. Monta þig af einkunnunum eða helduru virkilega að þú komist ekki inn, vitandi hvað fáir ná meðaleinkunn í kringum 9?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..